vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một người đàn ông đặt thức ăn lên que và cho chim bồ câu ăn ngoài cửa sổ khiến hàng xóm tức giận |

Một người đàn ông đặt thức ăn lên que và cho chim bồ câu ăn ngoài cửa sổ khiến hàng xóm tức giận |

thời gian:2024-07-31 16:21:17 Nhấp chuột:81 hạng hai

Để cho chim bồ câu ăn ngoài cửa sổ, một người đàn ông đã cắm thức ăn vào một chiếc que và căng ra ngoài cửa sổ, thu hút hàng chục con chim bồ câu vây quanh, khiến hàng xóm không hài lòng, cho rằng như vậy là mất vệ sinhABW-290, không an toàn.

Độc giả Ông Ng (70 tuổi, đã nghỉ hưu) nói với phóng viên rằng ông sống ở Khu 9 của Jalan Guko gần khu phố Tàu cách đây vài năm, ông phát hiện một người đàn ông sống ở tầng trên cùng thường xuyên cho chim bồ câu ăn. .

"Cách đây khoảng hai, ba năm, anh ta mở cửa sổ, cho chim bồ câu ăn ở nhà và thậm chí còn cho chim bồ câu bay vào nhà. Sau đó, có người khiếu nại và chính quyền đến kiểm tra nên anh ta không cho chim bồ câu bay vào nhà mình "

Tuy nhiên, năm ngoái, ông Wu phát hiện người đàn ông này bị tình nghi buộc thức ăn cho chim vào một chiếc que rồi thò chiếc que ra ngoài cửa sổ để cho chim bồ câu ăn. mái hiên.

Theo video, có khoảng 20 con chim bồ câu trên mái hiên. Người đàn ông chìa ra một cây gậy dài từ cửa sổ và trên đó có một chiếc hộp dường như màu trắng, được cho là đựng thức ăn cho chim. Một số con chim bồ câu dường như đang ăn thức ăn trong hộp, và người đàn ông sau đó đã mang cây gậy trở vào nhà.

根据饮料瓶罐退费制(Beverage Container Return Scheme),公众购买150毫升至三公升的铝罐和塑料瓶装饮料时,得支付1角押金ABW-290,并可到回收站归还空瓶罐后取回押金。

有员工指星期二提供午餐的供应商包括莆田和云海肴。云海肴星期三(31日)中午答复《联合早报》询问时说,对食物中毒事件深表关注。

被告阿马(51岁,译音)面对八项抵触防止骚扰法令以及酒类管制(供应与饮用)法令的控状。

海指成份股涨跌不一。领涨的是扬子江船业(Yangzijiang Shipbuilding)和新翔集团(SATS),截至中午12时分别上涨3.83%和2.52%。

"Anh ấy làm việc này ít nhất hai lần một ngày. Lũ chim đậu ở đó, để lại phân trên mái hiên, thậm chí còn bay vào nhà người khác, gây ô nhiễm môi trường và để lại vi khuẩn. Điều đó rất khó chịu. Vệ sinh ."

Ông Wu còn cho rằng, cây gậy rất dài, nếu người đàn ông không cẩn thận làm rơi cây gậy thì hậu quả sẽ rất thảm khốc.

"Trước đây tôi đã thông báo với cơ quan chức năng nhưng được biết là cơ quan chức năng đã đến và anh ta không mở cửa."

Khi phóng viên đến thăm cách đây vài ngày, anh ta không thấy người đàn ông đang cho chim bồ câu ăn nhưng anh ta lại ở trên mái hiên bên ngoài khu vực nuôi khoảng 10 con chim bồ câu, dường như đang chờ được cho ăn.

Một người hàng xóm tiết lộ rằng người đàn ông này rất thích cho chim bồ câu ăn và hay gây rắc rối cho người khác.

"Mặc dù tôi không ở ngay tầng dưới nhưng thường có rất nhiều chim ở tầng trên và quần áo treo bên ngoài vẫn sẽ bị phân của chúng làm ố. Đôi khi tôi không dám treo quần áo bên ngoài." ABW-290

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền