vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Tôi đã bị từ chối lên máy bay sau khi mua vé giả! Người đàn ông Chile dùng búa đập quầy hàng ở sân bay

Tôi đã bị từ chối lên máy bay sau khi mua vé giả! Người đàn ông Chile dùng búa đập quầy hàng ở sân bay

thời gian:2024-08-30 22:26:08 Nhấp chuột:91 hạng hai
30/08/2024 19:20

Liu Jinren/Biên tập viên xác minhAiri Suzumura

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Một người đàn ông Chile đã bị nhân viên mặt đất từ ​​chối lên máy bay vì mua vé giả tức giận đến mức lấy búa ra và đập vào máy bay. Hãng hàng không Quầy và 5 máy tính bị đập vỡ, hình ảnh đều được hành khách ở bên cạnh chụp lại. Cảnh sát nhanh chóng khống chế anh ta. Cảnh sát ước tính hành vi của người đàn ông này đã khiến hãng hàng không thiệt hại tổng cộng khoảng 20.000 USD (khoảng 639.000 USD).

Theo New York Post, vụ việc bạo lực xảy ra vào tối ngày 27 theo giờ Chile. Một người đàn ông chuẩn bị đáp chuyến bay Mỹ từ Sân bay Nuevo Pudahuel ở Chile. Hãng hàng không đã bay đến Miami, Hoa Kỳ. rồi chuyển sang Haiti. Không ngờ khi làm thủ tục, nhân viên mặt đất nói với anh rằng anh đã mua vé giả nên bị từ chối lên máy bay.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Người đàn ông ngay lập tức tranh cãi với nhân viên mặt đất, lấy một chiếc búa trong túi ra, mất kiểm soát, nhảy vào quầy và đập điên cuồng, không chỉ phá hủy các thiết bị điện tử trên quầy, Nhưng nó cũng làm vỡ nhiều máy tính và màn hình, khiến nhiều hành khách tại sân bay hoảng sợ. Cảnh tượng mất kiểm soát cũng được hành khách ghi lại và an ninh sân bay đã nhanh chóng khống chế.

Cảnh sát cho biết người đàn ông này đã đập vỡ tổng cộng 5 máy tính và 6 màn hình, gây thiệt hại ước tính khoảng 20.000 USD (khoảng 639.000 đô la Mỹ) cho American Airlines.

American Airlines cũng đưa ra tuyên bố cho biết họ rất biết ơn cảnh sát địa phương vì đã nhanh chóng trấn áp tội phạm ngay từ cơ hội đầu tiên. "Chúng tôi cảm ơn đội ngũ vì sự chuyên nghiệp của họ và xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho khách hàng của chúng tôi. "

Hombre destruye Stand de aerolínea en el aeropuerto de Santiago de Chile? Que paso??? pic.twitter.com/OkwVr1ztaD

目前,義大利城市可對外國和本國遊客過夜住宿徵收稅款,通常為每人每晚1至5歐元(約台幣36至180元),取決住宿地點的星級。

根據《NHK》報導,今年第10號颱風珊珊移動速度緩慢,降雨時間持續拉長,對日本各地帶來嚴重破壞,造成至少4人死亡。愛知縣27日傳出,蒲郡市1戶民宅遭到山崩掩埋,1對70多歲夫婦及1名30歲男子罹難、2人受傷;德島縣上板町29日發生屋頂倒塌並壓死1名80多歲男子的事故。

據新加坡媒體《聯合早報》報導,有中國網友發布多張微信群組聊天截圖,稱位於杭州的中國美術學院發生性侵案件,書法系博士生導師趙愛民因涉嫌性侵已遭公安機關拘捕,受害人是其指導的研究生馬某。

— JOSE MANUEL BRITO (@Jmbs90) Ngày 28 tháng 8 năm 2024

Không cần bốc thămAiri Suzumura, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền