Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Obama cuối cùng đã đứng lên! Ủng hộ He Jinli "Cô ấy nhận được sự ủng hộ hết mình của vợ chồng chúng tôi"

Obama cuối cùng đã đứng lên! Ủng hộ He Jinli "Cô ấy nhận được sự ủng hộ hết mình của vợ chồng chúng tôi"

thời gian:2024-07-26 21:23:17 Nhấp chuột:96 hạng hai
26/07/2024 17:44

[Trình biên dịch Guan Shuping/Báo cáo toàn diện] Trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay, cựu Tổng thống Obamagái dâm, người chậm bày tỏ lập trường của mình, cuối cùng đã tuyên bố vào ngày 26 rằng ông ủng hộ việc ứng cử tổng thống của Phó Tổng thống Harris Jinli. Đây là sự ủng hộ mới của Harris Jinli từ các đối thủ nặng ký trong Đảng Dân chủ sau khi tiếp quản Tổng thống Joe Biden và tranh cử trong cuộc bầu cử tháng 11.

Obama đã phát hành một video trên mạng xã hội vào ngày 26, cho thấy Harris đã nhận được cuộc gọi từ Obama và vợ ông, Michelle Obama, bày tỏ sự ủng hộ của họ dành cho Harris và nói: "Bạn bè của chúng tôi" đã gọi là He Jinli. “Đầu tuần này, Michelle và tôi đã gọi điện cho người bạn Kamala Harris và nói với cô ấy rằng chúng tôi nghĩ cô ấy sẽ là một Tổng thống vĩ đại của Hoa Kỳ và cô ấy nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của chúng tôi”, bài đăng cho biết.

據《彭博》報導,香港境內大學允許更多非當地學生入學,意外促使「學生宿舍」在長期低迷的香港房地產市場中,成為少數的亮點。

中國國防部發出的聲明顯示gái dâm,中國國防部新聞局副局長、國防部新聞發言人張曉剛25日下午在例行記者會上宣布了上述消息。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi Harris tuyên bố tranh cử, thái độ của Obama đã thu hút nhiều sự chú ý. Một ngày trước đó, NBC News dẫn nguồn tin và tiết lộ rằng Obama và Harris đã có nhiều cuộc trò chuyện và bày tỏ sự ủng hộ riêng đối với He Jinli. .

"Associated Press" đã chỉ ra vào ngày 26 rằng tuyên bố của Obama đã mang lại cho Harris sự ủng hộ được mong đợi nhưng vẫn rất quan trọng đối với hai đảng viên Đảng Dân chủ được yêu thích nhất.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái dâm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền