Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Cuộc đàm phán lần thứ sáu về Hiệp định quốc phòng Hàn-Mỹ lần thứ 12 kết thúc

Cuộc đàm phán lần thứ sáu về Hiệp định quốc phòng Hàn-Mỹ lần thứ 12 kết thúc

thời gian:2024-08-16 16:38:59 Nhấp chuột:166 hạng hai

Thông tấn xã YonhapABW-290, Seoul, ngày 15 tháng 8. Cuộc đàm phán lần thứ sáu về Thỏa thuận đặc biệt về chia sẻ chi phí quốc phòng (SMA) lần thứ 12 giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã kết thúc tại Washington vào ngày 14 (giờ địa phương) và kéo dài đến nay. ba ngày.

Một người phụ trách Bộ Ngoại giao Hàn Quốc vào ngày 15 tuyên bố rằng Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã tổ chức tham vấn tại cuộc họp để phấn đấu đạt được tiến bộ thực chất trong các vấn đề cốt lõi. Hai bên dự kiến ​​sẽ tổ chức các cuộc gặp bất cứ lúc nào để đàm phán các vấn đề liên quan đến Hiệp định 12.

Cuộc tổng tuyển cử ở Hoa Kỳ sắp được tổ chức vào tháng 11 và cuộc bầu cử có thể mang đến sự không chắc chắn cho các cuộc đàm phán về chi tiêu quốc phòng giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Trong bối cảnh đó, Hàn Quốc và Mỹ đã đẩy nhanh đàm phán về phí quốc phòng và liệu họ có thể đạt được thỏa thuận trước cuộc bầu cử hay không đã thu hút nhiều sự chú ý.

Đàm phán đầu tiên của Hiệp định thứ 12 giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ được tổ chức tại Hawaii, Hoa Kỳ, từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 4 năm nay. Sau đó, hai bên đã tiến hành các cuộc đàm phán chuyên sâu lần cuối cùng được tổ chức tại Seoul. Ngày 10 đến ngày 12 tháng 7. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Căn cứ quân sự Hoa Kỳ "Camp Humphreys" nằm ở PyeongtaekABW-290, tỉnh Kyunggi Yonhap News Agency

8月15日,在首尔世宗文化会馆,韩国总统尹锡悦(第一排右四)和夫人金建希(第一排右三)出席光复79周年庆祝仪式。 韩联社/总统室通讯摄影记者团

据日媒报道,岸田文雄当天上午以自民党总裁名义向靖国神社供奉了“玉串料”(祭祀费),岸田内阁防卫大臣木原稔、经济再生担当大臣新藤义孝等参拜了神社。

8月15日,在首尔世宗文化会馆,韩国总统尹锡悦出席光复79周年庆祝仪式并发表讲话。 韩联社

资料图片:当地时间7月11日,在美国华盛顿会议中心,韩国总统尹锡悦(右)在与美国总统拜登举行会谈前握手合影。 韩联社/联合采访团

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencyABW-290, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền