Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một người đàn ông 43 tuổi bị buộc tội hôm thứ Sáu vì đột nhập rào chắn và cắn cảnh sát giao thông Lianhe Zaobao |

Một người đàn ông 43 tuổi bị buộc tội hôm thứ Sáu vì đột nhập rào chắn và cắn cảnh sát giao thông Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 12:11:35 Nhấp chuột:178 hạng hai

Khi một người lái xe không có giấy phép gặp cảnh sát giao thông đang chặn đườnggái xinh, người đàn ông 43 tuổi đã nhanh chóng lái xe bỏ chạy rồi bỏ chạy, cắn một cảnh sát giao thông bị thương và đồng nghiệp của anh ta cuối cùng đã khuất phục được. người đàn ông.

Lực lượng Cảnh sát Singapore ra tuyên bố hôm thứ Năm (25/7) cho biết cảnh sát giao thông đã lập rào chắn ở khu vực đường Java vào lúc 1h40 chiều thứ Tư (24/7) để báo hiệu cho xe tải dừng xe và nhận xe.

Không ngờ, nam tài xế không những không dừng lại mà còn phóng nhanh bỏ xe tải rồi đi bộ vào khu vực đại lộ Sim và đường Geylang. Một cảnh sát giao thông đi theo đã bước tới. chặn lại nhưng bị người đàn ông này cắn vào cẳng tay bên tráigái xinh, chiến sĩ CSGT bị thương và một chiến sĩ CSGT khác đã phối hợp khống chế người đàn ông.

因此,移民局决定从9月2日(星期一)起,取消星期六的服务时间。除了公共假期外,公众星期一至五的早上8时至下午4时30分,仍然可以前往移民局服务中心洽公。

他透露,对方联系他预订隔天(星期一)的晚餐,称是为了办学校宴会,事先点了菜肴包括辣椒螃蟹、鱼翅烩紫菜豆腐等gái xinh,两桌18人的餐费共要700元。

事发后社媒流传一张照片显示,有一辆货车停在路边,巡逻警车和救护车都在场,警方封锁两个车道展开调查。

Cảnh sát cho biết, cảnh sát giao thông 35 tuổi bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị và đã xuất viện sau 3 ngày nghỉ ốm.

Người đàn ông 43 tuổi liên quan đến vụ án sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Sáu (26) và phải đối mặt với nhiều tội danh, bao gồm cố ý làm bị thương một công chức, lái xe nguy hiểm và lái xe không có giấy phép.

Cảnh sát trưởng Giao thông Chen Xingxing, Trợ lý Ủy viên Cảnh sát cấp cao, cho biết trong một tuyên bố rằng hành vi của người đàn ông này rõ ràng là coi thường pháp luật "Anh ta không những không có bằng lái xe mà còn lái xe một cách nguy hiểm và nguy hiểm. gây nguy hiểm cho sự an toàn của những người tham gia giao thông khác."

Cảnh sát nhấn mạnh rằng chính quyền có thái độ không khoan nhượng đối với hành vi bạo lực liên quan đến cảnh sát và sẽ không ngần ngại thực hiện hành động chống lại những người liên quan. Đồng thờigái xinh, cơ quan chức năng xem xét nghiêm khắc mọi hành vi vi phạm quy định giao thông và gây nguy hiểm cho sự an toàn của những người tham gia giao thông khác sẽ bị đưa ra công lý.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền