Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Làm sao nghệ sĩ có thể phòng ngừa bệnh thủy đậu khi ra nước ngoài? Liên Hà Zaobao |

Làm sao nghệ sĩ có thể phòng ngừa bệnh thủy đậu khi ra nước ngoài? Liên Hà Zaobao |

thời gian:2024-09-03 11:36:28 Nhấp chuột:53 hạng hai

Tổ chức Y tế Thế giới đã phân loại dịch bệnh đậu khỉ là "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng toàn cầu". Dịch bệnh này hiện đã lan sang các quốc gia bên ngoài Châu Phi và các trường hợp nghiêm trọng đã xảy ra ở các quốc gia bao gồm Thái Lan, PhilippinesABW-290, Thụy Điển và Pakistan.

Bệnh đậu khỉ có thể lây truyền sang người qua chất tiết của con người, vật dụng bị ô nhiễm hoặc qua tiếp xúc cơ thể với động vật bị nhiễm bệnh.

Những nghệ sĩ thường xuyên ra nước ngoài làm việc hoặc du lịch sẽ áp dụng những biện pháp phòng chống dịch bệnh nào? Họ đã rút kinh nghiệm như thế nào trong đợt dịch Covid-19 để tăng cường công tác “phòng chống bệnh thủy đậu” lần này?

Chen Xiuli: Mang theo khăn tắm, bàn chải đánh răng và bộ đồ ăn của riêng bạn

Chen Xiuli, sống ở Hồng Kông, đã tận dụng kỳ nghỉ hè ở Hồng Kông vào tháng 7 và tháng 8 để đưa hai cô con gái sinh đôi của mình đi du lịch Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore và Malaysia, Boston và New York ở Hoa Kỳ không bị ảnh hưởng.

"Sau khi trở về, tôi bay tới Pattaya, Bangkok, Budapest, Hungary và Melbourne để tham gia các lễ hội khiêu vũ Latin. Tôi đã khiêu vũ được ba năm rưỡi, tham gia các cuộc thi, biểu diễn và dạy học Tôi rất vinh dự khi được đón tiếp Cô ấy đã được mời tham dự rất nhiều lễ hội khiêu vũ và đi du lịch cùng đội của mình một cách vui vẻ."

Cô ấy tiết lộ rằng cô ấy là một nhà bảo vệ môi trường và cần phải mang theo bộ đồ ăn của riêng mình. Khi ra nước ngoài, tôi cũng mang theo túi mua sắm, bàn chải đánh răng và khăn tắm. Tôi thường mang theo khăn tắm nhanh khô khi tập thể dục. Để nâng cao khả năng miễn dịch, bạn sẽ ăn nhiều vitamin C, ăn uống lành mạnh, uống nhiều. uống nước, tắm đủ ánh nắng, ngủ đủ giấc và tập thể dục."

Bà từng nói khi nhìn lại đại dịch vi-rút corona. Cô dẫn gia đình mình đến các buổi tập thể dụcABW-290, yoga, v.v. phát trực tiếp mỗi ngày. “ Điều quan trọng là phải tập thể dục hai lần một tuần và hít thở trong 60 phút. Điều quan trọng là phải vui vẻ cả về thể chất lẫn tinh thần.”

Cô cũng đề xuất phương pháp ăn uống lành mạnh theo đĩa của Harvard, bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, protein, một phần tư mỗi loại. trái cây và rau quả, kết hợp với các loại dầu và nước tốt cho sức khỏe.

"Tôi không sợ vi trùng và bụi bẩn. Tôi thường ra bãi biển nhặt rác và dọn rác dưới đáy biển. Tôi chỉ cần chú ý vệ sinh sạch sẽ khi ăn uống. Chúng tôi đều đã quen với việc đi du lịch, tìm hiểu về phong tục, ẩm thực địa phương và quan sát cách người khác sống, tôi đặc biệt không ngại đi bất cứ đâu hay thực hiện bất kỳ hoạt động nào nếu đến một nơi xa xôi ở Châu Phi, tôi sẽ tiêm phòng để bảo vệ. bản thân tôi."

Chen Xiuli cũng nói đùa rằng cô ấy đã giả làm phi hành gia khi bay trong thời kỳ dịch bệnh. "Kết quả là khi mọi người tháo khẩu trang để trò chuyện và ăn uống, họ cảm thấy rằng việc giả vờ chẳng ích gì. là phi hành gia nên họ chỉ chụp ảnh tự sướng và nói đùa về điều đó."

Cai Qihui thường xuyên đi du lịch nước ngoài để khám phá. (Trích từ Internet) Cai Qihui: Không ăn uống trên chuyến bay

Cai Qihui, người thích đi du lịch vòng quanh thế giới, đã thường xuyên đi du lịch nước ngoài trong thời gian xảy ra dịch virus corona năm 2022, bao gồm Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam và Hồng Kông.

“Mặc dù lúc đó tôi rất hào hứng với việc ra nước ngoài nhưng tôi vẫn thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng ngừa, ngoài khẩu trang, tôi còn mang theo bình xịt cồn để xịt và lau trước khi ngồi xuống máy bay. theo sau Bạn tôi cũng chọn không ăn trên máy bay và không tháo khẩu trang. Cô ấy cũng cố gắng tránh đám đông và giữ khoảng cách một mét "

Cô ấy nói rằng dịch bệnh sắp kết thúc. Vì vậy, cô không làm gì đặc biệt. Thực hiện các biện pháp chống dịch cực đoan, anh cũng chia sẻ rằng mình luôn có thói quen uống vitamin và thực phẩm bổ sung sức khỏe. “Tất nhiên, trong thời gian dịch bệnh, tôi cảm thấy cần phải tăng cường hệ miễn dịch. , vì vậy tôi đã cố gắng hơn để không quên uống chúng mỗi ngày."

Zheng Kewei và Shen Zhihao là một gia đình có năm người. (Trích từ Internet) Zheng Kewei: Siêng năng khử trùng bề mặt cho trẻ em

Zheng Kewei và chồng cô, ca sĩ Shen Zhihao, có ba con trai Trong kỳ nghỉ học tháng 9, gia đình lái xe đến Kuala Lumpur vài ngày. tiết lộ rằng cô sẽ không đến nơi đông người.

“我现在还在选剧本,还不知道开(拍)什么,但是《新闻女王2》在写剧本了。” 现场立刻响起兴奋与期待的掌声。

郑斌辉没有宗教信仰,以为他百无禁忌,想不到他自认相当迷信:“10分最迷信的话,我应该七分吧,宁可信其有嘛。这个世界太大太深奥,我不够聪明,没法解释所有发生的事,但即使不知道也至少要懂得尊重。”

他透露,从小读日本学校、美国学校,没有读过台湾的学校,但在台湾长大,所以是吸收日本和台湾的文化长大。

"Các con tôi vẫn còn nhỏABW-290, hai, bốn và bảy tuổi. Trẻ thích chạm vào các bề mặt khác nhau nên chúng tôi luôn sử dụng chất khử trùng và rửa tay trước khi ăn. Mọi người ở nhà đều uống men vi sinh để tăng cường khả năng miễn dịch .”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền