vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > NATO tuyên bố Ukraine có quyền tấn công Kursk để tự vệ

NATO tuyên bố Ukraine có quyền tấn công Kursk để tự vệ

thời gian:2024-09-03 11:06:42 Nhấp chuột:183 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 14:00 (GMT+7) NATO tuyên bố Ukraine có quyền tấn công Kursk để tự vệ

NATO cho biết Ukraine hoàn toàn có quyền tấn công tỉnh Kursk của Nga để tự vệ và Kiev không báo trước cho liên minh khi mở chiến dịch.gái xinh

\"Ukraine có quyền tự bảo vệ. ài phỏng đăng trên báo Đức Die Welt hôm nay . tấn công tỉnh Kursk ngày 6/8. Chiến dịch dịch của Kiev gây bất ngờ do không thông báo trước các nước đồng minh. Ông Stoltenberg nói Ukraine \"không tham vấn NATO\" và liên minh này \"không có trò chơi nào\" trong quá trình Kiev tiến hành chiến dịch.

\"Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã nêu rõ chiến dịch tấn công thiết lập một vùng đệm, ngăn chặn phát động tấn công cô ng từ bên kia biên giới\", ông Stoltenberg bổ sung. \" Ukraina sẽ tự quyết định cách phòng vệ của họ\".

Bộ Quốc phòng Ukraine cho biết Mes, phi công hàng đầu của nước này, đã điều khiển chiếc F-16 bắn hạ ba tên lửa hành trình, một UAV Nga, rồi bị mất liên lạc khi tiếp cận mục tiêu kế tiếp. Tiêm kích F-16 lao xuống đất sau đó, trung tá Mes không kịp bung dù thoát hiểm.

Tuyên bố được ông Peskov đưa ra trong bối cảnh truyền thông đặt nhiều hoài nghi về mối quan hệ bí mật giữa ông chủ Telegram và Điện Kremlin. Durov rời khỏi Nga năm 2014gái xinh, nhưng được cho là đã nhiều lần quay lại nước này.

"Chúng tôi đã giải thích về loại năng lực cần thiết để bảo vệ người dân khỏi mối đe dọa từ Nga, đồng thời gửi kèm danh sách các mục tiêu tập kích tiềm năng", ông Umerov nói với CNN sau cuộc họp, cho biết chính quyền Tổng thống Biden đang xem xét yêu cầu này cùng bản danh sách.

Lãnh đạo Hezbollah Hassan Nasrallah về cơ bản đã đưa ra kết luận của mình khi ông tuyên bố chiến dịch tấn công trả đũa cho chỉ huy Faud Shukr, người bị Israel ám sát tháng trước, đã "kết thúc", dù lực lượng này vẫn bảo lưu quyền tiếp tục tập kích.

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg phát biểu tại Washington, Mỹ ngày 11/7. Ảnh: AFP

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg phát biểu tại Washington, Mỹ ngày 7/11 Ảnh: AFP

Lực lượng Ukraine sáng 6/8 tràn qua biên giới tiến vào Kursk, đánh dấu cuộc tấn công lớn Kể từ khi xung đột nước nước cuối tháng 2/2022. Tư lệnh quân đội Ukraine Oleksandr Syrsky ngày 27/8 tuyên bố Kiev đã kiểm soát 100 khu dân cư và gần 1.300 km2 thổ ở Kursk, bắt 594 tù binh Nga.

Trong khi đ ó, Bộ Quốc phòng Nga cho hay lực lượng Ukraine ở đây đã tự do chịu thất vọng lớn, bao gồm hơn 7.800 quân nhân, 75 x tăng, 36 xe chiến đấu bộ binh, 64 thiết giáp ch {2 Ukraine Ukraine ông có biến chuyển đáng kể.

Bộ Quốc phòng Nga ngày 30/8 tuyên bố lực lượng nước này kiểm tra thêm ba làng, trong đó có làng Novozhelanne nằm giữa thành phố Donetsk và P okrovsk, cửa ngõ chiến lược ở tỉnh Donetsk mà Nga đang Ức đến.

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: RYVgái xinh

Vị trí tỉnh Kursk. Đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền