Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Kết nối toàn cầu丨Nhà khoa học nông nghiệp và "Giáo sư mũ rơm" Mối tình của Hai Jiangbo với Châu Phi

Kết nối toàn cầu丨Nhà khoa học nông nghiệp và "Giáo sư mũ rơm" Mối tình của Hai Jiangbo với Châu Phi

thời gian:2024-09-06 22:33:55 Nhấp chuột:156 hạng hai

Hai Jiangbo là giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Châu Phi của Đại học Northwest A&F. Trong 21 năm quaABW-290, ông đã để lại dấu ấn của mình trong các lĩnh vực thực nghiệm và phòng thí nghiệm ở 13 quốc gia Châu Phi, bao gồm cả Cameroon và Benin, bằng kinh nghiệm phong phú của mình trong lĩnh vực này. lĩnh vực nông học giúp người dân châu Phi giải quyết vấn đề an ninh lương thực.

Nhà khoa học nông nghiệp này luôn giữ một chiếc mũ rơm trong văn phòng của mình, trên đó có ký tên những người bạn châu Phi. Bất cứ khi nào nói về Châu Phi, khuôn mặt của Hai Jiangbo luôn thể hiện sự ân cần và vui vẻ. Theo anh, chiếc mũ rơm này là minh chứng cho tình hữu nghị Trung Quốc - Châu Phi.

 ABW-290

Phóng viên: Yao Youming, Wu Hongbo, Wang Jialin

Sản xuất bởi Phòng Âm thanh và Video của Tân Hoa XãABW-290

Thời của du lịch dựa trên một vài bức ảnh, những bài đánh giá thiếu xác thực đã qua. Giờ đây, du khách có thể tìm thấy nhiều mẹo hữu ích, kế hoạch cho chuyến đi thông qua một video ngắn và hấp dẫn.

Bún giò chìa gây tò mò với du khách bởi cái tên lạ. Giò chìa là phần chân heo được cắt sao cho nạc mỡ bám quanh một khúc xương. Giò hầm kỹ, mềm, nước dùng hơi giống bún bò Huế nhưng không có mắm ruốc. Khi ăn, thực khách thêm hành tím ngâm chua ngọt, ớt ngâm mắm, vài lát chanh, rau sống xắt nhỏ.

Thị trấn Fujikawaguchiko nổi tiếng nhờ khung cảnh ngọn núi Phú Sĩ thấp thoáng phía sau một cửa hàng tiện lợi. Những năm gần đây, khu vực phía trước cửa hàng thu hút hàng nghìn lượt du khách đến chụp ảnh.

3 chiếc cốc (từ trái sang) được cho là Chén Thánh nằm tại nhà thờ ở Valencia, Genoa và Leon. Ảnh: Alamy

Sản xuất bởi Tân Hoa Xã Nền tảng tích hợp truyền thông quốc tế ABW-290

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền