Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Đề phòng giông bão vào buổi chiều khi nhiệt độ tăng lên 36 độ vào Chủ nhật. Ngăn chặn mưa lớn cục bộ ở miền trung và miền nam Trung Quốc.

Đề phòng giông bão vào buổi chiều khi nhiệt độ tăng lên 36 độ vào Chủ nhật. Ngăn chặn mưa lớn cục bộ ở miền trung và miền nam Trung Quốc.

thời gian:2024-08-31 20:53:34 Nhấp chuột:75 hạng hai
31/08/2024 21:09

Wu Yuyao/Biên tập viên xác minhjav vụng trộm

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Vào Chủ nhật (ngày 1), trời sẽ nắng đến nhiều mây ở nhiều nơi. Có khả năng xảy ra mưa giông trong thời gian ngắn ở vùng núi. các khu vực vào buổi chiều, nhiệt độ cao ở nhiều nơi thường từ 33 đến 35 độ, trời không mưa có cảm giác oi bức, có nơi có khả năng nhiệt độ cao trên 36 độ.

Cơ quan Khí tượng Trung ương dự đoán trời sẽ vẫn nắng đến nhiều mây ở nhiều khu vực của Đài Loan vào buổi chiều Chủ nhật, sẽ có một số cơn mưa giông ngắn ở khu vực miền núi và đồng bằng phía Nam cũng như ở các khu vực phía Nam. vùng đồng bằng miền núi miền Trung cũng có khả năng xảy ra mưa lớn cục bộ ở khu vực miền Trung và miền Nam vào buổi chiều.

Vui lòng tiếp tục đọc...

市長黃偉哲指出jav vụng trộm,台南市公立幼兒園午餐費及點心費收費基準,已逾10年未更動,隨著近年物價上漲,幼兒餐點費確有調整之必要;為減輕家長負擔,此次調增費用總計為4864萬1197元,將由市府和教育部一起分攤(中央80%、地方20%)。私幼部分則基於市場機制園方得自訂基準,但若要調整政府仍設有審核機制。

文化局長謝仕淵表示,為提供不同的府城體驗,安平古堡、赤崁樓、台南孔廟特別設置夜間開放展區。其中赤崁樓海神廟因逢第2期修復工程,為打破民眾對工程修復期間鐵皮鷹架圍繞的既定印象,將工地鷹架轉化為大型環景沉浸式劇場,透過投影呈現出赤崁樓周邊400年前的景象。

Về nhiệt độ, nhiệt độ cao ở nhiều nơi thường nằm trong khoảng từ 33 đến 35 độ, 14 quận và thành phố có khả năng nhiệt độ cao trên 36 độ. Hãy chú ý. để chống nắng khi tham gia các hoạt động ngoài trời và uống nhiều nước hơn.

Công ty rủi ro thời tiết lưu ý rằng các cụm mây nhiệt đới hiện có trên mặt biển phía đông của Philippines có nguy cơ trở thành cơn bão thứ 11 "Ma Kết" trong năm nay. Đường di chuyển trước tiên có thể di chuyển về phía bắc rồi về phía tây. phía tây bắc, tức là Nó có thể đi qua Đài Loan, nhưng dự báo hiện tại về vị trí vẫn có sự khác biệt lớn. Dự báo ở giai đoạn này không thể đưa ra câu trả lời chắc chắn và chúng ta chỉ có thể tiếp tục theo dõi và quan sát.

Xét về tia cực tím, huyện Hoa Liên ở "mức nguy hiểm" và các khu vực khác ở "mức quá mức".

Về chất lượng không khí, điều kiện khuếch tán kém hơn một chút vào Chủ nhật và các quận Yilan và Huadong Kongpin được đánh giá là "tốt"; Bành Hồ ở mức “bình thường”, các khu vực trống phía Bắc và miền Trung ở mức “nhắc nhở màu cam”.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcjav vụng trộm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền