vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sau khi bàn chuyện ảnh cưới và tranh cãi tiền bạc, người đàn ông dùng dao đe dọa bạn gái đang mang bầu |

Sau khi bàn chuyện ảnh cưới và tranh cãi tiền bạc, người đàn ông dùng dao đe dọa bạn gái đang mang bầu |

thời gian:2024-07-31 16:22:53 Nhấp chuột:60 hạng hai

Khi bàn về việc chụp ảnh đính hôn, họ đã tranh cãi về tiền bạc. Khi bạn gái đang mang bầu nhất quyết đòi bỏ đigái xinh, người đàn ông dùng ba con dao đe dọa cô và đẩy bạn gái mình vào tù nửa năm. 31) buổi sáng.

Bị cáo là Shantil, 38 tuổi (phiên âm), phải đối mặt với một tội cố ý gây thương tích và một tội đe dọa hình sự.

Nạn nhân là bạn gái người Philippines, 41 tuổi của bị cáogái xinh, đang mang thai 3 tháng 1 tuần vào thời điểm xảy ra vụ án. Theo hồ sơ vụ án, bị cáo sống cùng bố mẹ tại căn hộ HDB dọc đường Bedok North. Bạn gái anh chuyển đến nhà bị cáo vào tháng 2 năm nay và hai người dự định kết hôn.

Tối 11/3 năm nay, bị cáo và bạn gái đang ở trong phòng bàn việc chụp ảnh đính hôn ở Singapore và Philippines nên hai người cãi nhau về chuyện tiền bạc.

Bị cáo đã uống ba lon bia, quát mắng bạn gái trong lúc cãi vã và lăng mạ gia đình cô ấy. Mẹ bị cáo nghe thấy tiếng cãi vã liền vào phòng can ngăn cuộc cãi vã. Cô nhờ chồng nói chuyện với con traigái xinh, trong khi cô đưa bạn gái của con trai xuống tầng dưới để bình tĩnh lại.

Một thời gian sau, hai người trở về nhà, không ngờ bị cáo nhìn thấy mẹ và bạn gái liền bắt đầu chửi bới.

占商业贷款最多的建筑与建设业贷款环比减少0.29%至1689亿元;占比第二高的金融与保险业贷款则环比减少0.19%,达1284亿元。

为保护受害女童,法官谕令媒体不可报道任何会泄露受害人身份的资料,包括案发地点。

人力部星期三(7月31日)公布的2024年第二季《劳动市场报告》预估数据显示,不包括外籍帮佣在内,今年6月的总就业人口达371万4800人,就业人口连续11个季度增加。

Bị cáo tức giận với bạn gái vì cô ấy đã gây ra nhiều rắc rối cho anh ta. Sau khi nhìn thấy bạn gái ra khỏi nhà lần nữa, anh ta đã giơ tay và đẩy vào mặt bạn gái. để tự vệ nên bị thương ở mặt và tay. Bị cáo thấy bạn gái nhất quyết đòi bỏ đi, anh ta vào bếp lấy 3 con daogái xinh, khua lên trời và bảo bạn gái đừng bỏ đi. Anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ vào đêm hôm đó và bị tạm giam cho đến ngày nay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền