vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Quản lý thay thế bệnh viện Đại Đồng Cục Y tế thành phố Gao: "Bệnh viện trách nhiệm y tế khẩn cấp" là mấu chốt

Quản lý thay thế bệnh viện Đại Đồng Cục Y tế thành phố Gao: "Bệnh viện trách nhiệm y tế khẩn cấp" là mấu chốt

thời gian:2024-09-12 22:07:47 Nhấp chuột:169 hạng hai
2024/09/12 20:36

[Phóng viên Huang Liangjie/Kaohsiung Report] Quyền quản lý mới của Bệnh viện Đại Đồng thành phố Cao Hùng đã thuộc về Chang Geng ngay từ đầu. Liên đoàn y tế không hài lòng với việc mất quyền quản lý mặc dù Thị trưởng Chen Qimai đã chỉ thị cho Bộ Y tế. Cục Y tế đứng về phía người dân Từ góc độ quyền lợi, chúng ta cũng phải đặc biệt bảo vệ quyền lợi của nhân viên y tế Cục Y tế đã đưa ra một thông cáo báo chí khác vào ngày hôm nay (12), nhấn mạnh rằng không có "bệnh viện có trách nhiệm y tế khẩn cấp". ở Nam Cao Hùng. Tập đoàn tưởng niệm Chang Gung hứa sẽ nâng cấp Bệnh viện Đại Đồng và đầu tư từ 60 triệu đến 80 triệuAiri Suzumura, đó là một trong những lý do chính khiến Chang Geng đủ tiêu chuẩn.

Cục Y tế một lần nữa giải thích lý do tại sao quyền quản lý mới của Bệnh viện Đại Đồng sẽ được đổi chủ vào ngày hôm nay, nhấn mạnh rằng để chăm sóc tốt hơn cho 800.000 công dân ở miền nam Cao Hùng và nâng cao năng lực ứng phó khẩn cấp của khu vực bệnh viện, Chang Geng hứa sẽ phát triển Bệnh viện Đại Đồng thành phố thành ""Bệnh viện có trách nhiệm y tế khẩn cấp" đã trở thành một trong những lý do chính khiến hội đồng tuyển chọn ưu ái.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cục Y tế cho biết thêm rằng hiện có 4 trung tâm y tế bao gồm Bệnh viện E-Da (Quận Yanchao)Airi Suzumura, Trung tâm Y tế Gaoyin (Quận Sanmin), Đài tưởng niệm Trường Canh Cao Hùng (Quận Niaosong) và Cao Hùng Rongzhong (Quận Zuoying). "Các bệnh viện có trách nhiệm y tế khẩn cấp nghiêm trọng" đều nằm ở Bắc Cao Hùng. Có khoảng 800.000 công dân ở 8 quận hành chính phía nam quận Lingya: Quận Xinxing, quận Qianjin, quận Yan Cheng, quận Qijin, quận Qianzhen, quận Xiaogang, quận Daliao và quận Linyuan, cần được điều trị y tế khẩn cấp. Các bệnh viện Đại Đồng, Ruan, Xiaogang, Minsheng và Cijin.

Cục Y tế tuyên bố rằng sự khác biệt về năng lực y tế cấp cứu giữa các bệnh viện cấp độ trung bình và cấp độ nặng chủ yếu nằm ở khả năng chăm sóc và điều trị y tế cấp cứu đối với "đột quỵ, nhồi máu cơ tim, đa chấn thương, mang thai có nguy cơ cao , trẻ sơ sinh sinh non nặng, v.v.", bao gồm cả những bệnh nhân có nguy cơ tử vong cao như "bóc tách động mạch chủ" và "mang thai có nguy cơ cao biến chứng do đột quỵ", không có điều trị y tế khẩn cấp kịp thời 24 giờ tại "bệnh viện chịu trách nhiệm cấp cứu vừa phải". ", Và trước tiên chỉ có thể điều trị thông thường. Ngoài ra, cần phải giới thiệu đến "Bệnh viện trách nhiệm y tế khẩn cấp nghiêm trọng" ở Bắc Cao Hùng.

〔記者吳亮儀/台北報導〕貝碧佳颱風目前仍是輕度颱風,中央氣象署預測最快明天週五可能增強為中度颱風,下週日(15日)、下週一(16日)台灣受到其外圍雲系影響,北部和東北部都有短暫陣雨。

根據中央氣象署的資料,震央位於花蓮縣政府西南方13.3公里的壽豐鄉,地震深度51.7公里。最大震度花蓮縣銅門、南投縣合歡山等地2級;台中市、彰化縣、雲林縣、嘉義縣、宜蘭縣及台東縣1級。

今年魚虎球稀少,小魚虎數量也無法與去年相比,縣府委託的漁民今天出動,在過去很少發現魚虎球的水域看到一個大魚球,電撈抓到1123尾,小魚虎身長最小的有15公分,最大的已23公分。

衛生局進一步說明,現有義大醫院(燕巢區)、高醫(三民區)、高雄長庚(鳥松區)、高雄榮總(左營區)4家醫學中心暨「重度級緊急醫療責任醫院」,均都位於北高雄。自苓雅區以南的新興區、前金區、鹽埕區、旗津區、前鎮區、小港區、大寮區、林園區8個行政區共約80萬市民,需緊急送醫急救時,需依賴大同、阮綜合、小港、民生、旗津醫院。

Tuy nhiên, những bệnh viện này chỉ là "bệnh viện có trách nhiệm y tế cấp cứu tổng quát hoặc trung bình". Phòng cấp cứu điều trị và điều trị cho bệnh nhân bị thương. Tuy nhiên, họ không thể cung cấp dịch vụ 24 giờ để điều trị cấp cứu cho những bệnh nhân "nguy kịch và phức tạp". Thời gian là điều cốt yếu. Việc xây dựng một "bệnh viện có trách nhiệm y tế nghiêm trọng" cấp trung tâm y tế có thể giải cứu hiệu quả các bệnh nhân cấp cứu và bệnh nặng từng giây, đồng thời tăng cường nguồn lực điều trị cấp cứu và quan trọng ở Nam Cao Hùng, nơi sẽ đáp ứng tốt hơn. nhu cầu chăm sóc của Nam Cao Hùng.

Không cần bốc thămAiri Suzumura, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền