Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lính Triều Tiên vượt biên giới kiên cố và đào tẩu sang Hàn Quốc |

Lính Triều Tiên vượt biên giới kiên cố và đào tẩu sang Hàn Quốc |

thời gian:2024-08-20 18:34:03 Nhấp chuột:80 hạng hai

Một người lính Triều Tiên đã vượt qua biên giới được canh gác nghiêm ngặt ngăn cách phía bắc và phía nam bán đảo Triều Tiênjav vụng trộm, vụ việc thứ hai được biết đến về việc một người Triều Tiên đào tẩu sang Hàn Quốc trong vòng chưa đầy hai tuần.

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hàn Quốc, người lính này đã đào thoát sang Hàn Quốc qua Đường phân giới quân sự (MDL) ở khu vực Goseong thuộc tỉnh Đông Gangwon vào sáng sớm thứ Ba (20 tháng 8). Đây là vụ việc người Triều Tiên đầu hàng Hàn Quốc lần thứ hai chỉ trong hai tuần sau khi một người Triều Tiên vượt qua biên giới trên biển ở Hoàng Hải vào ngày 8/8.

Các quan chức Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tiết lộ rằng quân đội đã bắt giữ một nhân viên Triều Tiên ở mặt trận phía đông và đang thẩm vấn động cơ vượt biên của người nàyjav vụng trộm, nhưng quan chức này từ chối cung cấp thông tin chi tiết.

Bloomberg trích dẫn các báo cáo từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc như Thông tấn xã Yonhap rằng người lính Triều Tiên đầu hàng là một trung sĩ. Anh ta đang đi bộ dọc theo con đường dọc theo bờ biển phía đông của tỉnh Gangwon và đang mặc quân phục của Triều Tiên thì bị chính quyền bắt giữ.

Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc cho biết họ không phát hiện bất kỳ động thái bất thường nào của quân đội Triều Tiên trước và sau vụ người đào tẩu Triều Tiên. Quân đội cho biết: “Các cơ quan liên quan hiện đang điều tra nên họ không thể xác nhận quá trình cụ thể về sự xuất hiện của những người đào tẩu”jav vụng trộm, cũng như không thể xác nhận động cơ và mục tiêu cụ thể của những người đào tẩu.

菲中海警船星期一(19日)在争议海域再次发生碰撞。

阿尔巴尼斯说:“这将是我们两国对双方安全相互支持的重要基础,这对两国来说至关重要,对我们共同所在地区的稳定也是至关重要的。”

拜登向起立为他鼓掌良久的群众挥手致意,在震耳欲聋的欢呼声中,拜登告诉群众:“我爱你们。”“我尽我所能把最好的奉献给美国。”

Park Won-gonjav vụng trộm, giáo sư tại Đại học Nữ sinh Ewha, chỉ ra rằng sự gia tăng số lượng người đào thoát khỏi Triều Tiên cho thấy "tình hình trong nước ở Triều Tiên rất tồi tệ". Ông đề cập đến trận lũ lụt gần đây ở Triều Tiên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền