Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lưu lượng giao thông của Ga tàu điện nhẹ Cao Hùng gần trường tăng 35%. Văn phòng tàu điện ngầm: Xe buýt ngoài giờ được kết nối với xe buýt số 168.

Lưu lượng giao thông của Ga tàu điện nhẹ Cao Hùng gần trường tăng 35%. Văn phòng tàu điện ngầm: Xe buýt ngoài giờ được kết nối với xe buýt số 168.

thời gian:2024-09-03 19:45:15 Nhấp chuột:77 hạng hai
2024/09/03 19:30

[Phóng viên Wang Rongxiang/Kaohsiung Report] Đường sắt nhẹ Cao Hùng có 8 ga gần trường học. Lượng vận chuyển trung bình hàng ngày vào đầu tháng 3 năm nay là 5.738 hành khách. Sau khi trường khai giảng vào đầu tháng 9gái xinh, lượng vận chuyển trung bình hàng ngày là 7.733. hành khách, tăng 35% trong nửa năm! Cục Vận tải Nhanh Thành phố Gao chỉ ra rằng họ đã đưa ra việc tối ưu hóa xe buýt chạy ngoài giờ bằng đường sắt hạng nhẹ và xe buýt chuyển tuyến số 168 để nâng cao hiệu quả vận chuyển đến và đi học.

Cục MRT chỉ ra rằng Đường sắt nhẹ Cao Hùng có 8 ga gần trường học là C1, C20, C21, C28, C29, C31, C33 và C34, thu hút khách hàng bao gồm Trường Trung học Darong, Học viện Cao Hùng of Technology và Trường trung học cơ sở Daoming. Học sinh từ tám trường trung học dạy nghề, bao gồm Shude Home Stores, High School liên kết với Normal University, Sanxin Home Stores, Zhonghua Art School và Ruixiang High School, đã đi xe buýt.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Theo phân tích thống kê của Cục MRTgái xinh, lưu lượng vận chuyển trung bình hàng ngày của 8 ga này vào đầu tháng 3 năm nay là 5.738 hành khách sau khi khai giảng vào đầu tháng 9 năm nay, mức trung bình hàng ngày. khối lượng vận chuyển là 7.733 hành khách. Khối lượng vận chuyển trung bình hàng ngày của 8 ga đã tăng trong nửa năm. Khối lượng vận chuyển trung bình trong nước và hàng ngày tăng 1.995 hành khách, tốc độ tăng trưởng 35%. tech Station có tốc độ tăng trưởng lớn nhất.

另外,議員林祈烽表示,近來時常下雨,導致許多空地雜草叢,連市政府旁空地都難以倖免,影響市容,更可能窩藏蟲蛇甚至成為治安死角,要求市府在雨季過後應加強空地查報管理,並針對雜草過高或環境髒亂的空地予以限期改善,尤其是水湳經貿園區及各重劃區更要列為重點查報對象。

此外,防疫團隊也針對12間大專院校,進行開學前環境稽查,其中有8間查獲孳生病媒蚊,現場以開單告發,態樣包含花器、塑膠袋、馬桶、水溝、水桶、紐澤西護欄等,衛生局提醒,校方應責成專人主動巡查丶清理校園內可能孳生病媒蚊的「熱點」,校內如有工程進行,也應責成營建業者落實防疫工作。

Cục MRT đã quan sát tình hình vận tải đường sắt hạng nhẹ trong vài ngày qua và đã phối hợp với Công ty MRT Cao Hùng triển khai các chuyến xe buýt ngoài giờ để hỗ trợ vận chuyển. Một số ga trọng điểm cũng đã bố trí nhân viên bảo vệ hợp tác. có giáo viên hướng dẫn giao thông trường học hướng dẫn học sinh ra vào ga tàu điện nhẹ để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Cục MRT cho biết thêm rằng cùng với việc mở cửa trở lại các trường học vào tháng 9, Cục Giao thông Vận tải có kế hoạch chuyển đổi đồng thời xe buýt 168 thành xe buýt đưa đón kiểu cộng đồng có thể chuyển đổi giữa các tuyến MRT và đường sắt hạng nhẹ. Các điểm dừng bao gồm. Cao Hùng High-Tech, Shu Dejiashang, Trường trung học cơ sở Daoming và Trường trung học trực thuộc Đại học Sư phạm; và được kết nối nối tiếp với Ga tàu điện ngầm Hanshen Arena, Ga tàu điện ngầm Aozaidi (Trạm trái tim tình yêu LRT), Ga trung tâm văn hóa MRT và MRT Yanchenpu Ga , Ga Cục Y tế Đường sắt nhẹ, Ga Bảo tàng Khoa học và Công nghệ Đường sắt Đài Loan, Ga Sankuacuo Đường sắt Đài Loan và các nút giao thông quan trọng khác, đồng thời đáp ứng nhu cầu đi lại, trung chuyển của sinh viên dọc tuyến. không thay đổi, thời gian di chuyển sẽ rút ngắn khoảng 15-20 phút, lộ trình được tối ưu hơn.

Cục MRT đánh giá rằng sau khi tuyến đường sắt hạng nhẹ trở thành đường tròn, tác dụng tổng hợp của việc chuyển sang tàu điện ngầm và Đường sắt Đài Loan bắt đầu thể hiện rõ. Sinh viên đã sử dụng thẻ đi lại TPASS của chính phủ để dần chuyển đổi các phương thức di chuyển sang học tập. trong đường sắt nhẹ Một số lượng lớn học sinh đã đến trường, Đi đường sắt nhẹ sau giờ học dần dần thể hiện nỗ lực của Cao Hùng trong việc chuyển đổi thành một thành phố ít carbon, khuyến khích học sinh đi đường sắt nhẹ và tàu điện ngầm để đạt được sự an toàn, trật tự, năng lượng- kết quả giao thông công cộng tiết kiệm và giảm lượng carbon.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền