vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trang web mới ra mắt tại địa phương để tạo điều kiện cho công chúng tìm hiểu thông tin thử nghiệm lâm sàng y tế Lianhe Zaobao |

Trang web mới ra mắt tại địa phương để tạo điều kiện cho công chúng tìm hiểu thông tin thử nghiệm lâm sàng y tế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 12:01:32 Nhấp chuột:62 hạng hai

Viện Nghiên cứu Lâm sàng Singapore đã ra mắt một trang web mới nhằm hỗ trợ bệnh nhânAiri Suzumura, người chăm sóc và nhà nghiên cứu kiểm tra thông tin liên quan về các thử nghiệm lâm sàng y tế tại địa phương.

Phó Thủ tướng Heng Swee Keat đã chính thức ra mắt trang web thử nghiệm lâm sàng Singapore "ClinicalTrials.SG" khi tham dự Hội thảo thử nghiệm lâm sàng của Viện nghiên cứu lâm sàng Singapore năm 2024 vào thứ Ba (30 tháng 7).

Trang web này do Viện Nghiên cứu Lâm sàng Singapore (SCRI) điều hành và cho phép công chúng hiểu được nhiều thông tin khác nhau về các thử nghiệm lâm sàng một cách đơn giản và dễ hiểu. Ví dụ: website giới thiệu quy trình thử nghiệm lâm sàng và những ưu, nhược điểm của việc tham gia thử nghiệm lâm sàng.

Bệnh nhân và người chăm sóc cũng có thể sử dụng trang web để hỏi về các thử nghiệm lâm sàng đang được tiến hành tại địa phươngAiri Suzumura, bao gồm cả các điều kiện tình nguyện viên cần thiết cho mỗi thử nghiệm.

记者走访时发现,工业区距离组屋大约100米,中间隔了一条马路和排水沟。受访居民张先生(60岁)说,他大约两个月前开始,不时在晚上听见敲锣打鼓的声音,有时持续至晚上11时。

陆交局说,演习期间,乘客可能被要求接受安全检查,包括通过金属探测仪和将随身物品放入X光仪器中扫描。

这段由本地一名定制复式床的商家所上载的视频显示,一个防空壕内放置一张复式床,据称佣人单人床在第二层。床边放着架子,防空壕内仍留出部分空间。

Đồng thời, trang web cũng hy vọng có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các nhà nghiên cứu và từ đó thúc đẩy sự phát triển của nghiên cứu lâm sàng tại địa phương.

Wang Ruijie cho biết trong bài phát biểu của mình rằng thông tin thử nghiệm lâm sàng tại địa phương hiện nay chủ yếu dành cho các nhà nghiên cứu chuyên nghiệp và trang web mới có thể cho phép bệnh nhân và người chăm sóc hiểu rõ về các thử nghiệm lâm sàng, giúp họ hiểu rõ hơn về vai trò của mình trong việc thúc đẩy sự phát triển của khoa học y tế đóng vai trò quan trọng trong vấn đề này, từ đó mang lại lợi ích cho bệnh nhân trong tương lai.

Phó giáo sư phụ trợ Sun QuangweiAiri Suzumura, Giám đốc điều hành của Liên minh Đổi mới và Nghiên cứu Lâm sàng Singapore, cho biết: "Thử nghiệm lâm sàng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các phương pháp điều trị mới. Vì vậy, chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện nhận thức của công chúng về các thử nghiệm lâm sàng bằng cách làm cho thông tin về thử nghiệm lâm sàng trở nên dễ tiếp cận và dễ hiểu hơn. để tăng cường hợp tác. Cung cấp thông tin về các khoản tài trợ nghiên cứu hiện có và cơ hội đào tạo cho các chuyên gia nghiên cứu lâm sàng ở Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền