Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nga ném bom Ukraine bằng hàng trăm tên lửa và gần một trăm máy bay không người lái, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương

Nga ném bom Ukraine bằng hàng trăm tên lửa và gần một trăm máy bay không người lái, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương

thời gian:2024-08-26 23:02:02 Nhấp chuột:137 hạng hai
26/08/2024 19:44

Zhu Lanhui/Biên tập viên hạt nhângái dâm

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Nga đã tiến hành một cuộc không kích quy mô lớn vào Ukraine hôm nay (ngày 26). Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskyy và các quan chức đã chỉ ra rằng quân đội Nga đã tiến hành cuộc tấn công. đã sử dụng hơn 100 tên lửa và khoảng 100 máy bay không người lái. Ngoài việc khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương, nó còn buộc các nhà vận hành lưới điện phải tạm thời cắt điện để bảo vệ hệ thống cung cấp điện.

"AFP" đưa tin Zelensky đã chỉ ra trên nền tảng truyền thông xã hội Telegram, "Đây là một trong những cuộc tấn công lớn nhất - một cuộc tấn công chung. Có hơn 100 tên lửa các loại. Và khoảng 100" Nhân chứng " máy bay không người lái (Shaheds)"

警方前往調查案件後,在現場發現一封遺書。據了解,死者為城市大學建築與土木工程系的59歲教授李衍樺,他患有抑鬱症,正接受治療中。城市大學表示,校方對該事件深表難過gái dâm,並將對李教授的家屬致以深切慰問。

Xin hãy tiếp tục đọc...

Các quan chức Ukraine cho biết quân đội Nga đã tiến hành cuộc không kích quy mô lớn này vào ban đêm. Tổng cộng có 15 khu vực trên khắp đất nước bị tấn công, khiến ít nhất 4 người chết và hơn 10 người bị thương.

Ukrenergo, công ty điện lực nhà nước Ukraine, tuyên bố rằng để ổn định hệ thống lưới điện bị tấn công, họ buộc phải tạm thời ngừng cung cấp điện. Đường sắt Ukraine cho biết khu vực đông bắc Sumy (Sumy) Cơ sở hạ tầng đường sắt của đất nước cũng bị tấn công, làm gián đoạn lịch trình tàu hỏa.

Đáp lại cuộc tấn công này, Thủ tướng Ukraine Denys Shmygal nói: "Những kẻ khủng bố Nga một lần nữa nhắm mục tiêu vào cơ sở hạ tầng năng lượng. Thật không may, nhiều khu vực đã bị hư hại."

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền