vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Iran: Không muốn tình hình khu vực leo thang mà phải “trừng phạt” Israel |

Iran: Không muốn tình hình khu vực leo thang mà phải “trừng phạt” Israel |

thời gian:2024-08-06 12:07:07 Nhấp chuột:174 hạng hai

Bộ Ngoại giao Iran tuyên bố rằng Iran không muốn leo thang căng thẳng trong khu vực nhưng phải “trừng phạt” Israel vì vụ ám sát thủ lĩnh Hamas Haniyehjav vụng trộm, răn đe Israel và ngăn chặn Israel thực hiện các hành động tương tự và mở rộng xung đột trong khu vực. .

Theo báo cáo của Reuters và Bloomberg, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Kanani nói với các phóng viên ở Tehran hôm thứ Hai (ngày 5 tháng 8): "Bằng cách trừng phạt kẻ xâm lược và răn đe Israel cũng như hành vi mạo hiểm của nước này, nó sẽ tăng cường sự ổn định và an ninh ở khu vực." khu vực."

Kanani nhấn mạnh rằng cuộc phản công của Tehran sẽ "không thể tránh khỏi". Ông cũng cho rằng chế độ Iran có quyền trừng phạt Israel trong khuôn khổ luật pháp quốc tế, nhưng không muốn leo thang căng thẳng ở Trung Đông.

同日晚些时候,美国有线电视新闻网(CNN)引述知情人士称,哈西娜已抵达印度东北部城市阿加尔塔拉(Agartala)jav vụng trộm,并透露印度将为哈西娜提供安全通道。

第二局双方在战至5平后,安洗莹网前抓住破绽,连下三分取得领先,次局过半以11比7领先。但何冰娇通过频繁的变线顽强地将比分追至11平。不过何冰娇随后在高压之下频频击球出界,以14比20交给安洗莹六个金牌点。何冰娇虽然追回两分,但下一球回球出界后连输两局拿到银牌,安洗莹拿到羽球女单金牌。

乌财政部在另一份声明中指出,这笔资金将用于支付教师、国家紧急服务人员和其他公职人员的工资,以及为流离失所者、低收入家庭和残疾人提供援助。

这些优势使葡萄牙成为替代法兰克福、伦敦、阿姆斯特丹、巴黎、斯德哥尔摩等传统的欧洲数据交换中心的绝佳选择。

Sau vụ sát hại chỉ huy quân đội Hezbollah người Lebanon Shukur và thủ lĩnh Hamas Haniyeh, Iran và các tổ chức vũ trang mà nước này kiểm soát đã thề sẽ trả thù Israel. Đại diện của Iran và các nhóm vũ trang sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp vào thứ Tư (7) để thảo luận về các biện pháp đối phó tiếp theo liên quan đến vụ ám sát Haniyeh.

Thủ tướng Israel Netanyahu cho biết vào Chủ nhật (ngày 4) rằng Israel đang "tham gia vào một cuộc chiến trên nhiều mặt trận chống lại trục ma quỷ của Iran". "Chúng tôi đang tấn công mọi vũ khí của họ bằng lực lượng mạnh mẽ... Chúng tôi sẵn sàng đối phó với mọi tình huống, dù là tấn công hay phòng thủ."

Hoa Kỳ đã cử thêm tàu ​​chiến và máy bay đến Trung Đông East và kêu gọi Netanyahu và Hamas đạt được thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza. Mỹ và các nước Trung Đông tin rằng việc chấm dứt xung đột Israel-Kazakhstan sẽ giúp xoa dịu tình hình khu vực. jav vụng trộm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền