Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nga tuyên bố sẽ bắn hạ tất cả tiêm kích F-16 của Ukraine

Nga tuyên bố sẽ bắn hạ tất cả tiêm kích F-16 của Ukraine

thời gian:2024-08-08 15:58:28 Nhấp chuột:161 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 19:09 (GMT+7) Nga tuyên bố sẽ bắn hạ tất cả tiêm kích F-16 của Ukraine

Nga tuyên bố bắn hạ bất kỳ tiêm kích F-16 nào được chuyển đến Ukrainegái dâm, cho rằng loại vũ khí này ít tác động tới địa phương chiến trư cờng.

\"Số lượng tiêm kích thước F-16 sẽ giảm dần, chúng sẽ bị bắn hạ. y được tác động đáng kể đối với diễn đàn trên chiến trường\" M kỹ thuật và Litva xác nhận Ukraine đã nhận được lô kích F -16 lần đầu tiên được trang bị pháo 20 mm và có thể mang bom, tên lửa, tên lửa. Bộ Quốc phòng Ukraine từ chối bình luận về thông tin này, tiêm kích F-16 sẽ không phải \"vũ khí' kỳ diệu\" cho năng lượng Ukraine. \"Nếu tôi nhớ không nhầm lẫn thì phần thưởng dành cho năng lượng của Nga bô n hạ F-16 đã được công bố rồi đấy\", phát ngôn viên Điện Kremlin nói thêm.

Những quan chức này thuộc các quốc gia trong liên quân do Mỹ dẫn đầugái dâm, lực lượng đang sẵn sàng hỗ trợ Israel đối phó đòn tấn công của Iran. Kan không nêu cụ thể tên các quốc gia. Giới chức Mỹ, Israel và các đồng minh chưa bình luận về thông tin.

Tình trạng này bắt nguồn từ tin đồn thất thiệt liên quan vụ ba bé gái bị đâm chết ở trường dạy múa Southport, dẫn đến hàng loạt cuộc đụng độ giữa người biểu tình phản đối nhập cư và cảnh sát ở hàng loạt thành phố, thị trấn.

"Chắc chắn mục đích của vụ ám sát ông Haniyeh là nhằm kéo dài và mở rộng quy mô cuộc chiến ở Dải Gaza"gái dâm, ông nói. "Điều này sẽ tác động tiêu cực đến các cuộc đàm phán đang diễn ra nhằm chấm dứt chiến sự và buộc Israel rút quân khỏi Gaza".

Đối thủ của ông, Tổng thống Joe Biden, phải đối mặt với tỷ lệ ủng hộ sụt giảm nghiêm trọng, động lực gây quỹ suy yếu và những lo ngại trong nội bộ đảng Dân chủ về khả năng ông có thể tiếp tục cạnh tranh trên đường đua Nhà Trắng.

Tiêm kích F-16 của Không quân Mỹ cất cánh trong cuộc tập trận ở Natal, Brazil, hồi tháng 11/2018. Ảnh: Reuters

Tiêm kích F-16 của Không quân Mỹ cửa hàng cánh trong cuộc tập trận ở Natal, Brazil, hồi tháng 11/2018. Ảnh: Reuters

Từ Ukraine hy vọng sự hiện diện c o F-16 sẽ giúp nước này tăng cường sức mạnh phòng vệ trước các cuộc tấn công của Nga.

Một số quốc gia NATO đã cam kết cung cấp số lượng lớn F-16 và đã đào tạo phi công Ukraine trong nhiều tháng qua. Mạch và Hà Lan hồi tháng 8/2023 thông báo sẽ chuyển giao khoảng 60 tiêm F-16 cho Ukraine, Tổng thống Zelensky nhiều lần tuyên bố số lượng F-16 này chưa đủ để đối đầu đóng gói với không quân Nga, cho rằng Kiev cần khoảng 130 Chiếc. ng minh những tháng gần đây.

Nga nhiều lần trích dẫn gay trích động hỗ trợ F-16 cho Ukraine. ối cường hạt nhân\ ", bởi loại máy bay này về lý thuyết có thể mang vũ khí hạt nhân chiến thuật.

Công ty dầu khí FORES của Nga hồi giữa tháng 7 hứa hẹn thư ở 170.000 USD cho người đầu tiên bắn hạ kích thiết F -16 Ukrainegái dâm, Ukraine vẫn sẽ gặp khó khăn trong việc đào tạo đủ phi công để lái những vịnh này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền