Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đưa bố bị rắn bẩm sinh đi chữa bệnh, Chen Zhicai làm video ngắn chia sẻ kiến ​​thức y khoa Lianhe Zaobao |

Đưa bố bị rắn bẩm sinh đi chữa bệnh, Chen Zhicai làm video ngắn chia sẻ kiến ​​thức y khoa Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 12:09:58 Nhấp chuột:58 hạng hai

Vì người cha 88 tuổi mắc bệnh "bệnh zona" (herpes zoster) và không thể ngủ ngon vì đau đớn nên Chen Zhicai đã đưa cha đi khám và phát hiện ra nhiều kiến ​​thứcgái dâm, điểm mù về “bệnh zona” nên đã nhờ bác sĩ quay một đoạn video ngắn để giải thích, chia sẻ kiến ​​thức với khán giả.

Chen Zhicai đã chia sẻ hai video tự làm trên IG vào Chủ nhật (ngày 1 tháng 9). Anh ấy đã đích thân tổ chức và sản xuất chúng. Anh ấy đã nhờ chuyên gia về bệnh truyền nhiễm địa phương, Tiến sĩ Liang Haonan giải đáp các câu hỏi về "rắn sinh ra". là "rắn sinh"? "Có gây chết người không, cách phòng ngừa, v.v."

Bác sĩ Liang tiết lộ trong video rằng mặc dù "con rắn sống" không gây chết người nhưng người già hoặc bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường và ung thư sẽ đau đớn hơn, đôi khi kéo dài đến 6 tháng hoặc thậm chí 20 năm. Tiêm phòng là biện pháp phòng ngừa tốt nhất. . Anh còn chia sẻ thêm kiến ​​thức trong phim.

Zhicai cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News rằng mục đích ban đầu của việc làm video là để chia sẻ: "Tôi đã không chú ý nhiều đến 'sự ra đời của rắn' cho đến một tháng trước sau khi cha tôi 'rắn' Tôi nhận ra rằng 'sinh rắn' là một điều khủng khiếp. Dù đã hơn 20 ngày, cháu vẫn kêu đau, ảnh hưởng đến giấc ngủ và tâm trạng. May mắn thay, Xiang Yun đã tìm được bác sĩ Liang và chúng tôi đã đến khám. Bố bây giờ đã khỏe hơn nhiều. Trong cuộc trò chuyện với bác sĩ Liang, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi biết rất ít về 'rắn sống' nên chúng tôi nhân cơ hội này quay một video mà không cần mọi người chuẩn bị trước, tôi đã ngẫu hứng đặt câu hỏi. Anh ấy cũng trả lời rất vui vẻ và tử tế "

Ở đầu video, Yu Zhicai đã trình diễn một đoạn mở đầu thú vị. Anh ấy tiết lộ nguồn cảm hứng: "Gần đây, khi tôi đang làm công việc sáng tạo ở nhàgái dâm, tôi đã xem. rất nhiều video trên điện thoại và học được điều gì đó từ chúng. Nhìn cách vận hành và tâm lý của nội dung trực tuyến, nhân vật trong "Đi trái, đi phải" vừa khó chịu vừa dễ thương nên tôi cũng đóng góp một phần cảm giác này. có thể dùng làm câu móc nối (tức là phần mở đầu để giải thích những điểm nổi bật của nội dung, câu móc Để thu hút sự chú ý đến những thông tin quan trọng trong nội dung."

Cư dân mạng muốn biết anh ấy đã "đóng băng tuổi tác" như thế nào.

Một số cư dân mạng yêu cầu anh chia sẻ kiến ​​​​thức chống lão hóa của mình trong phần bình luận, anh cười và nói: " Thực tế, mọi người đã yêu cầu tôi chia sẻ về cách chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa. Tôi thực sự muốn làm điều đó, và Xiang Yun luôn động viên tôi, nhưng tôi chỉ lười biếng thôi, hahaha."

Mặc dù phim có tựa đề là "Giàu có và sức khỏe là bạn" ", hai tập cũng đã được tải lên nhưng Zhicai nói không có có kế hoạch cập nhật nó thường xuyên. Anh tiết lộ những gì anh chia sẻ trên mạng xã hội đều là những món ăn, món đồ mà anh và Xiang Yun thích. Anh chỉ giới thiệu khi cảm thấy muốn giới thiệu với bạn bè nên đã sử dụng một thời gian trước khi giới thiệu.

"Trên thực tế, rất nhiều nội dung tôi tạo ra không được trả tiền. Trừ khi tôi thực sự đã sử dụng hoặc sử dụng sản phẩm hoặc đồ vật đó trong một khoảng thời gian và muốn chia sẻ nội dung đó, tôi sẽ giới thiệu nội dung đó. Đối với điều này lý do là tôi không làm gì để được trả tiền. Thông thường, mọi thứ đều bình thường và chúng tôi muốn chia sẻ cảm xúc của mình một cách chân thành.”

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

刘晓庆经历了四段婚姻。她的第一段婚姻始于1976年,与小提琴手王立结婚,但于1982年离婚。第二段婚姻始于1981年,与演员陈国军在拍摄《心灵深处》时假戏真做,并于1986年结婚,却在1989年离。第三段婚姻发生在2003年,刘晓庆出狱后,因感动于小自己10岁的助理阿峰的不离不弃而与对方结婚,但于2005年协议离婚。她在2013年与美国富豪王晓玉结婚,并在旧金山举行了一场盛大的婚礼。

刘谦透露,自己三四年前做身体健检时,发现肺部中间后面长了结节,自此定期回诊追踪状况。岂料今年春晚表演前例行回诊检查时,就验出罹患肺腺癌零期。刘谦透露,由于小叔前一阵子才因为肺癌离世,加上自己有抽烟恶习,担心家族遗传病史,于是决定尽早动手术比较安心。

由于无法与人接触gái dâm,木下佑香好几个月无法走出家门,症状比较轻微时,会在早晨人少的时刻去看牙医,回家后再度把自己关起来。目前她的状态稍微有起色,也谈及病情:“这次的躁郁症来得非常突然,让我陷入从来没有过的最沉重状态,完全超出了我的预期。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền