Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Giá vàng tăng đều, vàng miếng lần đầu vượt 1 triệu USD |

Giá vàng tăng đều, vàng miếng lần đầu vượt 1 triệu USD |

thời gian:2024-08-20 18:57:43 Nhấp chuột:150 hạng hai

(Bloomberg) Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ Powell sẽ có bài phát biểu trong tuần này. Giá vàng đã tăng ổn định trước thời điểm đógái dâm, với vàng miếng lần đầu tiên vượt qua mức cao lịch sử 1 triệu USD (khoảng 1,31 triệu đô la Singapore). .

Giá vàng tiếp tục tăng sau khi đạt mức cao kỷ lục vào thứ Hai (19 tháng 8). Tính đến 4 giờ chiều thứ Ba (20), giá vàng đã tăng lên 2.514,70 USD/ounce. Một thỏi vàng thường nặng khoảng 400 ounce, nghĩa là mỗi thỏi vàng hiện có giá trị hơn 1 triệu USD.

Powell sẽ phát biểu tại Hội nghị chuyên đề Jackson Hole vào thứ Sáu (23) và thị trường sẽ đặc biệt chú ý đến quan điểm của ông về định hướng chính sách lãi suất.

Trong dữ liệu công bố vào tuần trước, chỉ số giá sản xuất (PPI) của Hoa Kỳ trong tháng 7 đã tăng 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái, thấp hơn mức dự kiến ​​là 2,3%. Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước, cũng thấp hơn dự kiến. Ngoài ra, số người nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu trong tuần 10/8 ở Mỹ thấp nhất trong 5 tuần. Những dữ liệu kinh tế lạc quan này đã dẫn đến kỳ vọng rằng Powell sẽ ra tín hiệu cắt giảm lãi suất vào tháng 9.

Nếu Hoa Kỳ cắt giảm lãi suấtgái dâm, điều đó sẽ có lợi cho vàng vì lãi suất thấp hơn sẽ làm giảm chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng.

阿尔巴尼斯说:“这将是我们两国对双方安全相互支持的重要基础,这对两国来说至关重要,对我们共同所在地区的稳定也是至关重要的。”

拜登向起立为他鼓掌良久的群众挥手致意,在震耳欲聋的欢呼声中,拜登告诉群众:“我爱你们。”“我尽我所能把最好的奉献给美国。”

哈里斯一出场就赢得全场的欢呼。哈里斯发表简短的讲话,她说:“让我们为我们珍而重之的理想战斗,让我们永远记住,我们战斗就会胜利!”

布林肯是在与以色列官员举行了一天会议后对记者发表讲话,他和内坦亚胡的会谈持续了两个半小时。

Được thúc đẩy bởi kỳ vọng của thị trường rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ sớm cắt giảm lãi suất, giá vàng đã tăng hơn 20% trong năm nay. Đồng thời, rủi ro địa chính trị ngày càng gia tăng và sự không chắc chắn trước cuộc bầu cử Mỹ vào tháng 11 cũng đang thúc đẩy nhu cầu về vàng như một nơi trú ẩn an toàn. Những yếu tố này đã thúc đẩy các ngân hàng trung ương toàn cầu và các nhà đầu tư châu Á đổ xô vào vàng.

Bloomberg ước tính dựa trên dữ liệu từ công ty tư vấn Metals Focus rằng trong nửa đầu năm nay, lượng mua ròng vàng của các ngân hàng trung ương đạt 483,3 tấn, tương đương gần 40.000 thỏi vàng.

Tuy nhiên, có những dấu hiệu khác cho thấy giá vàng tăng dường như đã bắt đầu ảnh hưởng đến nhu cầu vàng tại thị trường Trung Quốc. Tháng trướcgái dâm, nhập khẩu của quốc gia tiêu thụ vàng lớn nhất thế giới đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 5 năm 2022.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền