Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Một người đàn ông 45 tuổi bị thẩm vấn về kho vũ khí tư nhân giấu súng giả và kiếm samurai Lianhe Zaobao |

Một người đàn ông 45 tuổi bị thẩm vấn về kho vũ khí tư nhân giấu súng giả và kiếm samurai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 11:16:15 Nhấp chuột:119 hạng hai

Một người đàn ông 45 tuổi được cho là đã dùng súng cao su bắn vào bảng thông báo ở HDB Bukit PanjangABW-290, làm hư hỏng cửa sổ của các căn hộ gần đó. Khi cảnh sát bắt giữ anh ta, họ cũng phát hiện ra một "kho vũ khí" trong nhà anh ta và thu giữ nhiều súng cao su, súng hơi hạng nhẹ và các loại vũ khí khác.

Người đàn ông này sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Sáu (26 tháng 7) vì nghi ngờ có hành vi liều lĩnh, mang súng không có giấy phép và sở hữu vũ khí tấn công.

在近8亿元资金净流入的推动下,集团第二季行政管理资产规模(Assets Under Administration)同比增长18.9%至223亿7000万元的历史新高。

不少网民在Reddit留言说ABW-290,这样的穿着在种族和谐日不恰当。

信托2024/25财年第一季的总营收和净房地产收入分别同比增长2.7%和1.3%,达到1亿7530万元和1亿3250万元。收入的改善主要归因于去年9月收购的日本大阪数据中心的收入贡献,以及各个房地产组合的新租约和续约。

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (25) cho biết cảnh sát đã nhận được một số báo cáo từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2023, cáo buộc rằng một số trường hợp đã được báo cáo tại một căn hộ HDB trên đường Jelapang, Bukit Panjang The window. của đơn vị bị nghi ngờ đã bị trúng đạn và hư hỏng do đạn bắn từ các đơn vị gần đó.

Sau khi điều tra, cảnh sát ở Sở cảnh sát Jurong đã xác định được một người đàn ông 45 tuổi có liên quan đến vụ án và bắt giữ người này tại Jalan Jerabong vào ngày 2 tháng 5 năm 2023. Nhà chức trách cũng thu giữ nhiều loại vũ khí, bao gồm 7 súng cao su, 4 súng hơi hạng nhẹ, đạn đất sét và sắt, một khẩu súng trường mô phỏng có khả năng bắn đạn hydrogel, hai thanh kiếm samurai và hộp được sửa đổi để luyện tập mục tiêu.

Điều tra sơ bộ cho thấy người đàn ông này bị nghi ngờ đã nhiều lần bắn đạn sắt từ đơn vị của mình vào một số bảng thông báo bằng sắt trên đường Jilabang, làm hư hỏng cửa sổ của các đơn vị gần đó.

Người đàn ông này sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Sáu và dự kiến ​​sẽ phải đối mặt với nhiều cáo buộc, bao gồm hành vi liều lĩnh, mang súng không có giấy phép và sở hữu vũ khí tấn công.

Cảnh sát nhấn mạnh rằng chính quyền có thái độ không khoan nhượng đối với những hành vi tương tự có thể gây tổn hại cho cộng đồng và sẽ không ngần ngại đưa những người liên quan ra trước công lý. ABW-290

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền