Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Israel tuyên bố đã hạ sát cánh cánh vũ trang của Hamas

Israel tuyên bố đã hạ sát cánh cánh vũ trang của Hamas

thời gian:2024-08-08 15:01:57 Nhấp chuột:71 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 16:45 (GMT+7) Israel tuyên bố đã hạ sát cánh cánh vũ trang của Hamas

Quân đội Israel thông báo Mohammed DeifABW-290, người đứng đầu cánh vũ trang của Hamas, đã thiệt mạng trong cuộc không kích tháng trước ở nam Gaza.

\"Phòng vệ Israel (IDF) lượng lớn thông báo vào ngày 13/7, các kích thích của chúng tôi đã tấn công vào khu vực thành phố Khan Younis và sau khi đánh giá h báo cáo, có thể xác nhận Mohammed Deif đã thiệt mạng trong cuộc không kích\", IDF hôm nay ra tuyên bố.

Theo IDF, Deif là người khởi xướng, lên kế hoạch và thực hiện dịch vụ đ ột kích vào miền nam Israel ngày 7/ 10/ 2023, tạo hơn 1.100 người thiệt hại mạng.

Cơ quan y tế ở Gaza trước đó cho biết cuộc không kích hơn 90 người thiệt hại mạng, song phủ nhận Deif ở số này. trong bức ảnh chụp duy nhất từ ​​những năm 2000. người bị Israel truy cập kích gao nhất gần ba thập kỷ qua và được Mỹ đưa vào danh sách \"khủng bố quốc tế\" từ năm 2015. Theo quân đội IsraelABW-290, Deif đã có đã thực hiện nhiều cuộc tấn công vào Israel trong nhiều năm qua. Deif hoạt động cùng với Yahya Sinwar, thủ lĩnh Hamas Hamas hi. của Hamas, đã bị tấn công ở Iran và Hamas cáo buộc Israel sau tập trận. ở nơi lưu trú của Haniyeh, song Tel Aviv đến nay vẫn chưa được xác định hay phủ nhận.

Tình báo Israel chỉ có duy nhất một bức ảnh của Deif được chụp từ hơn 20 năm trước, bởi thủ lĩnh quân sự Hamas không

Không rõ tên thật của Deif là gì, dù một số nguồn tin cho rằng đó là Mohammed al-Masri. Không ở đâu quá một đêm để tránh sự phát hiện về lực lượng của Israel.

Deif gia nhập Hamas vào cuối năm 1980 với sự giúp đỡ của Yahya Ayyash, một trong những chất nổ chính của Hamas.

Sau khi lên kế hoạch tiến hành các vụ tấn công tự sát vào những năm 1990, Deif ngày càng trở nên quan trọng với Hamas, đặc biệt là sau k hi Ayyash bị tình báo Israel tim sát năm 1996. Ông được bổ sung vị trí thủ lĩnh lĩnh vực lữ đoàn Ezzedine al-Qassam năm 2002.

"Tranh luận chính trị công khai là nền móng xã hội Mỹ. Chúng ta có quyền bất đồng, tranh cãi và tranh luận. Tuy nhiên, khi những bất đồng đi quá giới hạn và trở thành đe dọa vũ lực, cơ quan hành pháp phải can thiệp", Christopher Kavanaugh, công tố viên liên bang Quận Tây Virginia, cho biết.

Những quan chức này thuộc các quốc gia trong liên quân do Mỹ dẫn đầu, lực lượng đang sẵn sàng hỗ trợ Israel đối phó đòn tấn công của Iran. Kan không nêu cụ thể tên các quốc gia. Giới chức Mỹ, Israel và các đồng minh chưa bình luận về thông tin.

Tình trạng này bắt nguồn từ tin đồn thất thiệt liên quan vụ ba bé gái bị đâm chết ở trường dạy múa SouthportABW-290, dẫn đến hàng loạt cuộc đụng độ giữa người biểu tình phản đối nhập cư và cảnh sát ở hàng loạt thành phố, thị trấn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền