Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hỏa hoạn bùng phát dưới cầu vượt xe tải xi măng và đường Doanh nghiệp Boon Lay tạm thời bị đóng cửa |

Hỏa hoạn bùng phát dưới cầu vượt xe tải xi măng và đường Doanh nghiệp Boon Lay tạm thời bị đóng cửa |

thời gian:2024-07-30 12:15:52 Nhấp chuột:111 hạng hai

Động cơ của một chiếc xe tải trộn sẵn xi măng bốc cháygái xinh, bốc cháy dữ dội và kèm theo một vụ nổ dưới gầm cầu vượt ở Boon Lay. Xe cứu hỏa đã có mặt trong vòng vài phút để dập tắt đám cháy, không có thương vong và các đoạn đường liên quan đã bị đóng cửa trong một thời gian.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng Thứ Ba (30 tháng 7) tại Đường Corporation ở khu vực Boon Lay, dưới chân cầu đi bộ cạnh Lô 209 Boon Lay Point.

Khi phóng viên của Lianhe Zaobao đến hiện trường lúc 9 giờ sáng, ngọn lửa đã được dập tắt. Phần đầu xe trộn xi măng bị cháy nặng, một số bộ phận vẫn bốc khói nghi ngút, sau đó ít nhất 5 lính cứu hỏa đang nỗ lực mở cửa để điều tra. Cây cầu đi bộ phía trên xe trộn xi măng bị cháy đen rõ rệt.

Phóng viên đến hiện trường lúc 9 giờ sáng thứ Ba (30/7). Ngọn lửa trên xe trộn xi măng đã được dập tắt và lực lượng cứu hỏa đang làm việc sau đó. (Ảnh của Wu Fuliang) Người lái xe kịp thời thoát ra ngoài để tránh thương vong

Khi được phỏng vấn, một người đàn ông đã nghỉ hưu họ Chen (73 tuổi) cho biết, ông đang ăn sáng thì bất ngờ nghe thấy hai tiếng động lớn cách đó không xa. Tôi vội nhìn ra ngoài cửa sổ nhà thì thấy khói đen bốc lên từ mọi hướng. “Tôi tưởng máng đổ rác bốc cháy nhưng không ngờ là xe trộn xi măng bốc cháy dưới gầm cầu vượt. Rất may xe cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt và khống chế đám cháy trong vòng vài phút, không lan sang cầu vượt phía trên, nếu không hậu quả sẽ rất nặng nề.” thảm khốc "

Một người dân khác tên Chen (63 tuổigái xinh, tự kinh doanh) cho biết ông ngửi thấy mùi khét vào sáng sớm. Chiếc xe tải trộn sẵn xi măng gặp tai nạn có lẽ đang trên đường đến công trường gần đó thì bất ngờ bốc cháy động cơ. Một số người dân cũng cho biết, tài xế xe trộn xi măng đã kịp thoát ra ngoài để tránh thương vong.

Tính đến 10 giờ sáng, hai làn đường xảy ra vụ việc vẫn bị phong tỏa, nhiều phương tiện chỉ có thể chuyển tuyến và đi đường vòng. Lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng giao thông và đặt cọc tiêu để cảnh báo người điều khiển phương tiện.

Lực lượng phòng vệ dân sự Singapore xác nhận trong thư trả lời Lianhe Zaobao rằng họ đã nhận được thông báo liên quan. Ngọn lửa liên quan đến phần động cơ của một chiếc xe tải và lính cứu hỏa đã sử dụng vòi rồng để dập tắt đám cháy.

Không có ai bị thương trong vụ cháy và nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

《联合早报》记者早上9时抵达现场时,火势已经扑灭。水泥预拌车的车头严重烧毁,部分零件还冒着热气,至少五名消防员正在进行善后工作,试图打开车门查探。水泥预拌车上方的行人天桥被明显熏黑。

亚太股市星期二(30日)开盘时下跌,悉尼领跌0.98%,东京和首尔分别跌0.77%和0.59%。

针对此前有媒体报道,陈积光涉及参与贿赂威尼斯政府官员的调查,与陈积光在威尼斯的投资房地产无关。

中央警署警员展开调查后,同天确认涉案的31岁和32岁男子的身份,并逮捕他们。警方也从两人身上搜出两支名表、五个名牌包和约4万1400元现金。初步调查显示,两名男子涉嫌爬过冷气窗台进入屋内gái xinh,并在犯案时戴上帽子和口罩,企图掩饰身份,但最终难逃法眼。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền