vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Làn đường dành riêng cho xe container của Cao Hùng có ngân sách bổ sung 2,029 tỷ Đài tệ và dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 3 năm 2025

Làn đường dành riêng cho xe container của Cao Hùng có ngân sách bổ sung 2,029 tỷ Đài tệ và dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 3 năm 2025

thời gian:2024-09-09 18:18:22 Nhấp chuột:76 hạng hai
2024/09/09 16:44

[Phóng viên Wang Rongxiang/Báo cáo Cao Hùng] Để ứng phó với việc khai trương Trung tâm Container Liên lục địa và sự chậm trễ của Quốc lộ 7, Nhà lập pháp Lai Ruilong đã nhiều lần phối hợp và đấu tranh để phê duyệt xe container của Trung tâm Container Liên lục địa Cao Hùng. làn đường trị giá 1,4 tỷ nhân dân tệ, sẽ được khởi công vào tháng 11 năm 2022. Việc xây dựng chính thức bắt đầu vào tháng 3, nhưng do ngân sách ký hợp đồng vật liệu, xây dựng ban đêm và thu hồi đất của Đường sắt Đài Loan tăng lêngái dâm, Bộ Giao thông Vận tải đã đồng ý tăng ngân sách lên 2,029 tỷ nhân dân tệ, dự kiến ​​sẽ hoàn thành và thông xe vào tháng 3 năm 2025.

Lai Ruilong cho biết làn đường xe container của Trung tâm Container Liên lục địa chạy từ Đường Taiji, Đường Bắc Daye, Đường Zhonggang, Đường Haihai 2 và Đường 3 Haihai đến Đường 4 Haibin, với tổng chiều dài là 8,28 km. Tổng chiều dài dự án là 8,28 km. Kinh phí là 2,029 tỷ nhân dân tệ, được chia thành 4 dự án.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái dâm

Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Văn phòng Kỹ thuật Mới của Chính quyền Thành phố vào ngày 9 tháng 9, dự án đấu thầu đầu tiên dài 3,34 km từ Đường Taiji, Đường Daye Northgái dâm, Đường Zhonggang đến Phố Mao. khu vực đông dân cư Xiaogang, việc tối ưu hóa loại đường và thiết lập làn đường đặc biệt đã được hoàn thành và mặt đường AC sẽ được trải nhựa, dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào giữa tháng 10.

Lai Ruilong chỉ ra rằng vạch thứ ba và thứ tư lần lượt là từ Đường Zhonglin đến Phố Shanglin, Phố Shanglin đến Công viên Fengbitou, với tổng chiều dài 3,28 km, tiếp giáp với Khu công nghiệp Lâm Hải và Ven biển Liuli. dự kiến ​​hoàn thành vào đầu tháng 12 và sẽ hoàn thành thông xe vào giữa năm nay; dự án đấu thầu thứ hai, từ đường Mao đến đường Zhonglin, bị ảnh hưởng bởi đường ống điện và đường ống dẫn nước nên có mương bên, máy điều hòa và cầu. không thể xây dựng được. Sẽ được mời Bộ Kinh tế và Taipower phối hợp, đẩy nhanh việc di dời, dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 3 năm 2025. Đã hoàn thành.

〔即時新聞/綜合報導〕午後對流雲系發展旺盛,中央氣象署今(9日)下午3點50分針對11縣市發布豪、大雨特報,中南部4縣市有大雷雨發生。

鹿耳門天后宮主委林瑞男指出,鹿耳門天后宮於1995年起連續3年舉辦「媽祖姊妹會」,參與盛會的媽祖神尊逐年增加,超過1500尊媽祖神尊與會,場面熱鬧感人,睽違近30年決定再次辦理「媽祖姊妹會」,目前已有千尊媽祖神尊報名。

根據市府新工處9月9日最新資料顯示,第一標工程,自台機路、大業北路、中鋼路至茂大街,全長3.34公里,鄰近小港人口稠密區,已完成路型優化及專用道設置,將進行AC路面鋪設,預計於下(10)月中旬先行完工。

Ông tin rằng sau khi giai đoạn một và giai đoạn hai của Trung tâm Container Liên lục địa Cao Hùng được hoàn thành và khai trương tại Cảng Cao Hùng, nơi có lượng hàng hóa lớn nhất Đài Loan, tỷ lệ xe container cỡ lớn sẽ tăng 32% so với Đến nay, giao thông đối ngoại khu vực cảng sẽ càng ùn tắc hơn. Trước đây, Viện Lập pháp đã nhiều lần kêu gọi Viện Hành pháp chú ý đẩy nhanh xây dựng Quốc lộ 7 và làn đường dành riêng cho xe container, đồng thời chuyển hướng lớn. xe container sử dụng quốc lộ và ô tô, xe máy sử dụng đường đô thị để giảm tử vong và thương tích do giao thông. Trong tương lai, chúng ta sẽ tiếp tục yêu cầu mở rộng các đoạn đường quốc lộ 7 cho xe cộ lưu thông và mở rộng đường tàu điện ngầm MRT đến các đoạn đường. công viên rừng được hoàn thành trước thời hạn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải ở Nam Cao Hùng và cải thiện an toàn giao thông đường bộ đô thị.

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền