Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Yin Xiyue gặp cố vấn an ninh quốc gia Séc để thảo luận về hợp tác trong dự án nhà máy điện hạt nhân

Yin Xiyue gặp cố vấn an ninh quốc gia Séc để thảo luận về hợp tác trong dự án nhà máy điện hạt nhân

thời gian:2024-09-04 20:43:32 Nhấp chuột:85 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 4 tháng 9gái xinh, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã tiếp Cố vấn An ninh Quốc gia Séc Thomas Boyar đến thăm tại Phủ Tổng thống Yongsan vào ngày 4. Boyar bày tỏ tin tưởng rằng Cộng hòa Séc sẽ ký thỏa thuận cuối cùng với Hàn Quốc về dự án xây dựng tổ máy mới của Nhà máy điện hạt nhân Dukovany.

Với việc công ty điện hạt nhân Westinghouse Electric của Hoa Kỳ gần đây phản đối Cơ quan chống độc quyền Séc (UOHS) rằng một công ty Hàn Quốc được chọn làm đối tác đàm phán ưu tiên, nhận xét của Boyar rất đáng được chú ý. Ông cho biết phía Séc sẵn sàng tăng cường hợp tác sâu rộng toàn diện với Hàn Quốc trong các lĩnh vực nhà máy điện hạt nhân, công nghiệp, đầu tư, công nghiệp quân sự, giao thông vận tải, nghiên cứu phát triển và các lĩnh vực khác. Cộng hòa Séc sẽ chuẩn bị tốt để quảng bá chuyến thăm của Tổng thống Yin Xiyue trong tháng này như một cơ hội quan trọng để tăng cường quan hệ giữa hai nước.

Yin Xiyue cho biết việc lựa chọn các công ty Hàn Quốc làm đối tác đàm phán ưu tiên cho dự án nhà máy điện hạt nhân Dukovani mới thể hiện ý chí của hai nước trong việc tăng cường quan hệ song phương. Ông cho biết Hàn Quốc sẽ tích cực hợp tác với Cộng hòa Séc để đạt được thành công trong dự án điện hạt nhân và hy vọng chuyến thăm Cộng hòa Séc lần này có thể làm sâu sắc thêm mối quan hệ đối tác chiến lược đã ký kết giữa hai nước vào năm 2015 và đạt được những kết quả cụ thể trong việc mở rộng các lợi ích chung. sự hợp tác. (Kết thúc)

Ngày 4 tháng 9gái xinh, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue (phải) đã gặp Cố vấn An ninh Quốc gia Séc Boyar tại Phủ Tổng thống Yongsan. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Phòng Tổng thống cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

【版权归韩联社所有,未经授权严禁转载复制和用于人工智能开发及利用】

另外,国务会议当天还审议通过包括《典租诈骗特别法》在内的三部民生法案。韩悳洙还呼吁各部门在第22届国会首次例会期间(9月1日至12月9日)与国会保持紧密合作。(完)

比罗尔表示,韩方的无碳能源倡议在增强能源安全保障的同时,也在实现气候目标方面发挥模范作用。他还高度评价韩方核电站建设实力及小型模块化反应堆(SMR)技术等核电领域所取得的成果。

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+3) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền