Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trung tâm Nghiên cứu Đổi mới Năng lượng Hydro NUS ra mắt, cam kết hiện thực hóa chiến lược khử cacbon năng lượng hydro của đất nước tôi Lianhe Zaobao |

Trung tâm Nghiên cứu Đổi mới Năng lượng Hydro NUS ra mắt, cam kết hiện thực hóa chiến lược khử cacbon năng lượng hydro của đất nước tôi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-25 14:11:48 Nhấp chuột:110 hạng hai

Trong hai năm quaABW-290, Trung tâm Nghiên cứu Đổi mới Năng lượng Hydro của Đại học Quốc gia Singapore đã hỗ trợ 17 dự án nghiên cứu đổi mới liên quan đến hydro với khoản phân bổ hơn 4,2 triệu Đài tệ.

Năm nay, Trung tâm Đổi mới Hydro (CHI) đã chọn 8 dự án đầy hứa hẹn để nhận nguồn tài trợ tiềm năng, nhằm đạt được những bước đột phá lớn trong công nghệ hydro và tạo ra nguyên mẫu theo định hướng thị trường nhằm đặt nền tảng cho việc thương mại hóa hydro cải tiến công nghệ.

Nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động nghiên cứu và ứng dụng thương mại năng lượng hydro ở nước ta, Đại học Quốc gia Singapore đã chính thức ra mắt Trung tâm Đổi mới Hydro (CHI) vào thứ Năm (25 tháng 7), do Bộ trưởng Bộ Nhân lực và Thương mại và Công nghiệp, Tiến sĩ Chen Shilong, Bộ trưởng thứ hai của Bộ, là khách mời danh dự tại sự kiện.

环境局网站资料也显示,第二季度通报的骨痛热症病例共有4090起,比前一个季度减少20.8%。

环境局星期二(7月23日)在官网发文说,近来有诈骗团伙冒充GenZero行骗。一些人收到电子邮件或短信ABW-290,内容提及能通过手机应用购买碳信用。

金管局经调查发现,ABPL的管理和审计与合规流程存在重大缺陷,并因此出现了违规行为。在此之上,ABPL未能依照金管局的书面指示,针对这些缺陷进行补救并任命一名独立外部人员监督实行补救措施,即便金管局已多次与其首席执行官兼董事陈川楠(译音,Tan Chuan Lam)沟通。

Trung tâm mới cam kết thúc đẩy nghiên cứu, đào tạo và đổi mới về hydro, đồng thời hiện thực hóa chiến lược thương mại hóa và đổi mới hydro của đất nước tôi bằng cách tăng cường hợp tác với ngành công nghiệp và chính phủ.

Nó có bốn lĩnh vực chính là sản xuất hydro xanh, lưu trữ hydro, hệ thống vận chuyển hydro và sử dụng hydro. Trung tâm sẽ giải quyết các thách thức về cơ sở hạ tầng và công nghệ hydro bằng cách tận dụng chuyên môn sâu rộng của NUS về khoa học và kỹ thuật.

Trung tâm cũng đã thành lập cơ sở mới với tư cách là trung tâm hàng đầu, có diện tích hơn 600 mét vuông và được trang bị thiết bị nghiên cứu hydro tiên tiến nhất. Thiết bị này bao gồm một lò phản ứng bốn kênh để hydro hóa carbon dioxide; một robot tổng hợp chất xúc tác tự động; các công cụ tạo mẫu, thử nghiệm và mô tả đặc tính và một khu vực làm việc khoa học dành riêng cho việc xử lý và lưu trữ amoniac.

Trong bài phát biểu của mình, Chen Shilong đã chỉ ra rằng năng lượng hydro là một phương pháp quan trọng để Singapore khử cacbon. Để triển khai năng lượng hydro trên quy mô lớn, nước ta trước tiên phải cải thiện công nghệ hydro và mức độ sẵn sàng của thị trường, điều này cũng đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ hơn giữa tất cả các bên liên quan trong toàn bộ hệ sinh thái.

Hai tập đoàn đã được chọn để nghiên cứu sâu hơn về tính khả thi của amoniac trong sản xuất điện và cung cấp nhiên liệu

Ông đề cập rằng năm nay, Cơ quan Thị trường Năng lượng và Cơ quan Hàng hải và Cảng Singapore đang kêu gọi các chủ sở hữu thể hiện sự quan tâm. xây dựng các dự án trên Đảo Jurong. Tìm giải pháp quản lý việc sản xuất điện và cung cấp nhiên liệu có hàm lượng amoniac carbon thấp hoặc bằng không.

"Sau khi đánh giá cẩn thậnABW-290, chúng tôi đã lọt vào danh sách rút gọn của hai tập đoàn để chuyển sang giai đoạn tiếp theo của cuộc đấu thầu. Chính phủ sẽ hợp tác chặt chẽ với hai tập đoàn trong danh sách rút gọn để tiến hành các nghiên cứu thiết kế kỹ thuật mặt trước sơ bộ (trước FEED) để xác định tính khả thi về mặt kỹ thuật và thương mại của dự án. Chúng tôi mong muốn chọn được nhà phát triển chính của dự án vào quý 1 năm 2025.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền