Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bị buộc tội một người xây dựng lừa đảo hóa đơn tiền nước trị giá 541 Đài tệ nhưng từ chối truy tố Viên cảnh sát đã bị buộc tội sai và bị kết án 4 tháng tù.

Bị buộc tội một người xây dựng lừa đảo hóa đơn tiền nước trị giá 541 Đài tệ nhưng từ chối truy tố Viên cảnh sát đã bị buộc tội sai và bị kết án 4 tháng tù.

thời gian:2024-08-09 19:53:43 Nhấp chuột:186 hạng hai
2024/08/09 16:43

[Phóng viên Yan Hongjun/Changhua Report] Một sĩ quan cảnh sát tên Lin ở thành phố Đài Trung đã sử dụng đất của gia đình để cùng một công ty xây dựng xây một ngôi nhà. Tuy nhiên, cuối cùng hai bên đã có được khoảng 6,7 triệu Đài tệ. xảy ra tranh chấp dân sự về việc thanh toán và giải quyết sổ sách. Tại tòa, viên cảnh sát sau đó cáo buộc công ty xây dựng dùng hai “hóa đơn tiền nước” để lừa gạt anh ta số tiền 541 nhân dân tệ. không có thông báo nàoABW-290, và hai hóa đơn tiền nước đã bị cảnh sát giữ lại. Do đó, công ty xây dựng bị buộc tội. Không có sự truy tố nào, nhưng công ty xây dựng đã tố cáo sai cảnh sát. Vụ án đã được Tòa án quận Changhua xét xử. viên cảnh sát bị kết án bốn tháng tù và tùy ý bị phạt tiền.

Viên cảnh sát này tốt nghiệp Khoa Hình sự của Đại học Cảnh sát Trung ương. Ông đã làm cảnh sát được 30 năm và từng giữ chức vụ trưởng nhiều đồn cảnh sát và trưởng nhóm điều tra. Cách đây 5 năm, gia đình anh và một công ty xây dựng đã cùng nhau xây dựng Tuotian House để bán, với tổng số 5 căn được quy hoạch. Giá bán trung bình mỗi căn khoảng 6,7 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành dự án, hai bên không thành. để thỏa thuận về các điều kiện vay ban đầu và tổng mức tăng của dự án. Tại tòa, các "trường hợp gian lận" và "trường hợp tố cáo sai" đã xảy ra sau đó.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Dự án xây dựng đã hoàn thành vào tháng 4 năm ngoái. Viên cảnh sát và công ty xây dựng đã thanh toán toàn bộ hóa đơn tiền nước trong thời gian xây dựng. Viên cảnh sát đã sử dụng LINE để gửi cho bên kia tổng cộng 3020 vòi. giấy chứng nhận nộp tiền nước từ tháng 5 năm 2021 đến tháng 3 năm 2023. Nhân dân tệ.

Công ty xây dựng đã chuyển tiền cho cảnh sát trong vòng chưa đầy một tuần, nhưng viên cảnh sát sau đó nói rằng bên kia đã chậm thanh toán, gây ra rạn nứt giữa hai vợ chồng. vụ án đến Đồn cảnh sát Tây Châu, cáo buộc công ty xây dựng lừa gạt anh ta 2. Tổng cộng 541 nhân dân tệ tiền nước đã được thanh toán. Tuy nhiên, sau khi bị công tố điều tra, người ta phát hiện ra rằng 2 hóa đơn tiền nước này đã bị cảnh sát giữ lại. vụ việc chưa được chuyển cho công ty xây dựng. Đương nhiên, công ty xây dựng không biết chuyện nên công tố viên quyết định không khởi tố. Thư không truy tố nêu rằng nguyên đơn không hài lòng chỉ vì công ty xây dựng không thanh toán tiền nước 3.020 nhân dân tệ như dự kiến ​​mà không thông báo cho anh ta rằng tiền nước vẫn chưa được thanh toán, anh ta cáo buộc bên kia có ý định lừa đảo. và quấy rối một cách vô lý công ty xây dựng đã nộp đơn khiếu nại gian lận.

黃嫌供稱畢業後一直失業,為賺快錢甘心被詐團利用,隨身攜帶偽造投資公司工作證、收款收據,接獲「車手頭」通報前往指定超商、速食店收款,之後再交給「控手」(監控取贓歹徒)。

陳女恣意言詞攻擊員警,足以貶損李員名譽,不料,李員當場表明陳美妃是現行犯,並當場逮捕時,陳美妃之子陳俊穎竟出手推擠李員,又揮打李員頭部,導致李員左臉挫傷併紅腫等傷害。

Công ty xây dựng được tuyên trắng án đã nộp đơn tố cáo sai sự thật đối với viên cảnh sát. Thẩm phán tại phiên tòa cho rằng bị cáo đã làm việc trong ngành cảnh sát hơn 30 năm và thông thạo luật hình sự phát sinh. chỉ vì dự án cải tạo nhà, bị cáo không muốn giao tiếp lý trí, thực chất có ý định truy cứu trách nhiệm hình sự người khiếu nại và nạn nhân, khiến cơ quan nhà nước mở cuộc điều tra vô cớ và tiêu tốn nguồn lực kiện tụng. bị kết án bốn tháng tù.

Không cần bốc thămABW-290, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền