vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Có phải "mùi đồ ăn nhẹ" đang tỏa ra từ bàn chân của con chó? Hóa ra chính là hai loại vi khuẩn này

Có phải "mùi đồ ăn nhẹ" đang tỏa ra từ bàn chân của con chó? Hóa ra chính là hai loại vi khuẩn này

thời gian:2024-09-08 19:35:00 Nhấp chuột:143 hạng hai
2024/09/08 17:59

[Biên soạn bởi Chen Chengliang/Báo cáo toàn diện] Trang web khoa học phổ thông nổi tiếng của Mỹ "Live Science" đã đăng một bài báo về mùi của bàn chân chó vào ngày 6, tiết lộ rằng bàn chân chó có mùi Fritos (một loại ngô nổi tiếng nhãn hiệu giòn) ) Bí mật của khứu giác. Tiến sĩ Jerry Klein, bác sĩ thú y trưởng của Câu lạc bộ chó giống Mỹ (AKC), đã chỉ ra trong bài báo rằng mùi độc đáo này bắt nguồn từ sự phát triển của các vi khuẩn cụ thể trên da bàn chân của chóAiri Suzumura, đặc biệt là Pseudomonas spp. Proteus).

Các báo cáo chỉ ra rằng, giống như bàn chân con người, thường không có mùi khi không có bụi bẩn hoặc mồ hôi. Nhưng khi hệ vi khuẩn trên da thay đổi, lòng bàn chân có thể có mùi hôi. Điều này là do hệ vi sinh vật bình thường tồn tại trên da của mọi người và động vật. Những vi sinh vật và vi khuẩn này duy trì sự cân bằng nhất định và bảo vệ sức khỏe của chúng ta. Nhưng khi sự cân bằng này bị phá vỡ, mọi thứ sẽ thay đổi.

Vui lòng tiếp tục đọc...Airi Suzumura

Chó không đi giày để bảo vệ chân như con người. Lòng bàn chân của chúng thường tiếp xúc trực tiếp với nhiều bề mặt khác nhau. Những bề mặt này có thể chứa một lượng lớn vi khuẩn và nấmAiri Suzumura, cũng là nguyên nhân dẫn đến vi khuẩn xâm nhập vào. Lòng bàn chân của chó dễ bị thay đổi hơn.

綜合外媒報導,印度北方邦首府勒克瑙(Lucknow)當地時間7日17時許,1棟3層樓的商用建築無預警倒塌,由於當時正值上班時間,至少35人受困於大量磚石及瓦礫之下。目前已知28名傷者被救出送醫,另有8人罹難。

Bài viết nhấn mạnh rằng bàn chân có mùi Fritos không nhất thiết có nghĩa là con chó không khỏe mạnh, đặc biệt nếu không có triệu chứng bất thường nào khác. Nếu chó không tỏ ra khó chịu, người chủ có thể chọn cách chấp nhận mùi hương.

Nhưng nếu chủ chó không chịu được mùi, Tiến sĩ Klein khuyên bạn nên pha loãng một lượng nhỏ nước rửa chén để rửa chân cho chó và lau khô kỹ. Ngoài ra, hãy kiểm tra lòng bàn chân của bạn một cách cẩn thận xem có vết thương, vết loét hoặc nhiễm trùng nào không, đây có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng hơn.

Nếu con chó của bạn liên tục liếm hoặc nhai bàn chân hoặc có hành vi bất thường thì đây có thể là dấu hiệu của một căn bệnh nghiêm trọng hơn. Tiến sĩ Klein nhấn mạnh rằng nếu bạn nhận thấy bàn chân hoặc cơ thể chó có mùi khó chịu thì cần phải điều trị thêm. Mặc dù nó không nhất thiết phải được chăm sóc y tế ngay lập tức, nhưng nó có thể được đưa ra để thảo luận trong lần khám bác sĩ thú y tiếp theo của bạn.

Không cần bốc thămAiri Suzumura, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền