Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > GetGo và Charge+ hợp tác mở rộng dịch vụ chia sẻ xe điện Lianhe Zaobao |

GetGo và Charge+ hợp tác mở rộng dịch vụ chia sẻ xe điện Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 12:55:03 Nhấp chuột:78 hạng hai

GetGo, một công ty ô tô dùng chung và Charge+gái xinh, một công ty sạc pin, đã hợp tác để cung cấp ô tô điện dùng chung và dịch vụ sạc ô tô điện cho 100 chung cư chung cư muộn nhất là vào năm 2025.

Hai bên đã đưa ra tuyên bố vào thứ Hai (29 tháng 7) nói rằng kế hoạch hợp tác sẽ mang lại cho ban quản lý chung cư động lực lớn hơn để lắp đặt các cọc sạc. Các trạm sạc được lắp đặt không chỉ có thể phục vụ chủ sở hữu xe điện trong các căn hộ mà còn giúp cư dân đặt xe điện dùng chung thuận tiện hơn.

Theo kế hoạchgái xinh, mỗi căn hộ sẽ đỗ ít nhất một chiếc xe điện dùng chung GetGo và Charge+ đặt mục tiêu lắp đặt khoảng 600 cột sạc tại 100 dự án căn hộ. Hiện tại, UE Square Residences đã nằm trong quy hoạch.

Vào quý 4 năm nay, GetGo có kế hoạch ra mắt các tính năng mới cho phép các nhà phát triển căn hộ tham gia cung cấp xe điện dùng chung cho các căn hộ được chỉ định. Nói cách khác, những chiếc xe dùng chung chuyên dụng này chỉ có thể được sử dụng bởi những người dùng GetGo sống trong các căn hộ được chỉ định và những chiếc xe chỉ có thể được nhận và trả tại căn hộ.

Giám đốc điều hành Charge+ Wu Ziqiang cho biết công ty là nhà điều hành trạm sạc lớn nhất trên thị trường căn hộ. Công ty đã lắp đặt khoảng 1.000 cọc sạc tại gần 200 căn hộ và dự kiến ​​sẽ chiếm khoảng một nửa số cột sạc tại các chung cư tại địa phương. gái xinh

今年,淡马锡在北美和南美的投资至少10年来首次超过中国。美洲投资目前占淡马锡投资组合的22%,或630亿美元。中国占19%,新加坡占27%。

《联合早报》记者早上9时抵达现场时,火势已经扑灭。水泥预拌车的车头严重烧毁,部分零件还冒着热气,至少五名消防员正在进行善后工作,试图打开车门查探。水泥预拌车上方的行人天桥被明显熏黑。

亚太股市星期二(30日)开盘时下跌,悉尼领跌0.98%,东京和首尔分别跌0.77%和0.59%。

针对此前有媒体报道,陈积光涉及参与贿赂威尼斯政府官员的调查,与陈积光在威尼斯的投资房地产无关。

Ông chỉ ra rằng công ty rất vui được hợp tác với GetGo để mở rộng dịch vụ xe điện dùng chung đến các căn hộ. Kế hoạch này sẽ thúc đẩy các căn hộ hỗ trợ thiết bị sạc xe điện, điều này không chỉ mang lại lợi ích cho chủ sở hữu xe điện của căn hộ mà còn mang lại sự thuận tiện cho những cư dân khác.

GetGo hiện có hơn 3.000 xe được phân phối tại hơn 1.700 địa điểm trên khắp hòn đảo. Chủ tịch và đồng sáng lập công ty Zhuo Tingfeng cho biết khi môi trường giao thông địa phương phát triểngái xinh, nhu cầu thị trường về dịch vụ xe điện dùng chung cũng tăng lên. Công ty mong muốn được hợp tác với Charge+ để cung cấp cho cư dân chung cư những lựa chọn giao thông thuận tiện và bền vững.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền