Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Khối lượng giao dịch của các tòa nhà văn phòng có tên tầng trong nửa đầu năm giảm 15,6% so với tháng trước và giá m2 trung bình giảm 20,1% |

Khối lượng giao dịch của các tòa nhà văn phòng có tên tầng trong nửa đầu năm giảm 15,6% so với tháng trước và giá m2 trung bình giảm 20,1% |

thời gian:2024-08-14 16:28:13 Nhấp chuột:103 hạng hai

Trong nửa đầu năm naygái xinh, tổng khối lượng giao dịch văn phòng phân tầng ở Singapore tiếp tục xu hướng giảm, giảm 15,6% so với tháng trước xuống còn 437 triệu Đài tệ.

Một báo cáo do công ty tư vấn bất động sản Knight Frank công bố gần đây cho thấy thị trường văn phòng tầng lớp và mặt bằng bán lẻ ở Singapore đã sụt giảm trong nửa đầu năm 2024 nhưng dự kiến ​​sẽ cải thiện trong nửa cuối năm.

Theo báo cáo, đã có 154 giao dịch đơn vị văn phòng phân tầng trong nửa đầu năm, chỉ ít hơn hai giao dịch so với nửa cuối năm 2023, nhưng giá trung bình mỗi foot vuông lại giảm mạnh 20,1% so với tháng trước lên 2.190 nhân dân tệ.

Trong số năm giao dịch lớn nhất trong nửa đầu năm, các căn hộ tại Vision Exchange của Jurong East và Suntec Citygái xinh, mỗi căn chiếm hai căn.

Khu vực quy hoạch lõi trung tâm thành phố vẫn là khu vực phổ biến nhất, với 47 giao dịch với tổng trị giá 190,1 triệu USD, phần lớn trong số đó đến từ International Plaza và Solitaire trên Cecil, dự án không gian văn phòng tầng lớp mới được sở hữu vĩnh viễn duy nhất ở khu trung tâm thành phố.

我们预期下半年盈利会有所改善,近期在日本和越南收购的资产将对收入做出贡献。由于日本央行加息,过去两个星期日元兑新元大涨8%。虽然这会减轻汇率对盈利的压力,但因为远期对冲的关系,其影响要六个月至12个月才会显现。加息也使融资成本上升。信托有25%的债务在11月到期需再融资,2025财年结束前则需为另外25%债务再融资。我们维持对这只信托的购买建议,目标价下调至0.70元。(星展集团研究)

董事会建议在9月30日派发每股现金1.5分的中期股息gái xinh,比去年同期的每股1.0分高出50%。股票注册截止日期是9月9日。

分析师指出,眼见降息即将到来,本地银行预计在今年下半年强攻房贷市场,尤其是争取固定房贷利率配套的市场份额,借此提振银行盈利。

和美置地已经以现金1亿3400万元的价格,脱售生物科学房地产项目Elementum的49%股份,预计交易将于8月21日完成。买方(一家主权财富基金)已收购和美置地旗下的HB Universal公司的49%股权。HB Universal公司独资拥有Elementum项目。

Báo cáo chỉ ra rằng nhiều chủ sở hữu đang bắt đầu cân nhắc việc phân tầng sâu hơn lượng tài sản họ nắm giữ để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ hơn và của cải tư nhân.

Knight Frank tin rằng người mua không gian văn phòng nhiều tầng có thể linh hoạt lựa chọn giữa việc tự sử dụng hoặc đi thuê để có được thu nhập dài hạn. Các căn hộ được tăng cường tài sản tại VisionCrest gần Đường Orchard và 108 Đường Robinson ở khu thương mại trung tâm có thể mang lại những cơ hội như vậy cho những người mua tiềm năng, điều này có thể hỗ trợ khối lượng giao dịch hàng năm về diện tích văn phòng tầng lớp đạt 10 tỷ.

Thị trường không gian bán lẻ theo tầng sụt giảm

Mặt khác, trong nửa đầu năm, khối lượng giao dịch của không gian bán lẻ theo tầng đã giảm 32,1% so với cùng kỳ tháng trước xuống còn 215,5 triệu nhân dân tệ, và khối lượng giao dịch giảm 10,9% so với tháng trước xuống còn 131 giao dịch, giá foot vuông trung bình cũng giảm 11,3% so với tháng trước xuống 2.822 nhân dân tệ, trong đó 78,6% khối lượng giao dịch nhỏ hơn 2. triệu nhân dân tệ, và chỉ có ba chiếc được bán với giá hơn 10 triệu nhân dân tệ.

Tuy nhiên, Knight Frank tin rằng các trường hợp mua bán tập thể thành công, chẳng hạn như Shenton House và Delfi Orchard, có thể là những yếu tố để người mua cân nhắc. Các căn hộ bán lẻ phân tầng cũng rẻ hơn so với nhà phố thương mại dành riêng, mang lại cơ hội hợp lý hơn cho người mua tiềm năng với quy mô đầu tư nhỏ hơn.

Do đógái xinh, Knight Frank dự đoán rằng khối lượng giao dịch hàng năm của không gian bán lẻ theo cấp độ dự kiến ​​sẽ đạt 400 triệu đến 500 triệu nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền