Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Liên minh Thị trường Carbon Singapore ra mắt nhằm mở rộng khả năng tiếp cận và cung cấp tín dụng carbon Lianhe Zaobao |

Liên minh Thị trường Carbon Singapore ra mắt nhằm mở rộng khả năng tiếp cận và cung cấp tín dụng carbon Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 15:00:19 Nhấp chuột:92 hạng hai

Liên minh Thị trường Carbon Singapore đã chính thức được thành lập nhằm mở rộng khả năng tiếp cận và cung cấp tín chỉ carbon. gái xinh

Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore (EDB) và Hiệp hội Thương mại Khí thải Quốc tế (IETA) đã cùng nhau thành lập Liên minh Thị trường Carbon Singapore (SCMA) vào thứ Tư (31 tháng 7). SCMA là nền tảng đầu tiên của Singapore nhằm mở rộng khả năng tiếp cận và cung cấp tín chỉ carbon chất lượng cao tuân thủ Điều 6 của Thỏa thuận Paris.

Khi tuyên bố ra mắt Liên minh thị trường carbon Singapore tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh bền vững Bloomberg 2024, Bộ trưởng cấp cao về Thương mại và Công nghiệp và Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niên Liew Yen Ling đã chỉ ra rằng việc thành lập Liên minh liên minh là rất quan trọng. Theo thời gian, nó sẽ thúc đẩy động lực quốc gia và toàn cầu cho hành động vì khí hậu.

Singapore đã cam kết đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050gái xinh, đồng thời đi đầu trong việc thực hiện thuế carbon ở các quốc gia Đông Nam Á vào năm 2019, đồng thời đang tích cực đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các công nghệ giảm phát thải . Bắt đầu từ năm nay, các công ty phải đối mặt với thuế carbon có thể mua tín dụng carbon đủ điều kiện để bù đắp tới 5% lượng khí thải carbon phải chịu thuế của họ.

Liu Yanling cho biết: "Cam kết của chúng tôi đối với Điều 6 của Thỏa thuận Paris nhấn mạnh sự hỗ trợ của Singapore trong việc khai thác tiềm năng giảm phát thải carbon bổ sung ở các khu vực khác trên thế giới. Điều này không chỉ giúp Singapore đạt được các mục tiêu về khí hậu mà còn có thể thúc đẩy sự phát triển bền vững toàn cầu."

一名59岁男子因涉嫌收注被捕,另四名年龄介于59岁和74岁的男子则被指下注而遭警方一并逮捕。警方在捉人的同时,也起获赌马相关物品和超过4900元的现金。

根据饮料瓶罐退费制(Beverage Container Return Scheme),公众购买150毫升至三公升的铝罐和塑料瓶装饮料时gái xinh,得支付1角押金,并可到回收站归还空瓶罐后取回押金。

有员工指星期二提供午餐的供应商包括莆田和云海肴。云海肴星期三(31日)中午答复《联合早报》询问时说,对食物中毒事件深表关注。

被告阿马(51岁,译音)面对八项抵触防止骚扰法令以及酒类管制(供应与饮用)法令的控状。

Cô cũng chỉ ra rằng thị trường carbon là một cơ chế quan trọng để hỗ trợ các mục tiêu tự nguyện về khí hậu. Trong khi các yêu cầu pháp lý đặt ra điểm mấu chốt, tín dụng carbon tự nguyện giúp các công ty vượt xa sự tuân thủ.

Bà cho biết SCMA sẽ trở thành một nền tảng hội tụ quan trọng cho hệ sinh thái thương mại và dịch vụ carbon của Singapore. Nó sẽ tập hợp các doanh nghiệp có cam kết quan trọng về khí hậu, các công ty dịch vụ carbon đáng tin cậy và các cơ quan chính phủ để chia sẻ chuyên môn và mạng lưới. Chúng tôi mong muốn SCMA phát huy vai trò xứng đáng của mình trong việc xây dựng kiến ​​thức và tăng cường quan hệ đối tác để hỗ trợ thị trường carbon sôi động và có tính liêm chính cao trong và ngoài nước.

Thư ký Cục Phát triển Kinh tế Fu Meijing chỉ ra rằng SCMA không phải là một thị trường. Nó nhằm mục đích cung cấp nền tảng cho người mua và người bán tín dụng carbon của các nhà cung cấp dịch vụ và cơ quan chính phủ để thiết lập kết nối, chia sẻ và hợp tác về carbon. tín dụng.

Fu Meijing cho biết SCMA sẽ tổ chức các bài giảng và hoạt động kết nối để xây dựng kiến ​​thức, chia sẻ thông tin và tiến hành thảo luận.

Tại lễ ra mắtgái xinh, Liu Yanling, Fu Meijing và Dirk Forrister, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hiệp hội Thương mại Khí thải Quốc tế, đã lên sân khấu và cùng nhau ký tên trên máy tính bảng, đánh dấu sự ra mắt của SCMA.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền