vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cục Đường cao tốc triển khai trước để chuẩn bị ứng phó thảm họa trên đường cao tốc Suhua

Cục Đường cao tốc triển khai trước để chuẩn bị ứng phó thảm họa trên đường cao tốc Suhua

thời gian:2024-09-09 20:06:05 Nhấp chuột:151 hạng hai
2024/09/09 16:43

[Phóng viên Yu Tailang/Hoa Liên báo cáo] Chi nhánh Kỹ thuật bảo trì quận phía Đông của Cục Đường cao tốc đánh giá đoạn 0403 của đoạn Chongde đến Heren của Đường cao tốc Suhua rất mong manh sau trận động đất và dễ bị lở đất sau mưa lớn Sau khi tăng cường đầu tư trang thiết bị cứu trợ thiên tai tại các điểm có thể xảy ra thiên taigái xinh, vụ lở đất vào buổi chiều hôm qua đã phát huy tác dụng cứu trợ thiên tai ngay lập tức. Trong tương lai, máy móc, công cụ và nhân lực sẽ được triển khai trước để nâng cao khả năng và hiệu quả trước mắt. cứu trợ thiên tai.

Chi nhánh Donggong của Cục Đường cao tốc chỉ ra rằng lượng mưa lớn không báo trước đã xảy ra trên Đường cao tốc Suhua vào lúc 2 giờ chiều ngày hôm qua. Trong các thảm họa trước đó là trận động đất 0403 và Bão Kemi, Đường hầm Chongde đến Huide (161,3K và 161,3K). 164,5K) dễ bị lở đất. Trên đoạn đường này, Bộ phận Công trình Công cộng Nan'ao tiếp tục thực hiện các hoạt động đào và dọn sạch đất ở thượng nguồn. Thảm họa mưa lớn này đã phát huy chức năng chuyển hướng dòng chảy đất-đá, xác minh sự cải thiện. Ngoài ra, dòng đất đá tràn vào đường cao tốc và tràn vào đường sắt cùng lúc, mưa lớn hơn một chút vào lúc 7h30 tối để hoàn thành tuyến đơn và hai. -đường vội vã.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sở Công trình Công cộng Nan'ao cho biết rằng sau khi thời tiết quang đãng sáng nay, các máy bay không người lái UAV đã ngay lập tức được điều động để chụp ảnh từ trên không các điểm thảm họa khác nhau trên Đường cao tốc Suhua nhằm cung cấp phân tích và theo dõi thảm họa xây dựng chiến lược sửa chữa sau thảm họa, xem xét nhu cầu đẩy nhanh tốc độ sau thảm họa Sau khi đội sửa chữa khẩn cấp đánh giá thời hạn để đường được khôi phục lưu thông, nhiều thiết bị cứu hộ khẩn cấp đã được đầu tư tại mỗi điểm thiên tai để đẩy nhanh hoạt động đào đất trên đường cao tốc và các tuyến đường lân cận. Tốc độ cứu trợ thiên tai được đẩy nhanh đáng kể.

Sở Công trình Công cộng Nan'ao cho biết rằng việc kiểm soát giao thông xây dựng sửa chữa khẩn cấp hai chiều một tuyến đã được triển khai ở đoạn 164,5 km từ Ren đến Chongde cũng sẽ tiếp tục được kiểm soát xây dựng. Đầu phía bắc của vị trí kiểm soát nằm ở phía trước lối vào phía bắc của Đường hầm Renshui của Tuyến Đài Loan-Cửu Long, Đầu phía nam là Điểm kiểm soát Chongde. Các biện pháp kiểm soát như sau:

Để Để đảm bảo tiến độ dự án sửa chữa khẩn cấp được thông suốt, đơn vị thi công sẽ tiến hành kiểm soát thi công từ 6 giờ sáng đến 8 giờ tối ngày mai và sẽ tiến hành kiểm soát thi công từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều các ngày trong tuần. lần trong ngày và thời gian phát hành là: 10:00 đến 10:20 sáng, 12:00 trưa đến 1:00 chiều, 3:00 chiều đến 3:20 chiều vào ban đêm (5:00 chiều đến 8:00; sáng ngày hôm sau) và vào những ngày nghỉ lễ, Chúa không kiểm soát được.

Đối với Đường sắt Đài Loan, đường ray, đường xe điện và thiết bị tín hiệu giữa Chongde và Heren ban đầu dự kiến ​​thông xe vào lúc 8 giờ sáng hôm nay sau khi sửa chữa qua đêm và thử nghiệm vận hành thử, đồng thời được tiếp tục hoạt động trở lại vào lúc 6 giờ sáng trước đó hơn dự kiến. Hoạt động một tuyến và hai chiều của Tuyến Dongzheng đã được khôi phục.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền