Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hủy hai lượt rẽ trái dành cho xe máy tại ngã tư Zhongshan và Zhongshan ở thành phố Zhang Người đi xe máy vẫn quen chờ rẽ.

Hủy hai lượt rẽ trái dành cho xe máy tại ngã tư Zhongshan và Zhongshan ở thành phố Zhang Người đi xe máy vẫn quen chờ rẽ.

thời gian:2024-09-04 10:51:09 Nhấp chuột:75 hạng hai
2024/09/03 22:02

[Phóng viên Tang Shiming/Changhua Report] Việc loại bỏ quy định rẽ trái hai giai đoạn cho xe máy đã làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi tại các giao lộ dọc theo Đường Trung Sơn trên Tỉnh lộ và Tuyến Đài Bắc ở Thành phố Chương Hóagái xinh, việc cấm xe máy rẽ trái hai giai đoạn. Đã dần bị hủy bỏ trong những năm gần đây, kể cả mới đây. Giao lộ giữa đường Trung Sơn và đường Trung tâm đã bị hủy bỏ. Tuy nhiên, phóng viên đã tiến hành kiểm tra tại chỗ và phát hiện nhiều người đi xe máy vẫn chọn đỗ xe ở khu vực chờ xe máy. rằng hai chặng rẽ trái của xe máy sẽ tranh giành đường với ô tô để đảm bảo an toàn khi lái xe, họ thà dành nhiều thời gian chờ đợi hơn.

Theo thông tin từ Ban Công trình Công cộng Chương Hóa của Cục Đường cao tốc, các giao lộ dọc theo Đường Trung Sơn ở Thành phố Chương Hóa vẫn thực hiện rẽ trái hai giai đoạn cho xe máy, bao gồm giao lộ Đường Trung Sơn Đoạn 2 và Giao lộ Chenleng (hướng bắc ), và giao lộ Đường Trung Sơn Đoạn 2 và Giao lộ Đường Khổng Môn (cả hai hướng), Đoạn 2 Đường Trung Sơn và Đoạn 1 Đường Gongyuan (đi về phía nam), Đoạn 2 Đường Trung Sơn và Đoạn 1 Đường Nanguo (đi về phía nam). ), Ngõ 515 Đoạn 1 Đường Trung Sơn và Đoạn 1 Đường Trung Sơn (hai chiều).

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

彰化工務段長廖志彬指出,彰化縣目前已有12處路口取消機車兩段式左轉,其中車流量最大的彰化市中山路與中央路口,也在最近取消機車兩段式左轉gái xinh,標誌牌面也已拆除,但機車待轉區的格子仍保留;至於彰化市中山路沿線5處仍實施機車兩段式左轉的路口,由於每處路口的特性不同,皆會納入評估存廢與否。

擁有23年教學經驗的張老師,本身已是中山大學生物系碩士的高材生,在校內負責教學生物及農業概論,但始終覺得學校獸醫相關領域課程太過「古老」,一直希望能交給學生最新的獸醫技術及知識,110學年度才會動念報考,但看到必須全天候到校上課的學程,最後因為兼顧家庭及教學因素放棄。

網友近日在爆料公社二社抱怨,最近的食安問題好像很差,居然連大品牌的鮪魚罐頭都出包了,下班回家吃鮪魚罐頭配飯,結果倒出來秒發現有個黑黑的異物,仔細一看竟是一隻超大又超黑的蒼蠅屍體,讓原PO當下感到一陣噁心,「倒出來有一隻黑黑的蒼蠅,看到直接飽了」。

國內獸醫師現多走犬貓為主的小動物,屏科大獸醫學系所培養的獸醫師,除小動物獸醫師外,亦培訓經濟動物與國內少見的水生動物獸醫師,在經濟動物獸醫師、水生動物獸醫師培養不易的環境下,卻有在技職學校從業多年的老師,屢次搶占獸醫學系名額。

Liao Zhibin, giám đốc Ban Công trình Công cộng Chương Hóa, chỉ ra rằng hiện có 12 giao lộ ở Quận Chương Hóa đã hủy bỏ lối rẽ trái hai giai đoạn dành cho xe máy. Trong số đó, giao lộ Đường Trung Sơn. và Đường trung tâm ở thành phố Changhua, nơi có lưu lượng giao thông lớn nhất, gần đây cũng đã cấm xe máy. Biển báo rẽ trái hai chặng cũng đã bị dỡ bỏ, nhưng lưới điện ở khu vực chờ xe máy vẫn được giữ nguyên. dọc theo đường Trung Sơn ở thành phố Chương Hóa, nơi vẫn thực hiện rẽ trái hai giai đoạn cho xe máy, do đặc điểm khác nhau của mỗi giao lộ, Tất cả sẽ được đưa vào đánh giá nên lưu hay từ chối.

Mặc dù lối rẽ trái hai chặng dành cho xe máy đã bị hủy tại ngã tư đường Trung Sơn và đường Trung tâm, người đi xe máy có thể rẽ trái trực tiếp khi đèn xanh nhưng phóng viên đã đến điều tra và phát hiện ra rằng hầu hết người đi xe máy vẫn chọn đỗ xe ở khu vực chờ xe máy rẽ, đợi đèn rẽ trái sáng rồi mới xuất phát. Người đi xe máy bày tỏ họ không biết việc cấm rẽ trái hai chặng dành cho xe máy đã bị hủy bỏ. Tuy nhiên, một số người đi xe máy cho rằng họ sẽ tranh giành quyền ưu tiên với ô tô để đảm bảo an toàn khi lái xe, họ thà dành nhiều thời gian chờ đợi hơn. lượt.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền