Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Cửa hàng bánh ngọt doanh nghiệp xã hội vào khu phố Lianhe Zaobao |

Cửa hàng bánh ngọt doanh nghiệp xã hội vào khu phố Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 19:37:24 Nhấp chuột:108 hạng hai

Trên đảo có sáu cửa hàng bánh ngọt được chứng nhận Halal "Providence Cafe& Bakery" thuộc sở hữu của iFood, một doanh nghiệp xã hội phục vụ ăn uống địa phương, ba trong số đó mở cửa cho công chúng và những cửa hàng còn lại nằm trong khuôn viên trường. Cuối tháng 5/2024 sẽ thành lập cửa hàng ở khu vực lân cận lần đầu tiên tại Lô 234gái dâm, Toa Payoh Ngõ 8.

iFood thuê người già, bệnh nhân đột quỵ, người khuyết tật, v.v., cung cấp cho họ giờ làm việc linh hoạt và công việc dễ dàng hơn. 60% nhân viên của họ là người già trên 60 tuổi. Các loại bánh ngọt bán trong cửa hàng đều có chất lượng nhất định và giá cả khá phải chăng.

Bánh ngọt cuộn sô cô la và bánh quế cuộn có giá 2,30 USD mỗi chiếc. (Ảnh của Chen Aiwei)

Cửa hàng bán nhiều loại bánh ngọt mới nướng mỗi ngày. Bánh nướng xốp (1,80 USD) có hương vị sô cô la, quả việt quất và chuối, bánh sừng bò (2,80 USD) có các hương vị như quả phỉ và quả mâm xôi, bánh sandwich sốt mayonnaise trứng và gà là 2,60 USD, và món tráng miệng là bánh mì bao gồm bánh ngọt cuộn sô cô la và bánh quế có giá 2,30 USD. Hộp hâm nóng bằng điện bao gồm bánh phồng cá ngừ, bánh phồng cà ri gà, bánh gà, bánh phồng xúc xích gà phô mai, v.v., bắt đầu từ $2,30.

Bánh xốp mới làm có giá khởi điểm là 2,20 USD và kem có giá 6 USD. Kem là của Movenpick và có giá 4gái dâm,20 USD một quả bóng. Thật không may, chúng tôi không thể dùng bữa. Đóng gói bánh quế và kem là một thử thách lớn nên chúng tôi phải bỏ cuộc.

Đồ uống cà phê và trà có giá khởi điểm là 2 đô la, cà phê mocha nóng và sô cô la nóng có giá khởi điểm là 2,8 đô la và cà phê đá có giá khởi điểm là 2,60 đô la. Để phù hợp với số lượng lớn cư dân lớn tuổi ở Toa Payoh, cửa hàng còn cung cấp súp đậu đỏ, súp đậu xanh, gạo nếp đen và súp khoai lang với giá 2,50 USD mỗi suất.

Cửa hàng bán nhiều loại bánh ngọt mới nướng mỗi ngày. (Ảnh của Chen Aiwei)

Phóng viên mang theo một số bánh ngọt nướng, bánh quế và cà phê. Bánh sừng bò và bánh phồng có tiêu chuẩn rất cao, nguyên liệu đầy đủ. Bánh sandwich có thể dùng như một bữa ăn nhẹ, còn bánh phồng và cà phê là một bữa trà chiều dễ chịu (bạn không thể yêu cầu quá nhiều với giá 2 đô la). cà phê). Đặc biệt nghĩ đến việc mình đang hỗ trợ những người có nhu cầu đặc biệt nên bữa ăn này khiến tôi đặc biệt hài lòng.

Trang trí cửa hàng khá phong cách. Nếu có một vài bàn ghế để dùng bữa tại chỗgái dâm, điều này có thể làm tăng khối lượng kinh doanh và rút ngắn khoảng cách giữa nhân viên và thực khách.

Cửa hàng trong tòa nhà Bộ Giáo dục ở Buona Vista mở cửa phục vụ ăn uống tại chỗ, trong khi cửa hàng ở Đại học Quản lý Singapore (SMU) trong thành phố là một cửa hàng nhỏ.

Providence Cafe & Bakery mở cửa hàng lân cận đầu tiên ở Toa Payoh. (Ảnh của Chen Aiwei) Toa Payoh: Blk 234 Toa Payoh Lor 8 #01-270 S310234 Đô thị: 80 Stamford Rd, Trường Hệ thống Thông tin #01-61 S178902 Buona Vista: 1 North Buona Vista Drive, Tòa nhà MOE #01 -K1 S138675 ĐT: 63364161

新开业的Fortuna,是本地首家主打西西里和那不勒斯风味料理的意式餐馆,菜单展现对意大利食材的热爱,许多食材均从意大利各地进口,以确保味道正宗。

这是Corey Lee第一次在东南亚开餐馆,他在美国旧金山开设Benu餐馆,是首位摘下米其林三星殊荣的韩裔厨师,餐馆自2014年以来保持米其林三星佳绩。他出生于韩国,在美国纽约长大,17岁入行先后随多名大厨工作,包括法国名厨丹尼尔·布吕德(Daniel Boulud)和汤姆斯·凯勒(Thomas Keller)等。

精致的点心色香味俱全,如鲟龙鱼子玉带饺和金箔虾籽竹笙龙虾饺。香嫩的竹笙包附着奢华的龙虾,搭配出口感丰富的美味。

CP Selection鸡只在饲养过程中添加23种维生素和矿物质gái dâm,并经过40多项严格检查。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền