Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chủ xe có thể nhận miễn phí hồ sơ giao dịch xe lên đến ba năm từ OneMotoring |

Chủ xe có thể nhận miễn phí hồ sơ giao dịch xe lên đến ba năm từ OneMotoring |

thời gian:2024-07-30 13:23:13 Nhấp chuột:52 hạng hai

Từ giờ trở đijav vụng trộm, chủ sở hữu ô tô có thể lấy miễn phí hồ sơ giao dịch xe điện tử cách đây tối đa ba năm, miễn là họ đăng nhập vào trang web OneMotoring của Cơ quan Giao thông Đường bộ và nhập thông tin Singpass của họ.

Trước đây, người lái xe chỉ có thể truy cập trực tuyến vào hồ sơ giao dịch tối đa một năm trước. Nếu cần thông tin từ trước đó, họ phải nộp đơn lên Cục Vận tải Đường bộ và phải trả khoản phí 19,62 nhân dân tệ (bao gồm thuế tiêu thụ). ). Lệ phí hành chính.

《联合早报》记者早上9时抵达现场时jav vụng trộm,火势已经扑灭。水泥预拌车的车头严重烧毁,部分零件还冒着热气,至少五名消防员正在进行善后工作,试图打开车门查探。水泥预拌车上方的行人天桥被明显熏黑。

亚太股市星期二(30日)开盘时下跌,悉尼领跌0.98%,东京和首尔分别跌0.77%和0.59%。

针对此前有媒体报道jav vụng trộm,陈积光涉及参与贿赂威尼斯政府官员的调查,与陈积光在威尼斯的投资房地产无关。

中央警署警员展开调查后,同天确认涉案的31岁和32岁男子的身份,并逮捕他们。警方也从两人身上搜出两支名表、五个名牌包和约4万1400元现金。初步调查显示,两名男子涉嫌爬过冷气窗台进入屋内,并在犯案时戴上帽子和口罩,企图掩饰身份,但最终难逃法眼。

Cục Giao thông Đường bộ đã công bố tin tức trên trong một bài đăng trên Facebook vào thứ Hai (29 tháng 7), nói rằng việc điều chỉnh này sẽ giúp chủ sở hữu ô tô dễ dàng lấy được hồ sơ giao dịch liên quan đến phương tiện trong quá khứ để đăng ký hoặc hủy bỏ việc nhập cảnh của phương tiện Malaysia. Thủ tục cấp phép và gia hạn thuế đường bộ.

Những hồ sơ sớm nhất mà chủ sở hữu ô tô hiện có thể tìm thấy trên hệ thống sẽ được giới hạn đến ngày 1 tháng 1 năm 2022.

Tính đến cuối năm ngoái, khoảng 98% giao dịch liên quan đến xe LTA có thể được hoàn tất thông qua trang web OneMotoringjav vụng trộm, rút ​​ngắn thời gian xử lý mỗi giao dịch khoảng 10 phút.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền