vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Phát hiện hành vi sử dụng trái phép cần sa, Viện kiểm sát nhân dân cấp cao bắt giữ 270 người, tịch thu 4,5 kg cần sa

Phát hiện hành vi sử dụng trái phép cần sa, Viện kiểm sát nhân dân cấp cao bắt giữ 270 người, tịch thu 4,5 kg cần sa

thời gian:2024-09-12 19:32:58 Nhấp chuột:70 hạng hai
2024/09/12 17:41

[Phóng viên Wang Dingchuan/Báo cáo Đài Bắc] Để trấn áp tội phạm cần sa và phát hiện việc sử dụng trái phép cần sa, Văn phòng Công tố cấp cao đã hợp nhất 22 văn phòng công tố quận và phát động "0902 Khám phá dự án sử dụng trái phép cần sa" Ngày 9/9, ông huy động 88 công tố viên, chỉ huy 22 cơ quan cảnh sát tư phápABW-290, 4 đơn vị hiến binh và 1.329 cảnh sát tư pháp, khám xét 484 địa điểm, bắt giữ tổng cộng 313 bị cáo liên quan đến tội phạm cần sa, trong đó có 270 người sử dụng cần sa và thu giữ khoảng 4,5 kg. cần sa và các mặt hàng khác.

Văn phòng Công tố viên cấp cao tuyên bố rằng Viện Hành chính đã thúc đẩy "Kế hoạch hành động chiến lược chống ma túy thế hệ mới" kể từ năm 2017 và Văn phòng Công tố viên cấp cao đã tích hợp sáu hệ thống chính chống ma túy là công tố, cảnh sát, điều tra, tuần tra bờ biển, hải quan và cảnh sát quân sự, điều tra mạnh mẽ tội phạm ma túy và số lượng cần sa bị thu giữ đã tăng lên. Tuy nhiên, so với số lượng người sử dụng cần sa do Văn phòng Biện lý quận xử lý thì rõ ràng là không tương xứng. rằng một số lượng lớn người sử dụng cần sa bất hợp pháp vẫn chưa bị phát hiện.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Để đạt được mục tiêu này, vào tháng 7 năm 2022 và tháng 3 năm nay, Viện Kiểm sát Nhân dân Cấp cao đã hợp nhất các lực lượng công tố, cảnh sát và quân đội trên khắp cả nước để thực hiện "Dự án trấn áp ma túy" và "0305 Khám phá tội ác Trong số đó, “Dự án bắn hạ ma túy” đã phát hiện 34 bị cáo buôn bán cần sa và 68 bị cáo sử dụng cần sa; “Dự án 0305” nộp đơn ra tòa để thu được 438 phiếu khám xét và bắt giữ 328 người liên quan đến cần sa tội phạm, trong đó có 295 người sử dụng cần sa.

Văn phòng Công tố cấp cao tiếp tục nỗ lực hợp nhất Văn phòng Công tố quận Tân Bắc, Sở cảnh sát chính quyền thành phố Đài Bắc mới, Cục Hình sự và các nhân viên công tố của Văn phòng Công tố viên cấp cao Thông qua cơ sở dữ liệu về ma túy, cơ quan công tố. Sự phân công lao động được thực hiện để phân tích và tích hợp dữ liệu lớn Vào ngày 9 tháng 9, "Dự án 0902 nhằm khám phá số lượng người da đen sử dụng cần sa" đã được triển khai cùng ngày.

該廖姓小隊長友人因與一名女子發生訴訟糾紛,廖姓小隊長受託後,在辦公處所登錄公務電腦查詢女子前科資料,並透過社群軟體語音訊息告知友人。

警方調查,戴姓婦人平時有在鑽研股票投資,她日前透過臉書廣告,輾轉加入一個Line的投資群組。詐騙集團成員假冒成理財老師,每天在群組中吹噓獲利、秀出大賺特賺的對帳單,看得戴心癢難耐。

Viện Kiểm sát Nhân dân Cấp cao kêu gọi người dân cả nước ngoài các tội nghiêm trọng về sản xuất, vận chuyển, bán, chuyển nhượng và trồng trọt, việc sử dụng cần sa cũng là một hành vi tội phạm. sử dụng cần sa như một mốt hoặc một xu hướng và phớt lờ những hậu quả mà nó mang lại. Viện Kiểm sát Nhân dân Cấp cao đã liệt kê cần sa vào danh mục quan trọng cần trấn áp và sẽ tiếp tục điều tra, loại trừ tội phạm liên quan đến cần sa.

☆Bớt một loại ma túy nghĩa là có nhiều sức khỏe hơn. The Free Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcABW-290, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền