vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương giảm trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Ba, với STI đi ngược xu hướng và tăng nhẹ Lianhe Zaobao |

Thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương giảm trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Ba, với STI đi ngược xu hướng và tăng nhẹ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 12:55:29 Nhấp chuột:124 hạng hai

Các nhà đầu tư đang chú ý đến hàng loạt quyết định của ngân hàng trung ươnggái xinh, dữ liệu kinh tế quan trọng và báo cáo tài chính từ các gã khổng lồ công nghệ trong tuần này. Thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương sụt giảm trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Ba (30/7). Tính đến trưa, chỉ số Straits Times Index của Singapore tăng 4,30 điểm, tương đương 0,12%, lên 3.448,48 điểm.

亚太股市星期二(30日)开盘时下跌,悉尼领跌0.98%,东京和首尔分别跌0.77%和0.59%。

针对此前有媒体报道gái xinh,陈积光涉及参与贿赂威尼斯政府官员的调查,与陈积光在威尼斯的投资房地产无关。

中央警署警员展开调查后,同天确认涉案的31岁和32岁男子的身份,并逮捕他们。警方也从两人身上搜出两支名表、五个名牌包和约4万1400元现金。初步调查显示,两名男子涉嫌爬过冷气窗台进入屋内,并在犯案时戴上帽子和口罩,企图掩饰身份,但最终难逃法眼。

Về cổ phiếu thành phần STI, mức tăng đáng kể nhất là Wilmar và ThaiBevgái xinh, tăng lần lượt 1,61% và 0,98% lên 3,16 Đài tệ và 0,515 Đài tệ.

Các mã giảm giá đáng kể nhất bao gồm YZJ Shipbuilding và CapitaLand Investment, giảm lần lượt 1,14% và 0,73% xuống 2,61 nhân dân tệ và 2,72 nhân dân tệ.

Tính đến 11:55 sáng, thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương nhìn chung đều giảm, trong đó Hồng Kông dẫn đầu mức giảm 1,35%, Seoul và Đài Loan giảm lần lượt 1,09% và 1,07%, còn Thâm Quyến, Thượng Hải, Sydney và Tokyo giảm từ 0,52% đến 0,74%.

Thị trường kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ sẽ công bố vào thứ Tư (31) rằng họ sẽ duy trì chính sách tiền tệ hiện tại, nhưng tuyên bố sau cuộc họp sẽ được theo dõi chặt chẽ để xác nhận liệu họ có bắt đầu cắt giảm lãi suất trong Tháng 9.

Murphy & Paul Nolte, cố vấn tài sản cấp cao và chiến lược gia thị trường tại Sylvest Wealth Management, cho biết rằng báo cáo tài chính của Cục Dự trữ Liên bang và các gã khổng lồ công nghệ là trọng tâm trong tuần này và dự kiến ​​sẽ có hướng đi trong tương lai của lãi suất để rõ ràng hơn. Hiệu suất có thể chứng minh liệu kỳ vọng của nhà đầu tư về tốc độ tăng trưởng cao có hợp lý hay không.

David Lefkowitz, người đứng đầu bộ phận cổ phiếu Hoa Kỳ tại UBS Global Wealth Management, cho biết gần như không thể biết liệu đợt điều chỉnh tồi tệ nhất của thị trường gần đây đã qua hay chưa, nhưng ông vẫn tiếp tục tin rằng triển vọng của thị trường chứng khoán vẫn còn thuận lợi do tăng trưởng kinh tế vững chắc, lạm phát giảmgái xinh, dự kiến ​​cắt giảm lãi suất từ ​​Cục Dự trữ Liên bang và chi tiêu cho trí tuệ nhân tạo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền