Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Đài tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên có thể trưng bày lại mô hình Dokdo

Đài tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên có thể trưng bày lại mô hình Dokdo

thời gian:2024-08-24 20:22:07 Nhấp chuột:189 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoulgái dâm, ngày 23 tháng 8. Hiệp hội Tưởng niệm Chiến tranh thuộc Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 23 rằng họ đang xem xét sửa chữa mô hình Dokdo đã bị phá hủy vào tháng 6 năm nay tại Nhà Tưởng niệm Chiến tranh và -Trưng bày ở bảo tàng.

Nhà tưởng niệm Chiến tranh nằm ở quận Yongsan, Seoul và được điều hành bởi Hiệp hội Tưởng niệm Chiến tranh. Hiệp hội doanh nghiệp đã trả lời các câu hỏi liên quan do phóng viên Thông tấn xã Yonhap đưa ra cùng ngày như sau. Mô hình Dokdo tại Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh đã bị phá bỏ vào đầu tháng 6 năm nay do cũ kỹ. Theo hiệp hội, mô hình Dokdo đang được lưu giữ trong kho di tích văn hóa của Bảo tàng Tưởng niệm Chiến tranh.

Bộ Quốc phòng cho biết về bối cảnh tháo dỡ mô hình Dokdo rằng mô hình Dokdo đã được hoàn thành từ đầu năm 2012. Hiện tạigái dâm, nó đã cũ và hư hỏng và liên tục bị cáo buộc gây cản trở cho du khách.

Một ga tàu điện ngầm và đài tưởng niệm chiến tranh ở Seoul gần đây bị cho là nơi trưng bày Dokdo bị phá hủy, gây ra tranh cãi. Các nhà phân tích tin rằng do làn sóng chỉ trích ngày càng gia tăng, Bộ Quốc phòng và Hiệp hội Tưởng niệm Chiến tranh đang tích cực xem xét việc trưng bày lại các hiện vật Dokdo đã được cất giữ trong kho di tích văn hóa trong nhiều tháng. (Kết thúc)

Hình ảnh hồ sơ: Nhà Tưởng niệm Chiến tranh Hình ảnh do Nhà tưởng niệm cung cấp (nghiêm cấm việc sao chép và sao chép các hình ảnh)gái dâm

在上述受访者中,每五人中有四人表示“计划长期旅行”。回答“计划在国内旅游”的占66.3%,高于“计划出国旅游”的比例。

1976年 文教部(现教育部前身)规定初中全面使用国定教科书。

SUGA于当晚7点45分抵达警察局,下车后面容凝重地低头致歉称,非常抱歉让许多粉丝和公众感到失望,正在认真反省,将诚实接受警方调查,并再次致歉。

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền