Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hàn Quốc tổ chức diễn tập phòng thủ mạng quốc tế tại Seoul vào tuần tới

Hàn Quốc tổ chức diễn tập phòng thủ mạng quốc tế tại Seoul vào tuần tới

thời gian:2024-09-04 19:30:23 Nhấp chuột:173 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 4 tháng 9. Cuộc tập trận phòng thủ mạng quốc tế "APEX (Bài tập sức mạnh đồng minh) 2024" do chính phủ Hàn Quốc chủ trì sẽ bắt đầu tại Seoul vào ngày 10 tháng này và sẽ kéo dài trong ba ngày.

Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc cho biết vào ngày 4 rằng đây là một trong những hoạt động chính của “Hội nghị thượng đỉnh mạng Hàn Quốc” sắp khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (COEX). Cuộc tập trận được thiết kế nhằm ứng phó với sự bùng phát của các cuộc khủng hoảng an ninh mạng trên toàn cầu. Nó sẽ tập trung vào việc thử nghiệm hệ thống hỗ trợ lẫn nhau giữa các quốc gia có giá trị tương tự và trau dồi khả năng ứng phó thực tế.

Có thông tin cho rằng cuộc tập trận này có sự tham gia của hơn 70 chuyên gia đến từ 24 quốc gia NATO và khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, bao gồm Hoa Kỳ, Ý, Nhật Bản và Singapore. Điều đáng nói là các chuyên gia từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ thành lập một nhóm chung để tiến hành cuộc diễn tậpgái xinh, khác với các cuộc diễn tập an ninh mạng quốc tế khác vốn xếp hạng các quốc gia dựa trên hiệu quả hoạt động của họ.

APEX được chia thành hai phần, bao gồm "đào tạo kỹ thuật tại chỗ" để tiến hành phòng thủ theo thời gian thực dựa trên kịch bản một cuộc tấn công mạng do một quốc gia giả định ở Thái Bình Dương thực hiện và "đào tạo chính sách trực tuyến" để kiểm tra thủ tục phản ứng pháp lý và truyền thông của các quốc gia khác nhau trong một cuộc khủng hoảng mạng. Cơ quan Tình báo Quốc gia cho biết APEX đã cải tiến khái niệm diễn tập quốc tế do Tổng thống Yun Seok-yue đề xuất khi tham dự hội nghị thượng đỉnh NATO vào tháng 7 năm ngoái và có kế hoạch sử dụng khái niệm này để tăng cường quan hệ hợp tác với NATO và các nước Ấn Độ-Thái Bình Dương nhằm cùng ứng phó với các vấn đề liên quan đến quân sự. điểm nóng an ninh mạng toàn cầu. (Kết thúc)

9月3日gái xinh,在首尔中区的乐天酒店,第一届国际韩半岛论坛(GKF)开幕式举行。图为与会人士合影留念。 韩联社

苏林表示,希望两国合作实现飞跃式发展,并强调越方坚定支持韩国为增进韩半岛和平所作的努力。(完)

金泰孝还表示,特朗普当选会是“利好利空并存”。由于纷争地区安全局势引发的不安情绪扩散,韩国军工出口有望迎来更多的机会。但他同时指出,美方也有可能进一步施压韩方参与其在经济、政治、外交、军事方面的对华牵制。(完)

Bài tập phòng thủ mạng quốc tế "APEX" Ảnh do Cơ quan Tình báo Quốc gia cung cấp

yuan@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+1) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền