vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhóm lừa đảo hóa thân thành nữ sinh đại học xinh đẹp “tình ông nội cháu trai” 80 tuổi suýt bị lừa.

Nhóm lừa đảo hóa thân thành nữ sinh đại học xinh đẹp “tình ông nội cháu trai” 80 tuổi suýt bị lừa.

thời gian:2024-09-12 18:36:31 Nhấp chuột:80 hạng hai
2024/09/12 16:40

[Phóng viên Wang Jie/Tainan Report] Một người đàn ông 80 tuổi tên Zheng nảy sinh mối quan hệ ông nội với sinh viên đại học "Si Ping". Vô tình, ông đã rơi vào bẫy lừa tình mà Zheng Weng từng hẹn hò. trực tuyến trong ba tháng với các thành viên của nhóm lừa đảo và Si Ping Tu khai rằng anh cần 680.000 nhân dân tệ để chi trả cho tang lễ sau khi cha anh qua đời. Khi Zheng Weng yêu cầu chuyển tiềnAiri Suzumura, cảnh sát đã làm vỡ bong bóng tình yêu của anh.

Hôm qua, Zheng Weng đến ngân hàng để chuyển tiền. Khi nhân viên ngân hàng hỏi anh ta muốn chuyển tiền cho ai thì anh ta không thể nói rõ nên đã báo cảnh sát. Pan Jingwen của Fraternity Station đến, Zheng Weng vẫn không tiết lộ lý do chuyển tiền. Cuối cùng, khi bị cảnh sát thẩm vấn, Zheng Wengcai thì thầm rằng anh đã có "bạn gái".

Vui lòng tiếp tục đọc...Airi Suzumura

Zheng Weng thừa nhận rằng anh đã gặp Siping trên Internet và trò chuyện với anh ấy hàng ngàyAiri Suzumura, điều này khiến anh ấy bị thuyết phục về mối quan hệ trực tuyến này. Anh ấy thậm chí còn gọi nhau là "chồng" và "vợ". rằng ông rất may mắn, ở tuổi 80, ông vẫn có thể gặp được một nữ sinh viên đại học ở độ tuổi 20. Vì vậy, khi Siping nói rằng cha cô đã qua đời và cần chi phí tang lễ, ông đã không ngần ngại chuẩn bị chuyển nhượng.

Khi viên cảnh sát nhìn vào điện thoại di động của Zheng Weng, anh ta thấy rằng ngày nào nó cũng tràn ngập những lời lẽ yêu thương. Anh ta cũng đề cập rằng Si Ping đã đặc biệt nói với anh ta rằng nếu nhân viên ngân hàng hoặc cảnh sát hỏi anh ta về vụ việc. Vì lý do chuyển tiền, anh ta phải nói dối rằng đó là để mua cây ăn quả, để tránh bị nghi ngờ, viên cảnh sát nói với Zheng Weng rằng đây là một vụ lừa đảo tình yêu điển hình.

待資料蒐集完備後,廖男隨即以LINE語音通話方式向吳男洩漏稱:「沈女未遭通緝,且有侵占、詐欺、偷竊的前科7、8條」等語,當天吳男打手機給許男轉述稱:「她是慣犯,侵占、詐欺、偷竊都有,7、8條」,使吳男得以利用該個人資料,足以生損害於沈女、警政署對警政查詢系統管理之正確性及其所任職機關、政風單位對於查詢個人資料稽核之正確性。案經警政署、廉政署移送新竹地檢署偵辦。

鄭男一共找到7張中獎發票的照片,最低金額200、最高中獎1000元,累計3000元,鄭男掃描發票QR code兌獎後,財政部國稅局將3000元獎金陸續匯入鄭男帳戶。

去年3月16日上午8點多,邱、夏兩人約在魚攤談判,兩人再度吵了起來,邱認為女方欠錢不還又堅提分手,一時氣結拿殺魚刀砍向夏女,夏女背部中刀後,從鼎新路沿巷子跑近300公尺到鼎力路求救,但邱男持刀在後方追著夏女,最後在鼎力路1家飲料店前又遭追上的邱男連砍多刀。

Cuối cùng, cảnh sát trích dẫn các trường hợp khác trong đó các nhóm tội phạm sử dụng các mối tình lãng mạn hư cấu trên mạng để thiết lập mối quan hệ và sau đó bịa đặt nhiều tình huống khẩn cấp khác nhau để lừa tiền. Sau khi cảnh sát kiên nhẫn phân tích, Zheng Weng cuối cùng cũng tỉnh dậy và nhận ra rằng mình đã phạm tội. rơi vào tình trạng lừa đảo rồi từ bỏ ý định chuyển tiền.

Không cần bốc thămAiri Suzumura, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền