vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Phụ nữ Tokyo có thể kiếm được 130.000 nhân dân tệ nếu kết hôn ở nông thôn.

Phụ nữ Tokyo có thể kiếm được 130.000 nhân dân tệ nếu kết hôn ở nông thôn.

thời gian:2024-08-30 22:09:55 Nhấp chuột:106 hạng hai
2024/08/30 20:04

Liu Jinren/Biên tập viên sao chépABW-290

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Để thu hẹp khoảng cách tỷ lệ giới tính ở khu vực nông thôn, chính phủ Nhật Bản đã đề xuất khuyến khích phụ nữ thành thị ở Tokyo kết hôn bằng cách đưa ra tiền mặt, cung cấp vé tàu để tham gia các buổi hẹn hò mù quáng, v.v. Tuy nhiên, kế hoạch này đã vấp phải rất nhiều chỉ trích, và các quan chức nội các hôm nay (30) đã thông báo rằng kế hoạch này đã chết.

"AFP" đưa tin rằng để thu hẹp khoảng cách tỷ lệ giới tính quá mức ở khu vực nông thônABW-290, các quan chức Nhật Bản đã từng đề xuất chính sách nếu một phụ nữ Tokyo sẵn sàng kết hôn bên ngoài thành phố và định cư ở đó, chính phủ sẽ cung cấp. 600.000 nhân dân tệ. Trợ cấp tiền mặt bằng đồng Yên Nhật (khoảng 131.000 Đài tệ).

根據《NHK》報導,截至當地時間今日上午12時30分(台灣時間11時30分),由於日本東京發布山崩警報,已針對10個行政區發布避難指示,包括世田谷區、杉併區、三鷹市、府中市、西東京市、多摩市、調布市、町田市、八王子市及小金井市。

Vui lòng tiếp tục đọc...ABW-290

Tuy nhiên, Bộ trưởng Eiko Azumi, bộ trưởng phụ trách khôi phục địa phương, cho biết hôm nay rằng bà đã chỉ đạo các quan chức "xem xét" kế hoạch. Bà cũng nhấn mạnh rằng các báo cáo cho biết chính phủ sẽ cung cấp trợ cấp là ". không đúng sự thật."

Sau khi kế hoạch này được giới truyền thông vạch trần, nó ngay lập tức làm dấy lên cuộc thảo luận giữa cư dân mạng trên nền tảng xã hội. Một cư dân mạng bình luận Đến 600.000 yên! Thế thì tôi muốn ký! 』⋯⋯Họ có nghiêm túc không? "

Một cư dân mạng khác chỉ trích: "Họ vẫn chưa rõ tình hình à? Chỉ những người có giá trị mới có thể nảy ra ý tưởng sau khi họ sinh con."

Báo cáo chỉ ra rằng mặc dù Nhật Bản hiện là nền kinh tế lớn thứ tư thế giới nhưng nhiều khu vực nông thôn cũng đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng mất dân số. , một số làng và thị trấn nhỏ có rất ít hoặc thậm chí không có dân số trẻ sơ sinh.

Một yếu tố là phụ nữ trẻ, hơn nhiều so với nam thanh niênABW-290, rời quê hương nơi họ lớn lên và chuyển đến các thành phố lớn như Tokyo để tìm kiếm cơ hội giáo dục hoặc việc làm tốt hơn,

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền