vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Vệ binh Cách mạng Iran: Haniyeh bị giết bởi đạn pháo tầm ngắn Lianhe Zaobao |

Vệ binh Cách mạng Iran: Haniyeh bị giết bởi đạn pháo tầm ngắn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-03 21:27:17 Nhấp chuột:183 hạng hai

Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran hôm thứ Bảy (3 tháng 8) cho biết Haniyehgái dâm, thủ lĩnh của tổ chức chiến binh Palestine Hamas, đã bị giết bởi một quả đạn pháo tầm ngắn có đầu đạn nặng khoảng 7 kg và thề sẽ tiến hành trả thù khốc liệt dành cho Haniyeh.

奥斯汀宣布解除古巴关塔那摩湾战争法庭监督员的职务,并承担对此案的直接监督和撤销此前达成的认罪协议,这实际上是将此案恢复为死刑案件。

遭袭的是当地知名的丽都海滩酒店gái dâm,袭击者引爆事先安装在酒店一角的爆炸装置。事发时酒店内约有数百名客人。

去年2月7日,在印尼苏西航空公司服务的默滕斯驾驶一架小型客机降落在巴布亚偏远山区后,被这个分离主义叛军掳走,他们要求印尼政府承认巴布亚独立并撤出驻军。

Reuters đưa tin rằng Vệ binh Cách mạng cho biết trong một tuyên bố rằng việc trả thù việc sát hại các thủ lĩnh Hamas sẽ "được thực hiện vào thời điểm thích hợpgái dâm, ở địa điểm thích hợp và theo cách thích hợp." Lực lượng Vệ binh Cách mạng đổ lỗi cho "chế độ khủng bố theo chủ nghĩa Do Thái" của Israel về cái chết của thủ lĩnh Hamas.

Iran và Hamas cáo buộc Israel tiến hành một cuộc tấn công giết chết Haniyeh vài giờ sau khi ông tham dự lễ nhậm chức của tân tổng thống Iran. Các quan chức Israel chưa thừa nhận trách nhiệm.

Tuyên bố của Vệ binh Cách mạng cũng cáo buộc “chính phủ tội phạm Hoa Kỳ” hỗ trợ vụ tấn công.

Tờ New York Times trước đó đã đưa tin, trích dẫn các nguồn tin, rằng Haniyeh bị giết bởi một thiết bị nổ được lén đưa vào khách sạn Tehran nơi anh ấy ở khoảng hai tháng trước. Sau khi thủ phạm xác nhận anh ta đang ở khách sạn, chúng cho nổ quả bom từ xa.

Haniya đã ở khách sạn này nhiều lần trong chuyến thăm Tehran. Khách sạn được vận hành và bảo vệ bởi Vệ binh Cách mạng. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền