Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ông Tây gần 10 năm làm du lịch chữa lành ở Việt Nam

Ông Tây gần 10 năm làm du lịch chữa lành ở Việt Nam

thời gian:2024-09-06 22:44:04 Nhấp chuột:53 hạng hai

Vào năm 2008gái dâm, Alison Snelling, bạn thân của Dieter Buchner chăm sóc dai dai. Cô nghĩ mình cần một khóa chăm sóc sức khỏe và Koh Samui, Thái Lan, thật sự tâm huyết, xứng đáng cho chuyến đi xa. Chương trình kéo dài 7 ngày và tới ngày tối thứ năm, Alison nói với Dieter rằng \"lần đầu trong 9 tháng, tôi có thể ngủ mà không còn đau\".

\"T mới Koh Samui là một trong những quyết định chính xác nhất cuộc đời chúng tôi\", Dieter nói. thể và làm sao để tự chữa lành cơ thể.

Rời Koh Samui, Dieter học thêm về tiết thực ở Đức và trở thành thành Chuyên gia trong lĩnh vực này. massage dữ liệu tại Hawaii và Thái Lan. Dieter (phải) trong một kỳ nghỉ ở Yên Tử Ảnh: NVCC

Dieter có huấn luyện viên chuyên nghiệp về Học viện Tiết lộ. thực Đức (DFA) cấp, hiện là nhà sáng lập Vietnam Detox - đơn vị cung cấp các kỳ nghỉ kết hợp nhịn ăn (nhịn ăn, tiết thực) với 99% khách hàng Việt Nam . lịch sử hơn 100 năm tại Đức.

Buchinger cho phép người thực hành bổ sung sung đầy đủ chất dinh dưỡng hữu cơ từ nước hầm rau quả, nước ép rau và trái Phương pháp k ích hoạt cơ chế tự thực bào , làm sạch tế bào hư hỏng, tái sinh tế tế bào mới, khỏe mạnh hơn, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe.

Năm 2015, Dieter tới Việt Nam để tham gia dự án đào tạo trong lĩnh vực khách sạn tại Hội An. Khoảng một năm sau, ông chuy ển tới TP HCM, làm việc cho một tập khách sạn , Thời gian này, Dieter suy nghĩ làm thế nào để vận động triệu dân tại thành phố thành phố này có thể sống khỏe mạnh, TP HCM rộng lớn và dân phải tranh

\"Lĩnh vực chăm sóc chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam thời điểm này gần như chưa có, spa chất lượng dưới chuẩn thế giới\", ông nhận xét.

Bên trong một retreat ở Huế được Dieter chọn hợp tác. Ảnh: NVCC

Bên trong một buổi tĩnh tâm ở Huế được Dieter chọn p tác. Ảnh : NVCC

Trong một lần trò chuyện với hướng dẫn viên du lịch tên Hoàn, sau này trở thành đồng sáng lập Vietnam Detox, Dieter biết ở Việt Nam hầu như kh ng có cơ sở cung cấp các kỳ nghỉ chữa bệnh Tuy nhiên, lành mạnh bằng tiết lộ, nhiều người ủng hộ a Hoàn, cả hai đã xây dựng mô hình này đầu tiên ở Việt Nam.{2) hữu ích tổ chức các kỳ nghỉ. Ông đưa ra tiêu chuẩn rõ ràng. cho khu nghỉ tĩnh .

Chuyên gia người Đức nhanh chóng nhận việc tìm một khu nghỉ dưỡng đủ yên tĩnh ở Việt Nam gần như không thể. cư xung quanh.

\"Chỉ cần một người hàng xóm hát karaoke, dịch vụ tốt thế nào cũng hoàng sông bể bể\"gái dâm, ông nói.

Trên thế giới, nhiề u nước có quy định nghiêm ngặt về tiếng ồn , nếu vi phạm có thể rối loạn cảnh báo hưng ở Việt Nam, Dieter thừa nhận khó tránh những rắc rối về tiếng ồn. Hiện tại, họ có thể cung cấp 2-3 kỳ nghỉ, giá 15-31 triệu đồng, mỗi tháng với số học viên từ 14 đến 16 người mỗi khóa.

Trong 5-8 ngày, học thành viên được thực hành Buchinger, tham gia một số hoạt động khác như massage, tắm onsen, đi bộ đường dài và cả hoạt động được hướng dẫn bên trong như thiề n, yoga, thiên chuông, học viên có thể tăng dần từ bỏ. một số thói quen không tốt cho sứ c khỏe, hình thành những thói quen mới tốt hơn để sống khỏe mạnh.

Bà Bích Liên, sống tại Đồng Nai, tham gia hai kỳ nghỉ ở Huế vào năm 2023, cho biết từng gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống, khi tuyến mất ngủ phiền muộn. Sau khi tham gia, bà thấy sức khỏe được cải thiện và tinh thần thay đổi tích cực.

\"Tôi thích khu nghỉ Họ lựa chọn vì có nước nóng tự nhiên, thiên dưới n ước giúp quên đi sự mệt mỏi\", bà Liên nói. Ngoài ra

Một ho ạt động \\"hướng vào bên trong\\" trong khóa học ở Huế . Ảnh: NVCC\n\t\",\"\n\t

Các thành viên tự làm nước rau củ Ảnh: NVCC\n\t\",\"\n\t

Hoạt động động tập yoga trong khóa học ở Huế. Ảnh: NVCC\n\t\",\" \n\t

Douglas Durie, khách nước ngoài lốc hoi của Vietnam Detox, chi khoảng 1.800 AUD ( khoảng 30 triệu đồng) để bay từ Úc đến Việt Nam và tham gia kỳ nghỉ được tổ chức ở một nơi nghỉ dưỡng t

\"Mọi thứ được mong đợi\", anh nói.. , tránh xa điện thoại, TV, Internet.

Ông Andrea Ciro Chiappa, Trưởng phòng Dinh dưỡng của Malteser Klinik von Weckbecker - cơ sở tiết kiệm vật liệu, hoạt động 70 năm ở Bayern, Đức - nói thực hành động Buchinger c cần kết hợp với các phương pháp thiên nhiên, thư giãn và kèm theo quy tắc béo quy. Theo Andrea của Hiệp hội Y khoa về Tiết thực Trị liệu và Dinh dưỡng của Đức.

Dieter cho rằng các khóa chữa lành là một xu hướng đáng quan tâm và du lịch chữa lành là ngành công nghiệp tỷ lệ của thế gi mới. Tuy nhiên, Việt Nam đang đi chậm và bản thân Vietnam Detox cũng gặp nhiều khó khăn khi khai thác lĩnh vực này. . chữa lành hầu hết là người nước ngoài.

Tổ chức Du lịch Thế giới (UN WTO) chỉ ra các hoạt động chăm sóc sức khỏe, thể chất là mảng tăng trưởng nhanh nhất hậu Covid-19 của ngà nh du lịch. Báo cáo năm 2020 của Viện sức khỏe toàn cầu (GWI) cho thấy ngành chăm sóc sức khỏe toàn cầu có giá trị 4,4 tỷ USD và châu Á có tiềm năng lớn.

Từ tháng 1 /2023, Thái Lan bắt đầu đạt thị thực một năm cho người sử dụng dịch vụ Koh Samui cũng chứng kiến ​​​​nhu tương lai - theo Velocity Ventures - Tạo hiểm trong lĩnh vực du lịch ở Đông Nam Á. hàng đầu cho du lịch chăm sóc tại Philippines, Bộ Du lịch cũng nỗ lực phục hồi du lịch bằng các sản phẩm du lịch chăm sức khỏe, Cung cấp khái niệm \"Làm việc chăm sóc sức khỏe\" (du lịch, làm việc kết hợp chăm sóc sức khỏe).

Francisco Martinez, du khách Anh, đến tắm ở Costa del Sol, miền nam Tây Ban Nha, kể khung cảnh anh thấy "như bộ phim kinh dị" khi sứa khổng lồ xuất hiện trên bãi biển và nhân viên cứu hộ phải đi nhặt xác chúng, bỏ vào túi rác. Du khách này khuyến cáo các gia đình nên cẩn thận khi đưa con nhỏ xuống biển.

Một góc của thị trấn Badajoz. Ảnh: Most spectacular places

Upadhyay cho rằng Ấn Độ là thị trường nguồn "được săn đón nhiều nhất lúc này". Ấn Độ đã vượt Trung Quốc để thành nước đông dân nhất và sẽ nhanh chóng bắt kịp Trung Quốc về kinh tế. Ông dự đoán thị trường khách Ấn Độ du lịch quốc tế sẽ tăng 5-6 lần so với hiện tại trong 8-10 năm tới.

Với trẻ nhỏ, sau những giờ phút học tập căng thẳng, đây là dịp để thỏa sức vui chơi, thư giãn. Vào ngày 31/8 và 1/9, Quận Vui tổ chức lớp học hóa thân, giúp trẻ vừa chơi, vừa học thêm những kiến thức, kỹ năng mới.

Malaysia cũng đang nỗ lực biến đất nước thành điểm du lịch chữa lành hàng đầu. Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (MHTC) đã xây dựng kế hoạch cung cấp các phương pháp điều trị chăm sóc sức khỏe sức khỏe phòng chữa bệnh bệnh, tập trung vào chuyên khoa như tim mạch, ung thư, sinh sản, điều trị nha khoa.

Dieter muốn khai thác thêm khách nước ngoài vì có thể thu nhiều tiền hơn nhưng tiếng tiếng ồn là một trở thành chí Yêu kiện.

Tại Đức, bất kỳ người tham gia thực tế nào cũng sẽ tham vấn bác sĩ nhưng tại Việt Nam, lĩnh vực này còn mới Vì thế, trước khi đăng ký, công ty sẽ đưa cho người tham gia điền một bảng câu hỏi để đánh giá giá sức khỏe.

\"Sẽ còn là một đường dài để tiết lộ thực tế và các kỳ nghỉ dưỡng lành trở thành sản phẩm được chú ý ở Việt Nam\", ông nói.

Tú Nguyễn gái dâm

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền