vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > "Gui Guzi bị chuyển làm Lữ Động Tân" tại miếu thờ thần thành phố Yilan, nữ nghi phạm bị bắt và khai: Cô ta chỉ đang giúp thần tắm.

"Gui Guzi bị chuyển làm Lữ Động Tân" tại miếu thờ thần thành phố Yilan, nữ nghi phạm bị bắt và khai: Cô ta chỉ đang giúp thần tắm.

thời gian:2024-09-12 19:19:17 Nhấp chuột:194 hạng hai
2024/09/12 16:40

[Phóng viên You Mingjin/Yilan Report] Sảnh của Nữ thần Thành phố ở cánh trái của Đền thờ Thần thành phố của Thành phố Yilan ban đầu được dành riêng cho thầy bói thần kỳ “Guiguzi”. Hôm quagái xinh, nó đã được ký hợp đồng phụ và thay thế bằng “Lv”. Dongbin”, cảnh sát chiều nay đã phát hiện một phụ nữ thất nghiệp tên Huang; cô thú nhận chỉ cảm thấy các bức tượng hơi cũ và bẩn nên chỉ muốn lấy về rửa sạch. trước mặt người khác. Cô mang những bức tượng ở nhà để thay thế và sau đó trả lại sau khi rửa sạch. Cô không có ý định gì đặc biệt. Cảnh sát đã điều tra toàn bộ vụ án vì nghi ngờ trộm cắp.

Đền thờ Nữ thần Thành phố ở cánh trái của Đền Chenghuang của Thành phố Nghi Lan ban đầu được cất giữ "Guiguzi" huyền diệu. Hôm qua, ai đó đã thay đổi nó và thay thế bằng "Lv Dongbin". Truyền thông đưa tin, người thay đổi hợp đồng bị nghi là có "Lv Dongbin" vào lúc nửa đêm "Guiguzi" xin hãy quay lại khi nhân viên chùa mở cửa chùa vào khoảng 6 giờ sáng nay. rằng tổ tiên của Wang Chan (Guiguzi) đã được đặt trước cửa chùa. Tuy nhiên, vẻ ngoài của vị thần đã được "làm đẹp về mặt y học" và dường như đã được sơn lại để khiến ông trẻ ra, khiến ngôi chùa rất bất lực!

Vui lòng tiếp tục đọc...

高檢署為此於2022年7月及今年3月gái xinh,整合全國檢、警、憲力量,執行「擊落麻毒專案」及「0305發掘大麻施用黑數專案」,其中「擊落麻毒專案」,查獲販賣大麻被告34人、施用大麻被告68人;「0305專案」則向法院聲請取得438張搜索票,查獲大麻犯罪相關人數328人,其中大麻施用者為295人。

待資料蒐集完備後,廖男隨即以LINE語音通話方式向吳男洩漏稱:「沈女未遭通緝,且有侵占、詐欺、偷竊的前科7、8條」等語,當天吳男打手機給許男轉述稱:「她是慣犯,侵占、詐欺、偷竊都有,7、8條」,使吳男得以利用該個人資料,足以生損害於沈女、警政署對警政查詢系統管理之正確性及其所任職機關、政風單位對於查詢個人資料稽核之正確性。案經警政署、廉政署移送新竹地檢署偵辦。

Chính quyền ngôi chùa rất vui mừng khi Guiguzi được chuyển giao đã được tìm lại. Tuy nhiên, diện mạo của vị thần đã được tạo hình lại giống như một "sự thay đổi khuôn mặt". Chưa vẽ xong lông mày còn thân vàng. Đôi giày được sơn bằng sơn nước, còn nước sơn vàng còn ướt. Thậm chí đôi giày còn được sơn lại bằng sơn đỏ. chính quyền sẽ ném một cái nĩa để được hướng dẫn và sau đó yêu cầu chủ nhân khôi phục nó về trạng thái ban đầu vào một ngày sau đó.

Chùa đã báo cáo vụ việc ngày hôm qua. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã hoàn tất việc thu thập bằng chứng vào buổi tối và kiểm tra camera giám sát của những ngôi nhà và ngã tư gần đó để điều tra. Họ đã tiến hành truy đuổi bằng ô tô và xác định được 61 người. -Người phụ nữ họ Huang ở thị trấn Đông Sơn có liên quan đến vụ án vào khoảng 1 giờ chiều nay. Anh ta bị bắt tại nhà cô và bị buộc tội.

Hoàng Nv thú nhận có lần đi chùa, cô cảm thấy tượng thần đã cũ và bẩn nên muốn mang về giặt, sơn lại rồi gửi lại đến chùa sau khi làm xong chỉ cần đặt một cái vào.” Việc thay thế tượng thần ở nhà không phải là cố ý hoán đổi.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền