Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Ban giám khảo 11 ghế của DPP được công bố và Lai Ruilong được bầu lại làm chủ tịch

Ban giám khảo 11 ghế của DPP được công bố và Lai Ruilong được bầu lại làm chủ tịch

thời gian:2024-07-21 22:20:17 Nhấp chuột:59 hạng hai
21/07/2024 19:50

[Phóng viên Xie Junlin/Phóng viên từ Đài Bắc] Đảng Dân chủ Tiến bộ đã tổ chức Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 21 vào hôm nay (21) để bầu lại những người nắm quyền lực cốt lõi trong đảng và tiến hành bầu cử Ban Thường vụ Trung ương, Ban Chấp hành Trung ương và các ủy viên Ban Chấp hành Trung ương. Trong phần giám khảo, 16 người đã đăng ký và 11 người cuối cùng đã được chọn theo số lượng: Hong Zongyigái dâm, Li Zonghan, Zhang Chengyi, Zeng Chaorong, Cai Changda, Lu Sunling, Chu Zhixian, Huang Zhongzhi, Chen Yijun, Li Yuting, Lai Ruilong, và được bầu Mọi người cùng bầu Chủ tịch Lai Ruilong.

Các thành viên DPP gần đây đã bỏ phiếu bầu ra 309 đại diện đảng quốc gia, cộng với 308 đại diện đương nhiên của đảng bao gồm các nhà lập pháp, ủy viên hội đồng thành phố, cựu chủ tịch đảng, thị trưởng quận và các quan chức đảng khác, với tổng số 617 phiếu bầu. và các thẩm phán sẽ được lựa chọn lại trong cuộc họp chung. Theo quy định, sau khi đại biểu toàn quốc bầu ra 30 ủy viên Ban Chấp hành Trung ương, trong số 30 ủy viên Ban Chấp hành này sẽ chọn ra 10 ủy viên Ban Chấp hành Trung ương; ngoài ra, trong số 16 người đăng ký tham gia sẽ chọn ra 11 thẩm phán; cuộc bầu cử.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái dâm

Về việc được bầu làm chủ tịch ủy bangái dâm, Lai Ruilong bày tỏ lòng biết ơn trước sự ủng hộ của các đảng viên và các đồng chí trong ủy ban trong việc ông tái đắc cử chức chủ tịch ủy ban "Chúng tôi sẽ tiếp tục. đoàn kết cải cách và làm cho Đài Loan dân chủ bền vững." "Mạnh mẽ hơn."

Lai Ruilong đã chỉ ra rằng 2 năm trước, ông rất biết ơn các đảng viên cấp cao và tất cả Ủy ban xét duyệt Trung ương đã ủng hộ ông làm chủ tịch của Ủy ban Kiểm điểm Ủy ban Trung ương vào thời điểm khó khăn nhất của DPP, chúng tôi đã đoàn kết và nỗ lực cải cách, các cuộc bầu cử Chủ tịch Ủy ban Trung ương Thành phố Đài Nam và Cao Hùng đã hoàn tất, và nhiều công việc đổi mới khác nhau tiếp tục được thực hiện. thống nhất quyết tâm thực hiện kỷ luật đảng, giành được sự ủng hộ của nhân dân với hình ảnh đoàn kết, cải cách. "Cảm ơn tất cả các đồng chí trong đảng vì sự đoàn kết và hợp tác, để tốc độ cải cách của DPP tiếp tục tiến triển và Đài Loan sẽ tiếp tục thịnh vượng và phát triển."

Lai Ruilong nói rằng hôm nay ông sẽ Một lần nữa xin cảm ơn các đảng viên và các ủy viên trung ương đã ủng hộ, giúp ông được bầu lại làm Chủ tịch hội đồng xét xử một cách suôn sẻ. Trong hai năm tới, chúng tôi sẽ đề cao khái niệm đoàn kết và hợp tác trong cải cách kỷ luật, cùng làm việc với Chủ tịch Đảng Lại Thanh Đức và toàn thể cán bộ để thực hiện đầy đủ các giá trị điều hành của DPP là “chính trực, siêng năng và yêu nước” để hoàn thành nhiệm vụ đoàn kết và cải cách, để người dân Đài Loan tin tưởng hơn vào DPP, cùng nhau xây dựng một Đài Loan tốt đẹp hơn.

根據民進黨黨章,歷任黨主席的黨員為全代會成員,具有中執委、中評委投票權。2020年、2022年陳水扁皆以「當然黨代表」身分出席全代會,參與中執委與中評委改選投票。

Lai Ruilong nhấn mạnh rằng nhóm DPP mới có sứ mệnh cho phép chúng ta làm việc cùng nhau để bảo vệ tự do, dân chủ, thịnh vượng và tiến bộ của Đài Loan, đồng thời mang lại cho thế hệ tiếp theo một tương lai tốt đẹp hơn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái dâm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền