Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tối nay Chương Hóa sẽ cung cấp món "bánh bao nhân thịt" khắp 4 thị trấn, thành phố: còn sót lại sản phẩm nổi tiếng "bánh bao nhân thịt" và bánh lòng đỏ trứng.

Tối nay Chương Hóa sẽ cung cấp món "bánh bao nhân thịt" khắp 4 thị trấn, thành phố: còn sót lại sản phẩm nổi tiếng "bánh bao nhân thịt" và bánh lòng đỏ trứng.

thời gian:2024-08-26 22:34:04 Nhấp chuột:76 hạng hai
26/08/2024 20:08

[Phóng viên Tang Shiming/Chương Hoa đưa tin] Lại xem món "bánh bao nhân thịt" vào tháng 7 âm lịch! Gần đây, một người đàn ông ở Xixingli, thành phố Changhua đã tự tử vì lý do nào đó, gia đình quyết định "gửi bánh bao nhân thịt". Dự kiến, nó sẽ khởi hành từ phố JingzongABW-290, thành phố Changhua vào lúc 11 giờ tối nay (26) và sẽ đi qua. Hemei và Line West trên đường đi giao bánh bao nhân thịt cho Shengang Một linh hồn tà ác đã hòa vào bờ biển, và Cảnh sát trưởng Xixingli Yang Huobin đã kêu gọi cư dân dọc tuyến đường tránh xa. Một số người trên Internet không giải thích rằng các linh hồn ma quỷ đang đến. Tháng 7 âm lịch, sao không theo cả nhóm “anh em tốt” nhỉ? Một số người thậm chí còn nói rằng sản phẩm nổi tiếng duy nhất ở Chương Hóa là "bánh bao nhân thịt" và bánh lòng đỏ trứng.

Theo tuyến đường do Chang Yang Huobin ở Xixingli cung cấp, từ Phố Jingzong ở Thành phố Changhua - Ngõ 462, Đoạn 3, Đường Jinma - Đoạn 3, Đường Xiandong - Đoạn 2, Đường Zhanghe - Đường Daozhou - Hexian - Đường Zhonghua - Đường Xianggong - Đường số 1 Nam Xianggong - Đường Qing'an - Đường số 1 Nam Qing'an - Rouzongjiao. Con đường xua đuổi tà ma đi qua 4 thị trấn, thành phố gồm thành phố Chương Hóa, thị trấn Hemei, thị trấn Xianxi và thị trấn Shengang.

Vui lòng tiếp tục đọc...ABW-290

Sau khi tin tức "Tặng thịt Zongzi" được đăng lên mạng đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trong dư luận. Tin tức này khá khó hiểu. Một số người cho rằng nó sẽ bắt đầu vào lúc 10 giờ tối nay. trong khi những người khác nói nó sẽ bắt đầu lúc 9 giờ tối; Mọi người hỏi đó là tuyến đường nào? Một số người đặt câu hỏi về tính xác thực của tin nhắn này, một số cư dân Hemei không hài lòng và chỉ ra rằng đường Chu trên đường Hemei được coi là con đường lớn nếu không có thông báo thì thực sự có ác ý! Dù có hay không thì cũng đừng đến gần tiếng pháo nổ sôi động vào ban đêm nếu bạn không biết cũng không sao.

Xixing Li Chang Yang Huobin cho biết vụ "giao bánh bao nhân thịt" này bắt đầu từ phố Jingzong, thành phố Chương Hóa vào lúc 11 giờ tối nay và cuối cùng được đưa đến Góc bánh bao thịt Shengang bên bờ biển. Người có liên quan đã phạm tội. Hôm kia gia đình quyết định “tặng bánh bao nhân thịt” về việc tại sao lại chọn tổ chức vào tháng 7 âm lịch thì anh không biết và kêu gọi dư luận tránh xa. xem vì tò mò.

Bản tin điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Tự sát không thể giải quyết được vấn đề. Dũng cảm tìm kiếm sự giúp đỡ không phải là người yếu đuối. Xã hội luôn có sự ấm áp và bạn chắc chắn sẽ vượt qua được khó khăn. Đường dây nóng an tâm: 1925 Đường dây nóng tư vấn Lifeline: 1995. Đường dây nóng của thầy Trương: 1980

Không cần bốc thămABW-290, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền