Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Chi tiết: Quân đội Hàn Quốc cho biết quân đội Triều Tiên đã đầu hàng ở Goseong, tỉnh Gangwon sáng nay

Chi tiết: Quân đội Hàn Quốc cho biết quân đội Triều Tiên đã đầu hàng ở Goseong, tỉnh Gangwon sáng nay

thời gian:2024-08-20 21:02:40 Nhấp chuột:98 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 20/8ABW-290. Một người liên quan đến quân đội Hàn Quốc ngày 20 cho biết, ngày 20/8, một binh sĩ Triều Tiên đã vượt qua Đường phân giới quân sự (MDL) ở khu vực Goseong, tỉnh Gangwon và đầu hàng tới Hàn Quốc.

Người này cho biết sáng sớm hôm đó, một binh sĩ Triều Tiên đã vượt qua ranh giới quân sự và tiến về phía nam, sau đó bày tỏ ý định đầu hàng Hàn Quốc. Quân đội bắt đầu theo dõi và giám sát cư dân Triều Tiên khi họ di chuyển về phía bắc và phía nam từ Đường phân giới quân sự ở Mặt trận phía Đông, đồng thời hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hướng dẫn cư dân Triều Tiên đầu hàng.

Có thông tin cho rằng các binh sĩ Triều Tiên nói trên đã đi về phía nam dọc theo con đường gần tuyến đường sắt Donghae ở Goseong, tỉnh Gangwon, sau đó đầu hàng Hàn Quốc tại khu vực chiến đấu của Sư đoàn quân số 22. Khi đó, người lính mặc quân phục và có cấp bậc trung sĩ. Quân đội đã bàn giao những người đào tẩu cho các bộ phận liên quan và các bộ phận liên quan đang điều tra chi tiết về hành trình về phía nam của họ. Điều đáng chú ý là quân đội Triều Tiên gần đây đã tiến hành các hoạt động rải mìn và làm cỏ ở phía bắc đường phân giới quân sự trong khu vựcABW-290, trong khi quân đội Hàn Quốc bắt đầu tăng cường tuyên truyền tới Triều Tiên.

Cách đây không lâu, một người dân Triều Tiên đã vượt qua vùng biển chung ở cửa sông Hàn và đầu hàng Hàn Quốc vào ngày 8 tháng này. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ được cung cấp bởi Thông tấn xã Yonhap/Thông tấn xã Truyền hình Thông tấn xã YonhapABW-290

yhongjing@yna.co.kr

阿帕奇直升机可不分昼夜在任何天气条件下作战,最大巡航时速269公里,可分别最多挂载四枚“地狱火”导弹和“毒刺”空对空导弹,以及76枚70毫米口径火箭弹和1200枚30毫米口径机炮炮弹。陆军2017年已从美方引进36架阿帕奇直升机,并投入作战。(完)

据悉,上述朝鲜军人沿着江原道高城东海线铁路附近小路步行南下后,在陆军第22师作战区域投韩。当时该军人身穿军服,军衔为上士。军方已将投诚人员移交给有关部门,相关部门正在调查其南下过程等具体情况。值得关注的是,朝军近期在该区域军事分界线以北进行埋雷和除草作业,韩军则启动对朝扩音喊话。

据悉,上述朝鲜军人在位于江原道高城郡的陆军第22师作战区域投韩,军衔为上士。军方已将其移交给有关部门,相关部门正在调查其南下过程等具体情况。

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencyABW-290, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền