Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hơn 90% cảm biến bị ảnh hưởng bởi sự cố mất điện toàn cầu đã được đưa trở lại trực tuyến |

Hơn 90% cảm biến bị ảnh hưởng bởi sự cố mất điện toàn cầu đã được đưa trở lại trực tuyến |

thời gian:2024-07-26 15:45:53 Nhấp chuột:200 hạng hai

CrowdStrike, một công ty an ninh mạnggái dâm, cho biết hơn 90% cảm biến bị ảnh hưởng bởi sự cố ngừng hoạt động trên toàn cầu đã hoạt động trở lại.

Bloomberg đưa tin rằng Chủ tịch CrowdStrike Kurtz đã đăng trên LinkedIn vào thứ Năm (25 tháng 7) rằng CrowdStrike sử dụng cảm biến Falcon của Microsoft và hơn 97% sản phẩm của công ty này đã trực tuyến trở lại.

Kurz cho biết: "Chúng tôi đảm bảo với những khách hàng vẫn bị ảnh hưởng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cho đến khi dịch vụ được khôi phục hoàn toàn."

CrowdStrike đã ra mắt phần mềm vào thứ Sáu tuần trước (ngày 19) Bản cập nhật đã được đưa ra. trên quy mô lớn mà không kiểm tra nghiêm ngặt, gây ra "màn hình xanh chết chóc" trên máy tính của đông đảo người dùng Microsoft Windows và sự sụp đổ của các dịch vụ đám mây của Microsoft.

Sân bay, hệ thống tàu hỏa, ngân hànggái dâm, cơ sở y tế, khách sạn và đài truyền hình trên khắp thế giới đã bị ảnh hưởng, trong đó ngành hàng không bị ảnh hưởng nặng nề nhất, với nhiều chuyến bay buộc phải tạm dừng.

美国商务部说,经济增长加速“主要反映私人库存投资的回升,以及消费者支出的加速”。

上星期天(21日)晚上,大雨过后,盖泽戈法地区(Geze Gofa)发生山体滑坡,造成人员被埋,星期一(22日)早上,第二场山体滑坡又吞没了聚集在一起帮忙救援的一些人。

他也批评那些抗议以色列总理在美国国会讲话的人,并呼吁对亵渎美国国旗者判处一年监禁。

在意大利,工人必须在国内居住至少两年才有资格享受这项福利;在德国,如果工人的孩子居住在生活成本较低的欧盟国家,津贴会更少。

CrowdStrike cho biết vấn đề là do lỗi trong công cụ đảm bảo chất lượng dùng để lọc các bản cập nhật. Microsoft cho biết lỗ hổng này ảnh hưởng đến hơn 8,5 triệu người dùng Microsoft nhưng không phải do tấn công mạng hay vi phạm an ninh.

Hạ viện Hoa Kỳ đã triệu tập Kurtz và yêu cầu anh làm chứng về tình trạng ngừng hoạt động trên toàn cầu, giải thích chi tiết nguyên nhân sự cố và đưa ra các biện pháp đối phó.

Hệ thống Microsoft Windows là hệ điều hành máy tính cá nhân được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. CrowdStrike có gần 30.000 khách hàng trên khắp thế giớigái dâm, trong đó có nhiều công ty Fortune 500.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền