Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hơn 70% người dân đã tiếp xúc với nội dung trực tuyến có hại và việc kích động tình cảm chủng tộc và tôn giáo đã gia tăng đáng kể |

Hơn 70% người dân đã tiếp xúc với nội dung trực tuyến có hại và việc kích động tình cảm chủng tộc và tôn giáo đã gia tăng đáng kể |

thời gian:2024-07-26 10:44:56 Nhấp chuột:194 hạng hai

Năm nay, có tới 74% người dân địa phương tiếp xúc với nội dung có hại trên InternetABW-290, tăng gần 10% so với năm ngoái. Trong số các loại nội dung có hại, nội dung kích động căng thẳng chủng tộc hoặc tôn giáo và bạo lực có mức gia tăng lớn nhất.

Bộ Thông tin và Phát triển Kỹ thuật số đã triển khai một cuộc khảo sát về an ninh mạng đối với 2.098 cư dân địa phương từ 15 tuổi trở lên vào tháng 4 năm nay và công bố kết quả khảo sát vào thứ Năm (25 tháng 7).

74% số người được hỏi đã tiếp xúc với nội dung có hại trong năm nay, tăng 9 điểm phần trăm so với 65% của năm ngoái.

Về việc phân loại nội dung có hạiABW-290, cuộc khảo sát cho thấy nội dung địa phương phổ biến nhất trong năm nay vẫn là nội dung bắt nạt qua mạng và nội dung khiêu dâm, mỗi nội dung chiếm 45%.

Điều đáng lưu ý là những người trả lời đã tiếp xúc với nhiều nội dung kích động căng thẳng chủng tộc hoặc tôn giáo (42%) và bạo lực (39%) trong năm nay, cao hơn 13 điểm phần trăm và 19 điểm phần trăm so với năm ngoái năm tương ứng.

Tổng cộng 66% người dân đã tiếp xúc với nội dung có hại trên sáu nền tảng dịch vụ truyền thông xã hội được chỉ định, cụ thể là Facebook, Instagram, TikTok, X, YouTube và HardwareZone.

Quy tắc thực hành Internet về an toàn trực tuyến có hiệu lực vào ngày 18 tháng 7 năm ngoáiABW-290, quy định rằng các nhà khai thác mạng xã hội được chỉ định phải giúp tăng cường an ninh mạng cục bộ và ngăn chặn sự lan truyền nội dung có hại thông qua nền tảng của họ.

28% số người được hỏi khác đã tiếp xúc với nội dung có hại trên các nền tảng khác, chẳng hạn như các nền tảng nhỏ hơn như Reddit.

Trong số tất cả các nền tảng, nền tảng phổ biến nhất chứa nội dung có hại là Facebook (60%) và Instagram (45%). Bộ Kỹ thuật số cho biết, những nền tảng này có thể chiếm thị phần lớn hơn do số lượng người dùng lớn, nhưng điều đó cũng nêu bật trách nhiệm nặng nề của họ.

Chỉ có khoảng 60% số người được hỏi đã tiếp xúc với nội dung có hại nhưng chưa báo cáo nội dung đó cho nền tảng. Lý do phổ biến nhất là: họ cảm thấy điều đó là không cần thiết, họ không quan tâm đến vấn đề có hại. nội dung và họ không tin rằng việc báo cáo sẽ cải thiện tình hình.

80% số người được hỏi đã báo cáo nội dung có hại đã gặp phải các vấn đề trong quá trình báo cáo, bao gồm cả việc nền tảng không xóa nội dung hoặc chặn những người dùng có liên quan, không thông báo kết quả báo cáo hoặc cho phép chuyển tiếp nội dung có hại.

Chính quyền cho biết mọi người đều chịu trách nhiệm về an ninh mạng và kêu gọi các nền tảng dịch vụ truyền thông xã hội cũng như công chúng phản ứng tích cực hơn với nội dung có hại.

这是欧盟和亚细安国家之间首个数码贸易协定。

受访者中,有74%今年曾接触到有害内容,比去年的65%,增加九个百分点。

新加坡股市全场成交量10亿9000万股,总成交额11亿5000万元。上升股220只ABW-290,下跌股372只。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền