Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Grand Mercure Hà Nội quảng bá văn hóa Việt Nam đến đoàn khách Ấn Độ

Grand Mercure Hà Nội quảng bá văn hóa Việt Nam đến đoàn khách Ấn Độ

thời gian:2024-09-06 22:28:10 Nhấp chuột:177 hạng hai

Chiều 28/8, khách sạn Grand Mercure Hà Nội đón hơn 200 vị trí khách thuộc tập đoàn 4.500 du khách từ Ấn Độ sáng Việt Nam. Theo ông Remi Faubel, tổng quản lý khách sạn, đây là cơ hội lớn để quảng bá tàn sát đẹp văn hóa, truyền thống tới khách quốc tế. ng cửa Bức BànABW-290, các chi tiết nội thất lấy cảm hứng từ hoa sen}

Nhân viên khách sạn Grand Mercure Hà Nội Bếp trưởng - Nguyễn Minh Nguyện lý giải, du khách Ấn Độ luôn luôn là cách họ giao thông văn hóa và chế độ ăn uống theo chế độ.

\"Khi lên kế hoạch, chúng tôi phải trao đổi với các quân đoàn đại diện để thu thập thông tin về chế độ tốc độ ăn, biểu diễn tôn giáo, yêu cầu đặc biệt, từ đó lựa chọn các loại gia vị đặc trưng của Ấn Độ để các món ăn giữ n hư gà, bánh cuốn, xôiABW-290, hoa quả nhiệt đới... để giới giới thiệu đến tập đoàn khách.

Từ ngày 27/8 đến ngày 9/3, Việt Nam đón 4.500 du khách thuộc tập đoàn dược phẩm lớn đến từ Ấn Độ. Dự kiến, họ sẽ chia thành các nhóm nhỏ tới Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long và sử dụng các dịch vụ lưu trú, ăn uống tại các khách sạn 5 sao trên địa bàn thủ đô.

Ấn Độ là một trong 10 thị trường khách du lịch quốc tế Lớn nhất Việt Nam. ĐộABW-290, tăng 164% so với cùng kỳ năm 2023.

Nhân viên Grand Mercure Hanoi trao đổi thông tin với đoàn khách. Ảnh: Grand Mercure Hanoi

NH vn Grand Mercure Hà Nội TRAOĐỔI THÔNG TIN Với đOàn Khách. Ảnh: Grand Mercure Hà Nội

} việt nam có nhiềnh để thu hút và pHát phát triển thị t rường này. . Theo Outlook Traveller, Việt Nam sở hữu những cảnh quan đẹp, nền văn hóa đa dạng và chiều sâu lịch sử h

Theo các nghiên cứu, nước khoáng tại đây chứa hàm lượng ion khoáng chất tự nhiên như natri, kali, magie, kẽm... đặc biệt, hàm lượng brom lên tới 40mg/l - một trong những tỷ lệ cao nhất thế giới. Áp dụng những công nghệ lọc tiên tiến nhất từ Nhật Bản, hệ thống bể tắm đa dạng được Sun Group đầu tư, giữ lại những khoáng chất có lợi nhất cho sức khỏe, mang đến cho du khách sự thư thái. Đến đây, du khách có thể thả mình vào làn nước khoáng nóng, cảm nhận cơ bắp dần giãn nở và sự thư giãn tỏa khắp cơ thể.

Khu vực sảnh của một khách sạn 5 sao đoàn khách Ấn Độ sẽ ở khi tới Hà Nội. Ảnh: Movenpick

Khách nước ngoài trong trang phục Hanbok tại Cung điện Gyeongbok, Seoul đầu tháng 6. Ảnh:Yonhap

Nhung NguyễnABW-290, trưởng nhóm Yêu động vật Đà Lạt, cho biết từ đầu năm đến nay chị tiếp nhận hơn 100 lượt phản ánh về bạo hành chó ở các điểm du lịch tại Đà Lạt. Nhiều trường hợp chủ cầm gậy dài đánh liên tục vào đầu và mặt chó, xích và bắt ngồi một tư thế trong nhiều giờ. Theo chị, Đà Lạt là thành phố du lịch và và người làm dịch vụ cần đối xử văn minh với động vật. "Cần chấm dứt ngay dịch vụ kinh doanh chụp ảnh với thú cưng", chị Nhung nói.

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền