Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Đội dọn dẹp thành phố Tân Đài Bắc sẽ tạm dừng thu gom, vận chuyển rác vào sáng và chiều ngày 25 và làm thêm giờ vào buổi tối.

Đội dọn dẹp thành phố Tân Đài Bắc sẽ tạm dừng thu gom, vận chuyển rác vào sáng và chiều ngày 25 và làm thêm giờ vào buổi tối.

thời gian:2024-07-24 21:51:16 Nhấp chuột:183 hạng hai
24/07/2024 20:47

[Phóng viên Weng Yuhuang/Tân Đài Bắc] Bão Kemi đang đến gần. Theo dữ liệu dự báo thời tiết mới nhất từ ​​Cục Khí tượng Trung ương và sự đồng thuận của các Đạo giáo miền Bắc và miền BắcAiri Suzumura, có thông báo rằng công việc và lớp học sẽ bị đình chỉ vào ngày 11/11. Vào ngày 25, Cục Bảo vệ Môi trường Đài Bắc mới sẽ xem xét điều kiện gió, mưa và sự an toàn của người dân và bạn bè khi đi ra ngoài, cùng với Thành phố Đài Bắc, Thành phố Đào Viên và Thành phố Cơ Long, sẽ đình chỉ dịch vụ thu gom và vận chuyển rác ở đây. buổi sáng và chiều ngày 25, sau khi mưa gió tạnh vào buổi chiều, dịch vụ thu gom và vận chuyển rác sẽ tăng ca vào buổi tối.

Cục Bảo vệ Môi trường tuyên bố rằng để giải quyết hậu quả của thảm họa mạnh ở Đài Loan, Cục Bảo vệ Môi trường đã chuẩn bị một đội dọn dẹp hiện có gồm hơn 5.000 thành viên, 2.418 phương tiện và thiết bị và đã ký văn bản -các đối tác khắc phục thảm họa sẽ được xem xét vào chiều ngày 25. Trong trường hợp có gió và mưa, với lý do đảm bảo an toàn cho nhân viên tại chỗ, các hoạt động dọn dẹp đường phố và loại bỏ các vết bẩn sẽ được thực hiện trong Về nguyên tắc, ưu tiên khôi phục lại sự sạch sẽ của các tuyến đường chính và phụ, trả lại cho người dân môi trường sống trong sạch.

楊文科表示,凱米颱風今天晚間雨勢將達到最大,下午時段已督促五峰及尖石,盡速完成保全戶撤離;指示社會處準確掌握鄉鎮市公所避難所開設情形及收容人數;環保局督導各鄉鎮市公所清潔隊,在工作人員安全無虞下,儘速清除路樹等障礙物,恢復市容及交通通行;並請工務處在過去容易淹水等地區,確認抽水機進駐情形。

目前台20臨105線梅山口至向陽路段、台29線臨11便道那瑪夏至五里埔路段、台20線勤和至復興路段,都已預警性封閉,藤枝國家森林遊樂區24、25日預警性休園,颱風豪雨期間山區道路易發生坍方、落石Airi Suzumura,路況難以掌握,如非必要請勿進入山區道路,民眾不要輕忽持續性大雨潛在的危害,居住危險區域居民應遵循各災害應變中心預防性撤離,以免造成自身危害。

台電表示,凱米颱風橫掃宜蘭,風勢最高17級強風,造成多條高壓輸電線跳脫,強勁風勢吹倒路樹、招牌,不少電線被壓損,另有電桿遭強風吹損,必須重新拉線,部分僻遠山區道路坍方,或因颱風交管,無法進入搶修,影響修復電進度,請用戶諒解。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cục Bảo vệ Môi trường tuyên bố rằng do lãnh thổ của Thành phố Tân Bắc rộng lớn nên các khu vực ven biển đã có mưa lớn trong cơn bão nhằm đảm bảo an toàn cho người dân khi vận chuyển rác và dọn dẹp. Đội thu gom và vận chuyển rác, Thành phố Tân Bắc sẽ tạm dừng thu gom vào buổi sáng và chiều ngày 25. Tuy nhiên, do người dân đã nghỉ bão trong hai ngày liên tiếp và không thể vứt rác nên Cục Bảo vệ Môi trường cho rằng. Đáng lẽ buổi chiều mưa gió đã tạnh nên buổi tối sẽ bắt đầu tăng ca thu gom, vận chuyển rác dọc tuyến. Người dân chú ý nghe tiếng nhạc xe chở rác và thông báo của trưởng thôn. .

Cục Bảo vệ Môi trường kêu gọi người dân không mạo hiểm mang rác thải sinh hoạt ra đường trong thời gian tạm dừng thu gom vào ban ngày vào ngày 25, để không gây nguy hiểm cho sự an toàn của chính họ và gây ra tình trạng hỗn loạn môi trường. -thông tin theo thời gian về thu gom và vận chuyển rác sẽ được cung cấp thông qua thảm họa của chính quyền thành phố. Công chúng được yêu cầu chú ý hơn đến trung tâm ứng phó khẩn cấp, "Mạng lưới điều tra thông tin loại bỏ rác-xe tải rác Đài Bắc mới", Câu lạc bộ người hâm mộ bảo vệ môi trường Đài Bắc mới i , Thông báo về đài phát thanh và truyền hình Li Chang.

Không cần rút thămAiri Suzumura, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền